#MONSTA_X ส่งคลิปทักทายอ้อนมอนเบเบ้ไทย “WE ARE HERE.. มาหาเฮียหน่อย” เตรียมพร้อมระเบิดเวิลด์ทัวร์สุดมันส์ใน 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK >>

รับประกันว่ามอนเบเบ้ไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง มอนสตา เอ็กซ์) ต้องถูกอกถูกใจกันไปตามๆ กัน เพราะหลังจากที่ผู้จัดมากฝีมือ YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) ประกาศผังการแสดง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 7 หนุ่ม วง MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์) ก็ไม่รอช้า ส่งคลิปทักทายบอกข่าวดีถึงมอนเบเบ้ไทยให้ได้ชุ่มฉ่ำในหัวใจกันอีกครั้ง กับ0การกลับมาระเบิดความมันส์ให้แฟนไทยได้กรีดร้องกันจนสุดพลังเสียง ในงาน 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี มอนเบเบ้ชาวไทยรู้ข่าวแล้วเคลียร์คิวด่วน!!

ได้ฤกษ์เปิดประเดิมเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เกาหลีใต้ประเทศบ้านเกิดไปแบบสดๆ ร้อน เมื่อวันที่ 13-14 เมษายนที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่ามอนเบเบ้จากทั่วทุกมุมโลกที่มาร่วมสนุกกันอย่างพร้อมเพรียง ณ โอลิมปิค แฮนด์บอล ยิมเนเซียม สถานที่จัดคอนเสิร์ต และสำหรับโชว์ทั้ง 2 รอบนี้ แสดงให้เห็นว่า 7 หนุ่ม MONSTA X ประกอบด้วย SHOWNU (ชยอนู), WONHO (วอนโฮ), MINHYUK (มินฮยอก), KIHYUN (กีฮยอน), HYUNGWON (ฮยองวอน), JOOHONEY (จูฮอนี่) และ I.M (ไอเอ็ม) ได้ทุ่มเทพลังกายและพลังใจซุ่มซ้อมกันอย่างหนักเพื่อมอบการแสดงที่สมบูรณ์แบบให้กับมอนเบเบ้ทุกคนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในวันนั้น และในที่สุดก็ถึงเวลาที่มอนเบเบ้ชาวไทยทุกคนรอคอย เพราะหนุ่มๆ MONSTA X พร้อมแล้วที่จะมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยทุกคน โดยส่งสัญญาณยืนยันมาเป็นคลิปวีดีโอทักทายที่มีอานุภาพความอ้อนร้อนแรงยิ่งกว่าอุณหภูมิความฮอตของประเทศไทยอีกจ้า!

โดย หนุ่มกีฮยอน ขอเป็นคนแรกที่มาพร้อมข่าวดีที่ว่า “ทุกคนครับ ไม่ได้เจอกันนานเลย สบายดีกันไหมครับ? พวกเรามีข่าวดีมาบอกกับมอนเบเบ้ชาวไทยกันด้วยนะครับ” แต่หนุ่มมินฮยอกผู้มาพร้อมความสดใสกล่าวว่า “แฟนคลับทุกคนน่าจะทราบข่าวดีนี้กันอยู่แล้ว ก็มอนเบเบ้สุดยอดอยู่แล้วนี่นา!! ลีดเดอร์ ชยอนู มาย้ำให้ฟังกันชัดๆ อีกว่า “ข่าวดีที่ว่าคือ ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ณ Thunder Dome เมืองทองธานี จะมีงานคอนเสิร์ตของเรา ที่ชื่อว่า “2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK” พวกเราเตรียมตัวไปสนุกกันอย่างเต็มที่ ที่กรุงเทพฯ นั่นเองครับ ได้ยินข่าวดีนี้แล้วก็เตรียมพร้อมมาสนุกไปด้วยกันได้เลยนะครับ”
ส่วนหนุ่มวอนโฮกล้ามโตคนหล่อเอ่ยความในใจว่า “พวกเราดีใจกันมากๆ เลยครับที่จะได้ไปเจอมอนเบเบ้ชาวไทยอีกครั้ง มอนเบเบ้!! We are here… (มอนสตา เอ็กซ์ ทั้ง 7 คนประสานเสียง) มาหาเฮียหน่อย!!!” (กรี๊ดดด!!! อย่าพุ่งตัวไปหาเฮียๆด้วยความไวแสง) ต่อด้วยหนุ่มจูฮอนี่ที่มาอ้อนต่อด้วยประโยคหวานๆว่า “มอนเบเบ้ชาวไทย!! ทุกคน… ต้องมากันเยอะๆเลยนะครับ!” ฮยองวอนคนคูลก็ไม่น้อยหน้าออกปากโปรยยาหอมใส่แฟนคลับต่อแบบไม่รอให้ตั้งตัวว่า “พวกเราเอง… ก็คิดถึงทุกคนมากๆเลยครับ ดังนั้นอย่าพลาดการแสดงของเราในครั้งนี้นะครับ” ด้านน้องเล็กไอเอ็มย้ำเตือนความจำสำหรับเดทครั้งสำคัญนี้ให้อีกครั้งว่า “เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วก็มาสนุกกันนะครับ!”

อุต๊ะ!! บรรดาเฮียๆ เค้ามาอ้อนเบอร์แรงกันซะขนาดนี้แล้ว มอนเบเบ้ชาวไทย.. อย่าให้น้อยหน้า!! วอร์มอัพร่างกายให้ฟิต ทำจิตใจให้ผ่องใส แล้วเตรียมไปจองบัตรกันได้เลย!! 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทาง www.ticket-yjpartners.com บัตรราคา 6,000 / 5,300 (นั่ง/ยืน) / 4,000 / 3,500 และ 2,500 บาท ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลอัพเดตได้ที่ www.facebook.com/YJPartnersOfficial มอนเบเบ้ จ๋า.. ‘WE ARE HERE” อาเฮีย รออยู่!! SEE YOU IN THAILAND!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MONSTA X โอดคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยมากเพราะไม่มีโอกาสได้ใกล้ชิดมานานแล้ว

ปิดฉากด้วยความมันส์ สนุก ฟินกันแบบสุดๆ กับงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีที่ขนโชว์สุดพิเศษมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มตลอด 2 รอบการแสดง >>

MONSTA X ชวน MONBEBE มาสนุกไปด้วยกันในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตสุดท้ายในเอเชียปีนี้ พร้อมศิลปินอีกกว่า 40 ชีวิต >>

ปังได้อีก! PEERORUM เตรียมขนขบวนไอดอลเกาหลีระเบิดความมันส์ในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ล็อควันดี 24 กันยานี้ สนุกแน่!! >>

นับถอยหลังสู่อัลบั้ม ALL ABOUT LUV จาก MONSTA X วาเลนไทน์ได้ฟังแน่นอน >>