แอล แฟนนิ่ง สวยสะกด ควง พี่สาวคนสวย ดาโกต้า แฟนนิ่ง เปิดตัว Teen Spirit ทีน สปิริต รอบพรีเมียร์ ฮอลลีวูด ลอสแองเจลิส >>

แอล  แฟนนิ่ง ตื่นเต้นยิ่งกว่าใครทั้งหมดในคืนวันอังคารที่ผ่านมา เพราะเป็นคืนรอบปฐมทัศน์ของหนังเรื่องใหม่ของเธอเรื่อง Teen Spirit ที่ฮอลลีวูด ลอสแองเจลิส และด้วยความที่ตื่นเต้นมากนี่เอง เธอจึงต้องควง “คนพิเศษ”  ดาโกต้า แฟนนิ่ง พี่สาวคนเก่งของเธอเอง!มาให้กำลังใจเธอด้วย

ดาโกต้า ในวัย 25 และแอลในวัย 20 ปี เป็นคู่สองศรีพี่น้องที่คนทั้งฮอลลีวูดหลงรัก และทุกครั้งที่ออกงานด้วยกัน ก็จะเป็นที่จับตาของสื่อเสมอๆ ในคืนฉาย Teen Spirit รอบปฐมทัศน์ ดาโกต้าปรากฏตัวในชุดราตรีเรียบหรูสีดำสนิท ส่วนแอล  ก็สวยจนน่าตกตะลึงในชุดราตรีสีม่วงบานเย็น

แอล แฟนนิ่งให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่เธอลุ้นผลตอบรับมากที่สุด เพราะเป็นหนังที่เธอทำในสิ่งที่ท้าทายสุดๆ คือการร้องเพลง “ฉันอยากร้องเพลงในหนังมานานแล้ว แต่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลย และหนังเรื่องนี้ฉันต้องร้องเพลงเยอะมากเสียด้วยสิ”

Teen Spirit เป็นหนังของวัยรุ่น เล่าเรื่องของเด็กสาวที่เข้าประกวดการแข่งขันร้องเพลง จากเด็กธรรมดาๆ สามารถทะลุเข้าไปถึงรอบสุดท้าย และกลายเป็นดาวดวงใหม่ที่คนทั้งวงการอยากคว้าไปปั้นให้โด่งดัง หนังเรื่องนี้กำกับโดย แม็กซ์ มิงเกลลา และนอกจากแอล แฟนนิ่ง ยังมีดารามากฝีมือมาสมทบอีกคับคั่ง อาทิ รีเบคกา ฮอลล์, นักแสดงสาวชาวโปแลนด์ แอ็กเนสก้า โกรชอฟสกา, นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ อาร์ชี มาเดเคว

Teen Spirit ทีน สปิริต

1 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

OFFICIAL TRAILER 2

OFFICIAL MV

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ เพลงเพราะสุด ต้องมาดู! รวมรีวิว กระแสอินแรง Teen Spirit ทีนสปิริต น้องแอลน่ารักเกินคาด “ >>

สแตมป์ อภิวัชร์ รวมทีมวัยรุ่นนักล่าฝัน ต้น ธนษิต โบกี้ ไลอ้อน จีน่า เดอซูซ่า ชม Teen Spirit ทีน สปิริต ทำน้ำตาซึม ภาพยนตร์ปลุกกำลังใจแห่งปี >>

เปิดใจ แม็กซ์ มิงเกห์ลล่า ผู้กำกับไฟแรงแห่ง TEEN SPIRIT >>

แอล แฟนนิ่ง ผนึกกำลัง ผู้สร้าง LA LA LAND ทุ่มเท ทั้งร้อง ทั้งเต้น เพื่อทำฝันให้เป็นจริงในคลิปล่าสุดจาก TEEN SPIRIT

แอล แฟนนิ่ง ปล่อยดาเมจน่ารักทำลายล้างหัวใจ ใน เอ็มวี WILDFLOWERS เพลงประกอบภาพยนตร์ TEEN SPIRIT ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง LA LA LAND >>