ของขวัญพิเศษจากหนังรัก “FIVE FEET APART” ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ระยะห่าง “5ฟุต” มีความหมายแค่ไหน แล้วถ้าหากเป็นคุณจะทนได้มั้ย เมื่อไม่อาจเข้าใกล้คนรักได้เกิน 5 ฟุต? >>

เชื่อว่าแฟน ๆ สายหนังรัก ก็คงรอคอยหนังรักกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้เติมพลังใจกันอีกครั้ง ไปกับภาพยนตร์รักโรแมนติก FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” การถ่ายทอดความรักของสองผู้ป่วยวัยรุ่นอย่าง “สเตลล่า” (เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน)และ “วิล” (โคล สเปราส์) ที่พบรักกันในโรงพยาบาล โดยกฎเหล็กของความรักครั้งนี้ คือ ต้องอยู่ห่างกัน 5 ฟุต เพื่อป้องกันเชื้อติดต่อกัน แล้วหากเป็นคุณจะทนได้ไหม เมื่อไม่มีวันเข้าใกล้คนรักได้มากกว่า 5 ฟุต? ถ้ายังนึกไม่ออก คลิปพิเศษตัวนี้จะพาคุณค่อย ๆ ขยับไปทีละฟุต แล้วคุณจะได้เห็นอะไรบางอย่างที่งดงามในหนังเรื่องนี้

ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จของเวอร์ชั่นหนังสือนั่งแท่นเบสต์เซลเลอร์ หรือความโรแมนติกเกินคาดเกิดจากฝีมือของผู้กำกับ “จัสติน บัลโดนี” ที่สำคัญคุณจะได้เห็นพลังความน่ารักออร่าแรงของสองนักแสดงอย่าง “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” และ “โคล สเปราส์” พร้อมทั้งความสามารถทางการแสดงอย่างชัดเจน เหนือสิ่งอื่นใดคุณจะซาบซึ้งไปกับพลังแห่งการสัมผัส เพราะ“เราต้องการสัมผัสจากคนที่เรารัก พอ ๆ กับที่เราต้องการอากาศเพื่อหายใจ”

คำว่า “5 ฟุต” สำหรับคุณมีความหมายแค่ไหน? แล้วถ้าต้องอยู่ห่างจากคนรัก “5 ฟุต” ไปตลอดชีวิต คุณยังจะสู้อยู่มั้ย? เตรียมไปยิ้มและเสียน้ำตาอย่างมีความสุข ใน FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน”  18 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่อยากให้คอหนังรักชาวไทยพลาด! คอนเฟิร์มความดีงาม “FIVE FEET APART” ติดท็อป 5 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา 3 สัปดาห์ซ้อน ทำเงินทั่วโลกทะลุ 10 เท่าของทุนสร้าง >>

ผลงานพิสูจน์ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” วัยรุ่นมีของ! เตรียมโชว์ฝีมืออีกครั้งใน “FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” >>

เดท 5 ฟุตก็ยิ้มได้! “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” และ “โคล สเปราส์” สาดความน่ารัก แม้สัมผัสกันไม่ได้ จูบกันไม่ได้ แต่เคมีดีต่อใจใน “FIVE FEET APART” >>

เปิดใจ “โคล สเปราซ์” ดาราหนุ่มมากเสน่ห์ ขอเผชิญกับความท้าทายในการรับบทเป็นหนุ่มผู้ตกเป็นเหยื่อโรค CF ในภาพยนตร์โรแมนติกที่จะทำให้ทุกหัวใจอบอุ่น “Five Feet Apart ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” >>

ฟังแล้วซึ้งจนใจสั่น “Don’t Give Up On Me” เพลงประกอบภาพยนตร์สุดโรแมนติกแห่งปี Five Feet Apart >>