เดท 5 ฟุตก็ยิ้มได้! “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” และ “โคล สเปราส์” สาดความน่ารัก แม้สัมผัสกันไม่ได้ จูบกันไม่ได้ แต่เคมีดีต่อใจใน “FIVE FEET APART” >>

บางครั้งความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อาจจะมาจากคู่ที่ดูเหมือนไปด้วยกันไม่ได้ตั้งแต่เริ่ม เช่นเดียวกับภาพยนตร์รักเรื่องใหม่แกะกล่อง “FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” ผลงานของผู้กำกับ “จัสติน บัลโดนี” ที่เขาดึงเอาความสัมพันธ์แบบเส้นขนาน มาถ่ายทอดให้กลายเป็นคู่ที่เดินร่วมทางกันไปตลอดชีวิต

“สเตลล่า” (เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ “วิล” (โคล สเปราส์) คือ สองวัยรุ่นที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคขวากหนามที่แยกพวกเขาให้รักกันไม่ได้ เนื่องจากโรคที่ทั้งคู่เป็นไม่สามารถเข้ากันได้เกินกว่า 6 ฟุต นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถสัมผัสกัน จูบกัน หรืออยู่ใกล้กันจนกระซิบให้กันและกันได้ยิน โชคชะตาดูเหมือนจะเล่นตลก แต่ความรักของทั้งสองไม่ใช่เรื่องตลก ไม่มีอะไรจะหยุดพวกเขาในการหาแรงใจในการมีชีวิตอยู่เพื่อกันและกัน เมื่อพวกเขาปฏิเสธที่จะยอมแยกจากกัน สเตลล่าและวิลจะทำลายกำแพงล่องหนที่กั้นกลางระหว่างพวกเขาในการเดินทางเพื่อตามหาความผูกพันและความหวัง ขยับเข้ากันใกล้มากขึ้นอีกฟุต ถึงแม้ว่าจะต้องเดทกัน 5 ฟุต ทั้งสองก็ยังยิ้มได้

มันตลกตรงที่สเตลล่าตั้งใจจะเมินวิล แต่กลายเป็นว่าเธอคิดถึงเขาตลอดเวลา ฉันว่าความแตกต่างเนี่ยแหละที่ดึงดูดพวกเขาเข้าหากัน พวกเขารู้ดีว่าสามารถเรียนรู้จากกันและกันได้ กลายเป็นสเตลล่าที่เป็นคนคิดจะแหกกฎ ขอเข้าใกล้กันมากกว่าเดิมอีกหนึ่งฟุต จากหกฟุตที่แยกพวกเขาจากกันให้เหลือแค่ห้าฟุต สเตลล่ารู้สึกกับวิลจนถึงจุดที่ต้องหารักษาระยะห่างโดยที่ต้องยังอยู่ด้วยกันให้ได้” เฮลีย์ อธิบาย

ด้าน โคล เองหลังจากที่เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้เขาก็พูดถึงความสำคัญของการเดท 5 ฟุตว่า “มันเป็นอะไรที่ท้าทายมากเลยนะ ไม่รู้จะอธิบายออกมายังไงเลย มันทำให้ผมได้ฉุกคิดขึ้นมาว่าพวกเราใช้ชีวิตกันสุรุ่ยสุร่ายมาก โชคดีแค่ไหนที่เราสามารถมีความรักกันโดยที่ไม่ต้องเจอกับอุปสรรคแบบสองคนนี้ในเรื่อง”

   

คำว่า “5 ฟุต” สำหรับคุณมีความหมายแค่ไหน? แล้วถ้าต้องอยู่ห่างจากคนรัก “5 ฟุต” ไปตลอดชีวิต คุณยังจะสู้อยู่มั้ย? เตรียมไปยิ้มและเสียน้ำตาอย่างมีความสุข ใน FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน”  18 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

Five Feet Apart ขออีกฟุตให้หัวใจเราใกล้กัน – Official Trailer 3 :

คำว่า “5 ฟุต” สำหรับคุณมีความหมายแค่ไหน? :

[MV] Don’t Give Up On Me – Andy Grammer :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่อยากให้คอหนังรักชาวไทยพลาด! คอนเฟิร์มความดีงาม “FIVE FEET APART” ติดท็อป 5 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา 3 สัปดาห์ซ้อน ทำเงินทั่วโลกทะลุ 10 เท่าของทุนสร้าง >>

ผลงานพิสูจน์ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” วัยรุ่นมีของ! เตรียมโชว์ฝีมืออีกครั้งใน “FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” >>

เปิดใจ “โคล สเปราซ์” ดาราหนุ่มมากเสน่ห์ ขอเผชิญกับความท้าทายในการรับบทเป็นหนุ่มผู้ตกเป็นเหยื่อโรค CF ในภาพยนตร์โรแมนติกที่จะทำให้ทุกหัวใจอบอุ่น “Five Feet Apart ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” >>

ของขวัญพิเศษจากหนังรัก “FIVE FEET APART” ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ระยะห่าง “5ฟุต” มีความหมายแค่ไหน แล้วถ้าหากเป็นคุณจะทนได้มั้ย เมื่อไม่อาจเข้าใกล้คนรักได้เกิน 5 ฟุต? >>

ฟังแล้วซึ้งจนใจสั่น “Don’t Give Up On Me” เพลงประกอบภาพยนตร์สุดโรแมนติกแห่งปี Five Feet Apart >>