“ทีเจ” สุดตื่นเต้น!! ประเดิมงานพากย์ครั้งแรก ใน #UglyDolls >>

หลังจากประสบความสำเร็จในงานเพลงในฐานะแรปเปอร์ในนาม ยัวร์บอยทีเจ (URBOY TJ) ล่าสุด “ทีเจ” หรือ จิรายุทธ ผโลประการ ขอประเดิมลองงานชิ้นใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อนกับค่ายโมโนฟิล์ม ด้วยการให้เสียงพากย์เป็นครั้งแรกในชีวิตให้กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดน่ารักเรื่อง “UglyDolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์”

โดยในเรื่อง ทีเจ ลงเสียงเป็น “อั๊กลี่ด๊อก” (Ugly Dog) ซึ่งเป็นตุ๊กตาชำรุดตัวหนึ่งในเมือง อั๊กลี่วิลล์ ตัวอั๊กลี่ด็อก มีคาแรกเตอร์ที่มีความสนุกสนานอย่างแท้จริง เขาชอบร้อง ชอบเต้น ไปตามถนนต่างๆ ในเมืองอั๊กลี่วิลล์ แถมยังเป็นตัวละครที่คอยให้กำลังใจเพื่อนๆ ไม่เคยกลัวหรือย่อท้อต่ออุปสรรคหรือความท้าทายใดๆ ก็ตามที่เข้ามา ซึ่ง ทีเจ ได้เล่าประสบการณ์การทำงานพากย์เสียงครั้งแรกว่า

“มาพากย์เสียงเป็น อั๊กลี่ด๊อก ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นการ์ตูนซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมมาพากย์ ตัวอั๊กลี่ด๊อกจะมีคาแรกเตอร์แบบเป็นขาแร็ฟในแก๊ง ซึ่งออริจินัลเค้าพากย์โดยพิทบูล ก็จะเป็นคาแรกเตอร์กวนๆ ตามสไตล์ นี่เป็นครั้งแรกที่มาพากย์เสียงทุกอย่าง ไม่เคยพากย์ไม่เคยอะไรเกี่ยวกับภาพยนตร์มาก่อน ตอนแรกกลัว กังวล เพราะผมเป็นคนที่ร้องเพลงอย่างเดียว ร้องเพลงแร็พอะไรอย่างนี้ ไม่เคยพากย์เสียง ไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ วันนี้มาพากย์เสียงก็รู้สึกตื่นเต้น แต่ก็สนุกดีมันเหมือนเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่พอลองทำก็รู้สึกว่ามันก็สนุกดีเหมือนกัน”

“ในเรื่อง อั๊กลี่ดอลล์ (UglyDolls) จะพูดถึงตุ๊กตาหลายๆ ตัวที่ไม่สมบูรณ์แบบ เป็นเรื่องราวของแก๊งเพื่อน มีแก๊งเพื่อนมาร้องเพลงด้วยกัน ไม่เหมือนแค่แอนิเมชั่น มันเหมือนเป็นมิวสิคัลแอนิเมชั่นด้วย มันมีเพลงอยู่ในนั้นเป็น 10 เพลงเลย เป็นหนังที่ได้ฟังเพลงไปด้วยได้ดูแอนิเมชั่นไปด้วย อยากให้ทุกคนไปดูให้กำลังใจกัน หนังเข้าฉาย 2 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์นะครับ”

เตรียมพบความน่ารักสดใสของ “อั๊กลี่ด๊อก” แห่งเมือง “อั๊กลี่วิลล์” ในแอนิเมชั่นน่ารักที่ไม่รักไม่ได้แล้ว ใน “UglyDolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์” 2 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนแมกซ์” ชวนท่องดินแดน “อักลี่วิลล์”ลุ้นสนุกใน “Uglydolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์”

“อ๊อฟ” โสดพร้อมแซ่บ !! ควงทัพแขกรับเชิญ ประกาศกร้าวซ้อมไปให้สุด แล้วหยุดที่ “MAGIC NIGHT CONCERT” >>

โอ๊ต ปราโมทย์ กอดคอ URBOY TJ มันส์เต็มที่ แรงดีไม่มีตก บนเวที คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ แอด เฟรน >>

‘โจอี้ บอย’ & ‘Urboy TJ’ เขย่าเวทีให้ลุกเป็นไฟ แดนซ์กันสุดมันส์ใน ‘GSB Duo Concert’ >>

นิว-จิ๋ว-มีน” ตบเท้ามอบความสุขรอบพิเศษ “อั๊กลี่ดอลล์ เพื่อน้อง” >>