“ช่องวัน31” นำ “9 ศิลปินระดับประเทศ” มาร่วมแข่งขัน!! หาคู่ที่ใช่ เสียงที่ชอบ เพื่อชิงเงิน5แสน ใน “The Duet ร้องล่าคู่” >>

เสิร์ฟรายการแข่งขันร้องเพลงทางหน้าจอมาอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุด ช่องวัน31 พร้อมส่งปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่กันในรายการ The Duet ร้องล่าคู่ รายการที่oe9นักร้องดังระดับประเทศอย่าง อ๊อฟ-ปองศักดิ์, จิ๋ว-ปิยนุช, ไอซ์-ศรัณยู, ตู่-ภพธร, นิว-นภัสสร, โดม-จารุวัฒน์, หนึ่ง ETC, แพรว-คณิตกุล และ แกงส้ม-ธนทัต  มาเป็น  ผู้เข้าแข่งขัน  กับการหาคู่ที่ใช่ เสียงที่ชอบ  เพื่อไปเป็นคู่แข่งขันร้องเพลงชิงความเป็นแชมป์DUET รับเงินรางวัล  500,000 บาท   ดำเนินรายการอย่างสนุกสนานโดย2พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล และ คิว-ธิติพันธ์  ทุกวันอาทิตย์ 18.20น.

ปรากฏการณ์ความสนุกของการแข่งขันร้องเพลงครั้งนี้  สนุก ว้าว เร้าใจ ด้วยกติกาการหาคู่ที่ไม่เหมือนใคร   เมื่อ 9นักร้องดังระดับประเทศต้องมาหาคู่ไปแข่งขันกันเอง!!  โดยแบ่งออกเป็น3กรุ๊ปด้วยกัน  คือ Group A ที่รวม3นักร้องสายแซ่บอย่าง อ๊อฟ, จิ๋ว, ไอซ์  ต่อด้วย Group B  ที่ได้3นักร้องเสียงละมุนอย่าง ตู่, นิว และโดม  และ Group C ที่มีนักร้อง3สไตล์อย่าง หนึ่งETC, แพรว และ แกงส้ม    ซึ่งการแข่งขันจะเริ่มต้นทีละกรุ๊ป  โดยนักร้องในแต่ละกรุ๊ปจะต้องมาแย่งชิง “นักร้องจากทางบ้าน” ที่มาร้องเพลงในรอบออดิชั่น   ด้วยการจับไมค์ลุกขึ้นมาDuet เพื่อเลือกเสียงที่ชอบ คนที่ใช่  มาเข้าทีมของตัวเองได้ทีมละ4คน  และมีสิทธิ์ (Change) เปลี่ยนคนที่คิดว่าใช่มากกว่าได้คนละ1ครั้งเท่านั้น   จากนั้นทั้ง9นักร้องต้องคัดเลือกเสียงที่ใช่ที่สุดเพียงคนเดียวมาเป็นคู่Duetของตัวเอง  และเมื่อได้คู่Duetที่โดนใจแล้ว   ทั้ง3ศิลปินและคู่Duetของแต่ละคนต้องมาแข่งกันเองภายในกรุ๊ปเพื่อหาผู้ชนะเพียงคู่เดียวไปเป็นตัวแทนแข่งกับคู่Duetจากกรุ๊ปอื่น  เพื่อหาสุดยอดคู่Duetที่ดีและโดนใจคนดูมากที่สุด   ที่จะคว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาทกลับบ้านไป  งานนี้นักร้องจากทางบ้านคนไหนจะโชว์น้ำเสียงโดนใจ  จนทำให้9ศิลปินต้องแย่งชิงเพื่อมาเป็นคู่ที่ใช่?  และศิลปินคนไหนจะพาคู่Duetของตัวเองคว้าชัยในการแข่งขันครั้งนี้ไป?    ตามชมปรากฏการณ์ความสนุกทางการแข่งขันร้องเพลงครั้งใหม่ ได้ใน   The Duet ร้องล่าคู่  เริ่มวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.นี้  เวลา 18.20 น. ทางช่องวัน31 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่องวัน31
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่องวัน31
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” ยกแผงละครปัง…เสิร์ฟสนั่นจอ ปี 2566 มัดรวมทุกความสุด สนุกครบรส จบที่ช่องวัน31

ปังต่อ!!! ไม่เกรงใจใคร “ช่องวัน31” ยกทัพละครเด็ด ปี 2566 เสิร์ฟความสนุกทะลุจอ…พร้อมยืนหยัด “ละครดี ดูที่ช่องวัน” >>

“ช่องวัน31” ปักหมุด ละครครึ่งปีหลัง 2565 จัดทัพละครเด็ด-นักแสดงปัง…บุกเสิร์ฟความสนุกถึงหน้าจอ

“ช่องวัน31” ส่ง ละคร ฟอร์มยักษ์ “ใต้หล้า” รวมสุดยอดฝีมือรอบด้าน “ต่อ-ไบร์ท-เพลงขวัญ-เบญ” นำทีมระเบิดความเข้มข้น

“ฟิล์ม-ตรี-ไบร์ท-ตงตง-เน๋ง” เตรียมฉีกมาดพระเอกในจอ รวมตัวทำ Mission แบบไม่มีสคริปท์ ใน “ภารกิจชีวิตนอกจอ”