แค่ตัวอย่างก็โคตรมันส์!! ยิงไปกี่นัด ฆ่าไปกี่ศพ ใครทันบ้าง? พร้อมเปิดโผตัวละครใหม่ทั้งตามฆ่า ทั้งกำลังเสริมเพียบ #JohnWick3 #จอห์นวิคแรงกว่านรก3 16 พฤษภาคมนี้ >>

นับถอยหลังอีก 1 เดือน สู่ความบู๊สุดขีดไปกับนักฆ่าที่ทั้งโลกเอาใจช่วย “จอห์น วิค” ใน JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM” เมื่อโคตรนักฆ่า ต้องเปลี่ยนจาก “ผู้ล่า” กลายเป็น “ผู้ถูกล่า” ด้วยค่าหัวที่สูงกว่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ปากปืนทุกกระบอกจึงหันมาที่เขา และการหลบหนีจึงไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป

หลังจากที่ทั้งโลกได้รู้จักกับชื่อของ “จอห์น วิค” นักฆ่าที่จุดชนวนสงครามด้วยความแค้นแบบข้ามทวีปเพียงเพราะ “หมาตัวเดียว” จึงทำให้ JOHN WICK เป็นแฟรนไชน์ภาพยนตร์แอคชั่นที่ถูกพูดถึงอย่างเป็นวงกว้าง และทำลายสถิติด้วยยอดรายได้ที่เพิ่มขึ้นจากภาคแรกสู่ภาคที่สองแบบก้าวกระโดดเป็นเท่าตัว

ก่อนที่ทุกคนจะได้พบกับความแอคชั่นที่ “แรงกว่านรก” ใน JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM” เราขอท้ารบด้วยการพาย้อนกลับไปเช็คดูอีกครั้งว่าในตัวอย่างล่าสุดนั้น “จอห์น วิค” ได้ทำการยิงปืนไปกี่นัด และฆ่าไปกี่ศพ

คอแอคชั่นเตรียมพร้อมรับความระห่ำบู๊เดือดระอุทุกองศาไปกับภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือดเรื่องนี้กันได้เลย “John Wick Chapter 3: Parabellum” : 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ, IMAX และ 4DX

   

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“คีอานู รีฟส์” เซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ กลางงาน CCXP 2022 เปิดตัวโปสเตอร์แรก #JW4 ก่อนคุกเข่าคำนับคนดูนับพัน! ทวีคูณความมันส์ครั้งใหม่ ไล่ล่าสุดขอบโลกพร้อมกัน 23 มี.ค. 2023

John Wick – Anna นำทีมภาพยนตร์สุดฮอตกลับมาเสิร์ฟความมันส์แบบไม่มีสะดุด กับ 8 วันพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด >>

มันถล่มจอฟรีทีวี “จอห์น วิค 1-2” ชมต่อเนื่อง สองเรื่องสองวัน 2-3 พ.ค.นี้ ทางช่อง “MONO29” >>

เมื่อแหกกฏจึงถูก “อเปหิ” “สภาสูง” รวมมือดีทุกมุมโลก จัดการล่าโคตรนักฆ่า “จอห์น วิค” >>