ซัมซุง เปิดตัว กาแลคซี่ เอ 80 สมาร์ทโฟนแห่งยุคของคนชอบไลฟ์ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการสื่อสาร ความบันเทิง และการแบ่งปันโมเมนต์สุดพิเศษแบบเรียลไทม์ของคนในยุคดิจิทัล >>

ซัมซุง เผยโฉม กาแลคซี่ เอ 80 (Galaxy A80) สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ ที่ผู้คนที่รักการสื่อสารกันผ่านการไลฟ์ ด้วยการถ่ายทอดทุกช่วงเวลาประทับใจและเชื่อมต่อประสบการณ์ร่วมกันแบบเรียลไทม์ กาแลคซี่ เอ 80 จะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนผ่านจาก “ยุคแห่งการเซลฟี่” ไปสู่ “ยุคแห่งการไลฟ์” ที่ผู้คนให้ความสำคัญกับการสื่อสารที่ใกล้ชิดและมีความหมายมากขึ้น ด้วยนวัตกรรมที่ทุกคนต้องจดจำ ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอแสดงผลแบบ full-screen แบตเตอรี่อัจฉริยะ และกล้องที่สามารถหมุนได้ (Rotating Camera) สุดล้ำที่ซัมซุงภูมิใจนำเสนอ

“ผู้บริโภคคือหัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ และพวกเขาต่างมองหาอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตนเอง ด้วยความรู้ความเชี่ยวชาญ และขีดความสามารถในระดับสากล รวมไปถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภค ทำให้ซัมซุงเป็นผู้นำที่โดดเด่นในด้านการส่งมอบนวัตกรรมล้ำยุคสำหรับทุกคน” ดีเจ โกห์ ประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว “เรานำเสนอตัวเลือกสมาร์ทโฟนที่หลากหลาย ในตระกูล กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์ เพื่อให้ทุกคนสามารถเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับความต้องการที่แตกต่างกัน และช่วยเติมเต็มแพสชั่นของตนเอง กาแลคซี่ เอ 80 มอบฟีเจอร์ระดับพรีเมียมสำหรับคนยุคดิจิทัลที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในยุคแห่งการไลฟ์ได้อย่างแท้จริง”

สามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กาแลตซี่ เอ ซีรีส์ ได้ที่ www.samsungmobilepress.com, www.news.samsung.com/galaxy หรือ www.samsung.com/galaxy

ที่มา:  เวเบอร์ แชนด์วิค
บันทึกภาพ:  เวเบอร์ แชนด์วิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องปาร์ตี้รวมซุปตาร์ระดับโลก สองสาวไทย “ลิซ่า-ป่าน” ร่วมเบิร์ทเดย์ “นาโอมิ แคมป์เบล” >>

4 สาว BLACKPINK ส่งคลิปเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนชาวทรู และ BLINKs ไทย ร่วมสนุกไปกับทรู 5G และทรูไอดี ลุ้นรับฟรี VIP Package บัตรคอนเสิร์ต พร้อมของที่ระลึกมากมาย ในปรากฏการณ์ความสนุกระดับโลก BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

BLINKs พร้อมมั้ยยย! ทรู ชวนสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก…กรี๊ดสนั่นที่แรกในเอเชียกับ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

ส่องแฟชั่นเครื่องประดับสุดหรูของ ‘จีซู’ คาร์เทียร์แบรนด์​แอมบาสเดอร์ ควันหลงจากงาน MTV Video Music Awards 2022 >>

ที่สุดความยิ่งใหญ่แห่งปี!! BLACKPINK เตรียมจัดคอนเสิร์ตเสมือนจริงครั้งแรกของโลก บน PUBG MOBILE พร้อมฟังเพลงพิเศษก่อนใคร จัดเต็มความมัน ขนไอเทมพิเศษและภารกิจสุดปัง มาสร้างความฟินแบบจัดเต็ม 23 กรกฎาคมนี้ เจอกัน!! >>