“วิลลี่, แหม่ม” ทุ่ม 10 ล้าน!! เปิดแบรนด์ขนมชื่อดังแดนปลาดิบ “RAPL(แรปเปิ้ล)” ต้นตำรับพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดในตำนาน >>

สายขนมได้ฟินกันถ้วนหน้าอีกครั้ง เมื่อคู่พี่น้อง วิลลี่ และ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช เดินหน้าเสิร์ฟความอร่อย สานต่อความฟินแบบจัดเต็ม หลังประสบความสำเร็จจากการนำเข้า 2 แบรนด์ขนมชื่อดัง BAKE Cheese Tart ชีสทาร์ตอันดับหนึ่งและ ZAKUZAKU(ซากุซากุ)ต้นตำรับขนม Croquant Chou ชูครีมรูปแบบใหม่เจ้าแรกจากประเทศญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้ลิ้มลอง ล่าสุดจับมือกันเปิดแบรนด์ใหม่ในเครือบริษัท BAKE Cheese Tart Thailand  RAPL(แรปเปิ้ล) ต้นตำรับพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดในตำนานจากแดนปลาดิบ ที่สุดของความสดใหม่กับพาย 144 ชั้น รสกลมกล่อมหอมอร่อย  ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน งานนี้นอกจากจะมีศรีภรรยาอย่าง เยลหลี-เยอราดีน แมคอินทอช มาให้กำลังใจธุรกิจใหม่ของสามีแบบใกล้ชิด ยังมีเหล่าศิลปินคนดังที่มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, ดาว-พอฤทัย และ ณพ ณรงค์เดช, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ฯลฯ  

โดยวิลลี่เผยว่า “จาก BAKE และ ZAKUZAKU มาถึง ‘RAPL(แรปเปิ้ล)’ พายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดที่เรานำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มาจากความชอบของตัวเองล้วนๆ (555) อย่างที่รู้ว่าผมชอบไปญี่ปุ่น ก็มีโอกาสได้ลองชิมขนมหลายๆ ตัว รวมถึงพายตัวนี้ ซึ่งพอเราทานแล้วมันอร่อยมาก เลยนำเข้ามาขายในประเทศไทย ด้วยเทคนิคการอบแบบ “ดับเบิ้ลเบค”  ด้านในสอดไส้ครีมคัสตาร์ดสอดไส้กับเนื้อแอปเปิ้ลฉ่ำๆ สดใหม่ ทำให้ขนมตัวนี้ขายดีและมีชื่อเสียงมากๆในประเทศญี่ปุ่น บวกกับตอนนี้คนไทยกำลังชื่นชอบขนมที่เป็นตำนานเรื่องเล่า ซึ่งทางญี่ปุ่นก็เปิดโอกาสให้เราได้เป็นเจ้าแรกในการนำขนมนี้มาขายในประเทศไทย โดยใช้เงินลงทุนถึง 10 หลัก ใครที่ชอบทานขนมอยากให้มาลองชิมกัน รับประกันว่าอร่อยและฟินมากๆ ที่ชั้น M สยามเซ็นเตอร์”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ “ใหม่-แหม่ม” แท็คทีมพร้อมบวก ในละคร “รัก/ร้าย” ช่องวัน31 >>

“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>

มิติ อาทส์ มีเดีย เปิดตัวซีรีส์วายเรื่องแรกลงจอช่องOne31 และ True ID ลั่น!เตรียมส่ง “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศาลากผ่านเรา” โกอินเตอร์ >>

“ทีวีซีน” ฤกษ์ดีบวงสรวงละครรสแซ่บ 2 เรื่อง “สาปซ่อนรัก” และ “ชายแพศยา” >>

แฟนคลับเตรียมเฮ!! มิติอาร์ต มีเดียได้ฤกษ์ปล่อยทีเซอร์ซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา” ออนแอร์ตอนแรก 14 ส.ค.นี้!!ทาง one31 >>