“กอล์ฟ” ปลื้ม “รสรินล่าแวมไพร์” กระแสแรง! แฮชแท็กติดอันดับ 2 ในทวิตเตอร์!!! >>

ป็นที่ฮือฮาไม่น้อย หลังจากซีรีส์แนวแอ็คชั่น แฟนตาซีเรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” ได้ออนแอร์ให้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ก็ทำเอาสาวๆ เกือบทั้งประเทศอยากโดนแวมไพร์หน้าหล่ออย่างพระเอกหนุ่ม“กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ในบทบาท นพ กัดกันเป็นแถว โดย กอล์ฟ ได้เปิดเผยความรู้สึกถึงกระแสซีรีส์หลังออนแอร์ว่า

“รสรินล่าแวมไพร์เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ผมตั้งใจถ่ายทำมากเลย เพราะเรื่องนี้ได้แสดงเป็นแวมไพร์นักล่า มีบทบู๊ แอ็คชั่นบ้าง ซึ่งตอนถ่ายทำเข้าฉากกับ สายป่าน ค่อนข้างสนุกมากๆ วันที่ซีรีส์ออนแอร์ตอนแรก #รสรินล่าแวมไพร์ ขึ้นแฮชแท็กอันดับ 2 ของทวิตเตอร์ ผลตอบรับจากกลุ่มแฟนคลับของผมทักเข้ามาเยอะมากๆ ครับ ว่าได้เห็นอีกบทบาทหนึ่งของผม ดูแล้วสนุก ไซไฟเยอะ เนื้อหาน่าสนใจ น่าติดตาม และคอยลุ้นตลอดแทบทุกตอนแทบไม่อยากให้จบ เพราะต้องรออีกตั้งหนึ่งอาทิตย์ถึงจะได้ดูตอนต่อไป โดยส่วนตัวผมเองก็ได้ดูเหมือนกันครับ แต่ด้วยความที่เราทำงานในวันที่ละครออนแอร์วันแรกด้วย จึงไม่ได้นั่งชมในวัน เวลา นั้น ผมเลยมาดูผ่านแอปพลิเคชั่น โมโนแมกซ์ แทนครับ เรียกว่าดูนำก่อนใครไปแล้ว เพราะดูแบบรวดเดียวจบ ชนิดที่ไม่มีโฆษณาคั่น ซึ่งเหมาะสำหรับคอซีรีส์ ที่ไม่ค่อยมีเวลาและสามารถชมตอนไหนก็ได้ด้วยครับ”

ติดตามบทบาทแวมไพร์นักล่าของ “กอล์ฟ-พิชญะ” ได้ใน “รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire) แบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

กอล์ฟ-พิชญะ ร่วมภารกิจข้ามมิติเวลาต้อนรับซีรีส์ออริจินัลแห่งปี Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลชาวไทย ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ที่สหรัฐอเมริกา >>

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ปล่อย MV Ost. “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 3 เพลงรวด “กอล์ฟ-พิชญะ” แร็ปโหด! โคตรเดือด! Feat. “โจนิน-ฟาง-จีน่า” >>

“ปาล์ม” ใส่เต็ม! ภาพยนตร์เรื่องแรก “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” แอ็คชั่นซีจีสัตว์ประหลาดสัญชาติไทย หนึ่งเดียวในโลก >>