โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ แถลงข่าว “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” จัดโชว์พิเศษเรียกน้ำย่อยให้ชมเป็นครั้งแรก >>

เตรียมเปิดม่านการแสดงให้ได้ชมกันพฤษภาคมนี้แล้ว สำหรับละครเวที ชายกลาง เดอะมิวสิคัล ที่โรงละคร    เคแบงก์ สยามพิฆเนศ นำโดย นายชยานันต์ เทพวนินกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิฆเนศ จำกัด ได้ฤกษ์ดีจัดแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดโชว์พิเศษกระตุกความฮา จากนักแสดงนำอย่าง ชิน ชินวุฒ อินทรคูสินซาร่า นลิน โฮเลอร์,ป้าไก่ อัญชุลีอร บัวแก้วลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะตุ๊กตา จมาพร แสงทองป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อมพีท ปิติพงษ์ ผาสุขยืด ที่ทั้งเต้นและโชว์พลังเสียงให้ได้ฟังกันสดๆ เรียกน้ำย่อยให้สื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวได้ชมกันก่อนเป็นที่แรก กำกับการแสดงโดย สังข์ ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม ณ ห้อง The Playhouse โรงละคร   เคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น สยามสแควร์วัน เมื่อไม่นานมานี้

นายชยานันต์ เทพวนินกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิฆเนศ จำกัด เผยว่า ละครเวที ชายกลาง เดอะมิวสิคัล ในเวอร์ชั่นนี้ มีความสนุกครบทุกรสมากๆ อยากให้แฟนๆ ละครเวทีได้เข้ามาชม นอกจากความสนุกสนานที่ท่านจะได้รับจากนักแสดงมากความสามารถทั้งหมดนี้แล้ว เรายังเพิ่มอรรถรส ความสดใหม่ ให้แตกต่างไปจากที่เคยเล่นมาก่อน ทั้งเพลงเก่าและเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ เพลงแร็ปที่กำลังเป็นที่นิยมและยังไม่เคยเห็นบนเวทีละครเวที อยากให้รอติดตามชมกันเยอะๆ ครับ

ด้าน ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่รับบทเป็น ชายกลาง ในปีนี้ เผยว่า เป็นละครที่สนุกและตลกมากครับ อยากให้ทุกคนได้มาชม จากที่เราซ้อมกันมา ในทุกๆฉาก ผมไม่เคยได้หยุดหัวเราะเลย ทั้งในฉากที่เป็นโลกชีวิตจริงและในโลกนิยาย ทุกตัวละครจะสร้างความซึ้งปนฮา ให้ทุกท่านได้อย่างแน่นอนครับ

ด้าน ซาร่า นลิน โฮเลอร์ เผยว่า “ ซาร่า รับบทเป็น ปริศนา” อยู่ในโลกนิยาย คาแรกเตอร์ก็เป็นนางเอกผู้น่ารัก เรียนจบจากนอก มีความมั่นใจในตัวเองสูง ดื้อ ก็จะเจอกับพี่ชิน หรือ ชายกลาง ท่านชายผู้สูงศักดิ์ หล่อ โก้ หรู มาดขรึม เจอ ป้าไก่” ท่านหญิงชุลีมณีรัตนา หม่อมป้าขี้อิจฉา ญาติผู้ใหญ่ของท่านชาย ที่ชอบพูดจาดูถูก สร้างแต่เรื่องมาแกล้งเรา เรียกว่ารวมความน้ำเน่าของนางเอกจากนิยายไทยมาไว้ให้ชมกันทุกเรื่องค่ะ

เตรียมมาพบกับความสนุกสนาน เรื่องราวอลเวงพร้อมกับความรักและความซึ้งใจ ไปกับพวกเขาเหล่านี้ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ มิถุนายน 2562 จำนวน รอบเท่านั้น ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยาม  สแควร์วัน ชั้น 7  จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  โทร. 02-262-3456

หรือที่  www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชิน ชินวุฒ” ก้าวข้ามความกลัว! แต่งเพลง เหมือนเดิม (You & I) ให้แฟนสาว “ลิลลี่” ฉลองความรักเข้าสู่ปีที่ 9 หวานสุดซึ้ง >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

“ซาร่า-นลิน” จุดไฟศิลปิน ในรอบ 8 ปี ควงดูโอ้ ชาวอเมริกัน “แอช จอร์แดน” ทำเพลง TIGERZ >>

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>

ชิน-ชินวุฒ แฮคเพจ!! ภาพ “คนคลั่งรัก” แน่นเต็มฟีด!!