‘โอปอล์-ปณิสรา’ สุดก๋ากั่น ควง ‘พีท’ ตะลุยกินเป็ดย่างที่ฮ่องกง ชมโชว์มังกร 4 มิติ ที่มาเก๊า

เป็นอีกหนึ่งรายการ ที่สร้างความสนุก และความบันเทิง ด้านการท่องเที่ยวมาโดยตลอด สำหรับรายการ คลิกไปเที่ยวไป ที่ออกอากาศทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางฟรีทีวี และตั้งแต่ 2 มกราคม 2554 คุณสามารถพบกับรายการ คลิกไปเที่ยวไปตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม ทาง แทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ ช่องท่องเที่ยวตลอด 24 ชั่วโมง ที่ออกอากาศทางทรู วิชั่นส์ ช่อง 73

โดยรูปแบบรายการใส่ ความสนุกสนานเพิ่มขึ้น กับพิธีกรสาวสุดเซ็กซี่คนเดิม ที่มากับความเริดตัวแม่ อย่างโอปอล์ และก๊วนเพื่อนซี้ จะพาคุณผู้ชมไปเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่น่าสนใจในรูปแบบเรียลลิตี้ ที่มีความเป็นไลฟ์สไตล์จริงๆ และสนุกสนานไปกับความไฮเทคโนโลยีของตัวแม่อย่างโอปอล์ ที่จะช่วยเชื่อมโยงทุกความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง

ทริปแรก โอปอ ไปเที่ยวฮ่องกง มาเก๊าค่ะ เหตุผลที่ไป ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แค่คิดว่าอยากไปไหนสักที่ ไม่ไกล ไม่แพง และไปได้ ณ บัดนาว และด้วยที่ ฮ่องกง เป็นประเทศที่เริ่ดมากในเรื่องอาหาร เป็ดย่างอร่อยมาก ถ้าไปห้ามพลาดชิมเลยนะคะ โอปอได้ไปไหว้พระใหญ่ที่เกาะลันตาด้วย ท่านองค์ใหญ่มาก สวยงามมาก ต้องนั่งกระเช้าไป บรรยากาศชิวสุดๆ อากาศดี สักการะท่านเสร็จแล้ว รู้สึกได้พลังด้านบวกกับชีวิตขึ้นมาเลย สำหรับมาเก๊า ที่เริ่ดมากคือโชว์มังกร 4 มิติ ไม่น่าเชื่อว่าจะอลังการงานสร้างได้ขนาดนั้น ทึ่งมาก!

และแน่นอนคะ 1 ชั่วโมงเต็มที่จะออกอากาศทางแทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ ความสนุกสนานมากขึ้นแน่นอนค่ะ ความโก๊ะความฮา ตอนนี้ได้ดูกันเต็มๆ รับรองว่าเริ่ดกว่าเดิม ฮากว่าเดิม ได้เที่ยวกันเต็มๆ ในแบบฉบับของโอปอและเพื่อนซี้ และแขกรับเชิญพิเศษในเทปแรกก็เป็นใครไปไม่ได้ นอกจากพีท เพราะเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด และเป็นคนพิเศษของโอปอจริงๆ และนอกจากนั้นตอนเด็กๆ พีทยังอยู่ที่ฮ่องกงอีกด้วยจน 5 ขวบเลยนะ พอรู้ว่าจะไปฮ่องกงพีทตื่นเต้นกว่าใคร

อย่าลืมติดตามรายการ คลิกไปเที่ยวไปทาง แทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ ช่อง ทรู 73 ด้วยนะคะ โอปอรักรายการนี้มากเพราะเป็นรายการที่เป็นตัวโอปอจริงๆ ทุกคนจะได้เห็นการท่องเที่ยวในแบบของโอปอ ที่รับรองว่าไม่เหมือนที่ไหน กับ ความสนุกสนานที่เกิดขึ้นจริงๆของโอปอ และ เพื่อนค่ะ จะเจออะไรฮาๆ ขำๆ หรือประทับใจในทริปนี้บ้าง …เยอะแยะเล่าไม่หมด ต้องไปดูเอาเอง ใครไม่ดูเชยนะจ๊ะ พบกับรายการ คลิก ไปเที่ยวไป เทปแรกวันจันทร์ที่ 3 มกราคม 2554 เวลา 11.00 น. ทาง แทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ ทรู วิชั่นส์ ช่อง 73

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ขนมจีน ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ เติร์ด Tilly Birds และ bnz โปรดิวซ์ ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ มิว ศุภศิษฐ์ ร่วมแสดง MV >>

ฮานเหยียน ผู้กำกับ I MISS YOU ชวนซึ้ง ถานเจี้ยนซื่อ ประชัน จางจิ้งอี๋ ร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความคิดถึงขั้นสุด >>

รักสามเศร้า เราสามคน จะส่งผลต่อเกมนี้ยังไง ติดตามเรื่องราวนี้ได้ใน Challengers – ชาเลนเจอร์ส 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยตร์ >>

ชาวสองโลก ชวนแฟนซีรีส์ร่วมชมบทสรุปของการข้ามโลกนี้ใน “Two Worlds The Final” มาหาคำตอบไปพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 16 พฤษภาคมนี้ >>

มหึมาหนังแอ็กชันสงครามโลก ความมันส์ระดับบล็อกบัสเตอร์ “The Ministry of Ungentlemanly Warfare” ถล่มคะแนนคนดู Rotten Tomatoes ระห่ำเดือด 94% เมืองไทยเปิดวอร์ 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>