ซัมเมอร์นี้ สุดยอดนักฆ่าไม่ได้มีแค่จอห์น วิค “ลุค เบสซง” เปิดตัวซูเปอร์โมเดลแห่งโลกนักฆ่า “ANNA” ทิ้งแคทวอล์กสู่สังเวียนสังหารโคตรมันส์ ดูเลย! ตัวอย่างแรกเดือดระอุตั้งแต่วินาทีแรกยันฟินาเล่ >>

มิถุนายนนี้! เตรียมร้อนระอุดุเดือดยิ่งกว่าเดิม เมื่อ “ลุค เบสซง” ผู้กำกับหนังแอคชั่นตัวพ่อผู้สร้างLUCY และ THE PROFESSIONAL กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์แอคชั่น-เขย่าขวัญ ANNA พร้อมปล่อยตัวอย่างแรกแอคชั่นใหม่เดือดระห่ำทุกองศา และ ใบปิดสุดคูลเปิดตัวมือสังหารสาวสวยระดับพระกาฬที่ทั่วโลกต่างหวั่นเกรง โดยมีฉากหลังเป็นวงการแฟชั่นไฮโซสุดตระการตา

Anna  บอกเล่าเรื่องราวของ “แอนนา โพเลียโทว่า” (ซาช่า ลุสส์) สาวสวยชาวรัสเซีย หลังจากถูกค้นพบโดยแมวมองนางแบบ เธอก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบแถวหน้าและเป็นแฟชั่นไอคอนระดับโลก แต่แอนนามีด้านที่ซ่อนไว้มากกว่าที่คนทั่วไปได้เห็น ภายใต้ความงามไร้ที่ติของเธอนั้นคือ การใช้ชีวิตอยู่ในโลกของโคตรนักฆ่าสุดอันตรายที่ก้าวพลาดแม้แต่ก้าวเดียวมันหมายถึงชีวิต

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับภาพยนตร์ที่อัดแน่นด้วยความระทึก จุดพลิกผลันที่คาดเดาไม่ได้ และฉากแอคชั่นที่จะทำให้ต้องลืมหายใจ ใน ANNA” แสดงนำโดย “ซาช่า ลุสส์” ร่วมด้วยผู้ชนะรางวัลออสการ์ “เฮเลน เมียร์เรน”, “คิลเลียน เมอร์ฟีย์” และ “ลุค อีแวนส์” กำกับ เขียนบท และโปรดิวซ์โดย “ลุค เบสซง” 20 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ANNA ศิลปินแนว nordic indietronica ปล่อยซิงเกิ้ลเดบิวต์ ‘Running’ >>

John Wick – Anna นำทีมภาพยนตร์สุดฮอตกลับมาเสิร์ฟความมันส์แบบไม่มีสะดุด กับ 8 วันพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด >>

“ลบด้วยน้ำตา” เพลงเพราะที่หนักหน่วงของศิลปินสาว “ANNA” จากค่าย Freedom Muzik Club >>

ผู้กำกับ ‘ลุค เบซง’ เจ้าพ่อขนบความมันส์ ระห่ำซีนแอคชั่นเลเวลใหม่ถึงขั้น “ANNA สวยสะบัดสังหาร” >>

รวบแล้ว! รีวิว “ANNA สวยสะบัดสังหาร” มันส์ไม่ยั้ง >>