‘UrboyTJ’ และ ‘MEYOU’ ชวนคนดู ปล่อยวาง … กับเพลงใหม่ในโปรเจค ‘FUSE(ฟิ้วซ์)’ >>

หลังจากที่ได้ปล่อย 5 เพลงไปพร้อมกัน สำหรับโปรเจค FUSE (ฟิ้วซ์) อัลบั้มคอลลาเบอเรชั่นที่นำ 10 ศิลปินที่หลากหลายมาข้ามสายพันธุ์ทางดนตรี ทำให้เกิดความแปลกใหม่ในสไตล์ฮิปฮอป และดูเหมือนว่าเพลง ปล่อยเธอไป คือ 1 ใน 5 เพลงที่โดนใจแฟนชาวฮิปฮอปมากที่สุด จากยอดวิวกว่าล้านวิวบนยูทูบในเวลาไม่นาน

กับ 2 ศิลปินเจ้าของเพลง ปล่อยเธอไป หนุ่มน้อยจากค่ายไวท์มิวสิก MEYOU (มียู) หรือ มิว – ชิษณุชา ตันติเมธ ศิลปินสไตล์เพลงป๊อบ อาร์แอนด์บี และแร็ปเปอร์โค้ชที่อายุน้อยที่สุด อย่าง UrboyTJ(ยัวร์บอยทีเจ) หรือ เต๋า – จิรายุทธ ผโลประการ ได้โคจรมาเจอกันครั้งแรก ของ 2 ศิลปินที่มีความแตกต่างกันเรื่องแนวดนตรี แต่เมื่อได้ทำงานร่วมกันกลายเป็นความลงตัว และมีเคมีที่ใกล้เคียงกันที่สุดในอัลบั้ม

การทำงานของทั้งสองคนเริ่มต้นจาก UrboyTJ(ยัวร์บอยทีเจ) ได้รับหน้าที่โปรดิวเซอร์เพลงนี้ด้วยตัวเอง แต่งดนตรีเองทั้งหมด ก่อนที่จะส่งดนตรีให้ MEYOU (มียู) ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องด้วยกัน และออกแบบท่อนฮุกของตัวเอง เพิ่มอารมณ์ความเศร้าแต่ยังคงความขี้เล่น ทำให้เพลงนี้อบอุ่นขึ้นด้วยเสียงของหนุ่มน้อย MEYOU (มียู) ที่เป็นเอกลักษณ์

จึงทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังง่าย ร้องตามได้ไม่ยาก กับแนวเพลงฮิปฮอป อาร์แอนด์บี ในจังหวะสบายๆ กับความหมายของเพลง พูดถึงการปล่อยวาง ให้กับคนที่เรารักได้ไปอยู่กับคนที่เขาต้องการไป แล้วจากลากันด้วยความเข้าใจ

มิวสิกวีดีโอเล่าเรื่องอาการ ‘ปล่อย’ ในรูปแบบต่างๆ วิธีการตัดใจแบบฮาๆ เหตุการณ์ของคนที่โดนคนรักกำลังจะจากไป เริ่มจากการง้อในระยะแรกๆไปจนถึงระยะสุดท้าย ซึ่งท้ายที่สุดก็ต้อง ปล่อยเขาไป ….

โปรเจค FUSE (ฟิ้วซ์) เกิดขึ้นเพื่อสร้างปรากฏการณ์สิ่งแปลกใหม่และน่าสนใจในวงการดนตรีแนวนี้ เป็นความแตกต่างที่ลงตัวของคนดนตรีแนวฮิปฮอป กับศิลปินอื่นที่มีชื่อเสียงต่างสไตล์หลากหลายแนวในวงการเพลง ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง GMM Grammy ,Rap Is Now และ ตุล ไวฑูรเกียรติ ซึ่งรับหน้าที่เป็น Executive Producer และโปรเจค FUSE (ฟิ้วซ์) ถือเป็นอีกหนึ่ง Youtube Original Album ที่จะปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังแล้วทุกช่องทาง Joox, Spotify และ itunes

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MEYOU” ศิลปินแนวหน้า T-Pop สังกัด GMM MUSIC ร่วมแสดงเปิดงาน ‘Spotify House’ อีเวนต์ของแพลตฟอร์มระดับโลกที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย >>

“MEYOU” เปิดอัลบั้มใหม่ “babygirl” ชวน “PUN” เติมสีสัน ประเดิมซิงเกิลแรก “ลูกคุณหนู” >>

“อิจฉา” มาไกล !! แรงติด Trending #1 MEYOU ขอบคุณแฟนๆ.. ฝากย้ำถ้าเค้าไม่รักก็มูฟออนเลยครับ >>

ALALA ชวนคนเถียงเก่ง สเต็ปดี ให้มาอวดเก่ง กับกิจกรรม “ALALA COVER DANCE CONTEST” >>

สดใสเวอร์!! “ALALA” ปล่อยเพลงใหม่ “เถียงเก่ง” น่ารัก กวน… ชวน “URBOYTJ” เสริมทัพความสนุก >>