#BaeJinYoungIMYOUNGinBKK เคลียร์หัวใจให้ว่าง #BAEJINYOUNG ปักหมุดประเทศไทยจัดแฟนมีตติ้ง 15 มิถุนายนนี้ >>

หลังจากปล่อยให้รุ่นพี่ร่วมวง Wanna One เดินสายมากวาดคะแนนแฟนคลับชาวไทยกันไม่หยุดยั้ง ครั้งนี้ถึงคราวหนุ่มน้อยหน้ามน “แพจินยอง (Bae Jin Young)” มาทวงพื้นที่ในหัวใจสาว ๆ คืน ประกาศปักหมุดประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายของเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ บริษัท (เซิร์ซ ไลฟ์) จำกัด


“แพจินยอง” เด็กหนุ่มมากความสามารถที่พิสูจน์ความพยายามของตนเองจนได้รับเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Wanna One จากรายการ Produce 101 Season 2 โดยหลังจากสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม Wanna One “แพจินยอง” ได้ประกาศเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ ‘IM YOUNG’ ในปลายเดือนกุมภาพันธ์ โดยจะเริ่มต้นจากประเทศเกาหลีใต้ 2 รอบในวันที่ 27-28 เมษายน 2562 ต่อด้วย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ ไทย ฮ่องกง และอื่นๆ รวมถึงผลงาน 1st Single Album ที่เตรียมจะเผยให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันในเดือนเมษายนนี้ และยังมีแพลนที่จะเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ป C9 Boyz ในช่วงครึ่งปีหลังอีกด้วย รับรองว่าในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ทุกคนจะต้องได้ฟังเพลงในอัลบั้มใหม่อย่างแน่นอน และนอกเหนือจากกิจกรรมในงานที่ “แพจินยอง” เตรียมมาเป็นพิเศษแล้ว ทุกที่นั่งจะได้ Hi-Touch สัมผัสมือกับหนุ่มน้อย “แพจินยอง” อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

นูน่าทั้งหลายเตรียมทาแฮนด์ครีมรอเอาไว้ได้เลย BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 10:00 น. (สำหรับแฟนคลับชาวไทย) และ 12:00 น. (สำหรับแฟนคลับต่างชาติ) ทาง www.doconcert-ticket.com บัตรราคา 5,500 / 3,800 / 2,800 / 1,800 บาท โดยนอกจากสิทธิพิเศษ Hi-Touch ทุกที่นั่งแล้ว ยังสามารถลุ้นรับสิทธิ์ Group Photo และ Signed Poster ตามเงื่อนไขของบัตรแต่ละราคาอีกด้วย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวตลอดกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/doconcert และทวิตเตอร์ @doconcert หรือแฮชแทค #BaeJinYoungIMYOUNGinBKK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพจินยอง โปรยเสน่ห์ให้สาวไทยหัวใจละลายในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ >>