“LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” เปิดสังเวียนใหม่!!! “ป๋อมแป๋ม-ว่าน” จัดหนัก ยิ่งใหญ่ จริงจังกว่าเดิม เริ่ม 21 เม.ย.นี้ หนึ่งทุ่มตรง ช่องGMM25 >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ส่งรายการฟอร์มยักษ์ LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” ที่คว้าลิขสิทธิ์จากรายการ LIP SYNC BATTLE” ที่โด่งดังไปทั่วโลก มาสร้างความมันสุดเซอร์ไพร์สให้ผู้ชมชาวไทยอีกครั้ง โดย 2 พิธีกรฝีปากกล้าสุดฮอตแห่งปี “ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร” และ “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” จับคู่เป็นครั้งแรก เปิดสังเวียนใหม่ จัดหนัก ยิ่งใหญ่ และจริงจังกว่าเดิม พร้อมแขกรับเชิญชื่อดังที่จะมาแข่งลิปซิ้งประชันความเป๊ะแบบไม่มีใครยอมใคร เพื่อศักดิ์ศรี และความสะใจ

“ป๋อมแป๋ม” เผยว่า “ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเยอะ เพราะของเก่าและต้นฉบับสนุกมากอยู่แล้ว ปีที่แล้วได้เห็นนักแสดงศิลปินที่เราชื่นชอบหลายคนได้มาทำอะไรที่เราเซอร์ไพร์ส แต่ปีนี้จะมีความเข้มข้นขึ้น ส่วนแรกคือการแคสผู้เข้าแข่งขันซึ่งเป็นคนที่เด็ดๆ ทุกคน ปีนี้แขกรับเชิญที่เคยดูรายการอยากมาและมีไอเดียของตัวเองมา ฉะนั้นรายการจะได้ทำอะไรที่ตามใจแขกรับเชิญ โดยที่เราเสริมเรื่องโปรดักชั่นให้ยิ่งใหญ่อลังการ คุณผู้ชมจะได้ดูโชว์ที่มีความมหัศจรรย์ เป็นโชว์ที่แขกรับเชิญอยากทำจริงๆ ความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุดอีกส่วนหนึ่งคือพิธีกร โอปอล์ (ปาณิสรา อารยะสกุล) เสียดายมากเพราะช่วงที่เราถ่ายต้องดูแลลูกๆ หลังจากที่หากันซักพักก็มาลงตัวที่ว่าน คือเราเจอกันบ่อย เราเคยสัมภาษณ์ว่านและว่านเคยสัมภาษณ์เรา เราเคยไปเล่นเอ็มวีให้ว่าน คือเราเจอกันบ่อยมากๆ แต่ยังไม่เคยทำงานเป็นพาร์ทเนอร์คู่กันจริงๆ และเคมีของว่านกับเราก็เข้ากันมาก แต่ว่านจะมีมุมมองแบบผู้ชาย ตื่นเต้นกับทุกสิ่งอย่าง เห็นอะไรก็เป็นความสนุกสนานของสรรพสิ่งในโลกได้ง่าย เลยรู้สึกว่าว่านเหมาะกับเป็นพิธีกรหลักของลิปซิงค์ แบทเทิลที่จะได้เป็นตัวแทนคุณผู้ชม ในความตื่นเต้นสนุกสนาน เซอร์ไพร์สไปกับโชว์บนเวที และว่านเป็นคนตลก น่าจะชอบกัน ฝากติดตามด้วยนะคะ”

ติดตามชมรายการ “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง GMM25  เริ่ม 21 เมษายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#โออนุชิต #ไต้ฝุ่น งัดทีเด็ด ดวลลิปซิ้งเดือด!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 14 ก.ค.นี้ >>

“แม็กซ์-ตุลย์” จากคู่จิ้นเป็นคู่แข่ง เปิดศึกดวลลิปซิ้ง!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 7 ก.ค.นี้ >>

#ออฟกัน เปิดศึกดวลตัวต่อตัวครั้งแรก!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 16 มิ.ย.นี้ >>

“ขนมจีน-หวาย” ลั่นไม่มีคำว่าเพื่อน เปิดศึกดวลเดือด!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 19 พ.ค.นี้

“ฮั่น-แกงส้ม” จับคู่ดวลลิปซิ้งดุเดือด!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 12 พ.ค.นี้ >>