แอล แฟนนิ่ง ผนึกกำลัง ผู้สร้าง LA LA LAND ทุ่มเท ทั้งร้อง ทั้งเต้น เพื่อทำฝันให้เป็นจริงในคลิปล่าสุดจาก TEEN SPIRIT

“ Teen Spirit “ ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทีมผู้สร้าง “ La La Land “ เล่าเรื่องราวการเติบโต ความฝันอันยิ่งใหญ่ ของเด็กสาวชื่อ ไวโอเล็ต (แอล แฟนนิ่ง) วัยรุ่นสาวขี้อายที่มาจากครอบครัวอันแตกร้าวในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง แต่เธอมีความใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินนักร้องชื่อดัง ด้วยความช่วยเหลือจาก วลาด อดีตนักร้องโอเปรา (ซลัตโก้ บิวริค) ไวโอเล็ตจึงได้ก้าวเข้าสู่โลกของการแข่งขันร้องเพลงระดับประเทศ การแข่งขันที่จะทดสอบความยึดมั่น ความสามารถ และความทะเยอทะยานของเธอ

“ เรารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าแอลล์มีเสียงที่ไพเราะมาก แต่ยังไม่เคยมีคนสำรวจในส่วนนี้เท่าไหร่ อย่างน้อยก็ในหนัง เธอยังกระตือรือร้นและตื่นเต้นที่จะได้ทำงานนี้ด้วย เธอเตรียมความพร้อมหนักมากในการรับบทนำในหนังเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่ในเรื่องของการตีความตัวละครที่เป็นคนโปแลนด์และการเต้น แต่ยังรวมถึงการฝึกการใช้เสียง นักร้องมืออาชีพส่วนมากไม่จำเป็นต้องแสดงหลายเทคเวลาแสดงโชว์ แต่แอลล์สามารถทำทุกเทคให้ออกมาดีได้ทุกครั้ง เวลาเธอร้องเพลง เราจะบันทึกเสียงแบบสดๆ และเป็นสิ่งที่ล้ำค่าอย่างมากในหนังเรื่องนี้ ผมเชื่อเลยว่าคนดูจะต้องทึ่งในการร้องเพลงของเธอ “ แม็กซ์ มิงเกห์ลล่า ผู้กำกับกล่าว

TEEN SPIRIT  อำนวยการสร้างโดยเฟรด เบอร์เกอร์ จาก La La Land  กำกับโดยผู้กำกับหน้าใหม่ แม็กซ์ มิงเกลลา ซึ่งเป็นนักแสดงหนุ่มจาก The Social Network และ The Handmaid’s Tale และลูกชายของผู้กำกับออสการ์ผู้ล่วงลับ แอนโธนี มิงเกลลา

และนอกจากแอล แฟนนิ่ง ยังมีดารามากฝีมือมาสมทบอีกคับคั่ง อาทิ รีเบคกา ฮอลล์, นักแสดงสาวชาวโปแลนด์ แอ็กเนสก้า โกรชอฟสกา, นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ อาร์ชี มาเดเคว

 

TEEN SPIRIT  ทีน สปิริต

1 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ เพลงเพราะสุด ต้องมาดู! รวมรีวิว กระแสอินแรง Teen Spirit ทีนสปิริต น้องแอลน่ารักเกินคาด “ >>

สแตมป์ อภิวัชร์ รวมทีมวัยรุ่นนักล่าฝัน ต้น ธนษิต โบกี้ ไลอ้อน จีน่า เดอซูซ่า ชม Teen Spirit ทีน สปิริต ทำน้ำตาซึม ภาพยนตร์ปลุกกำลังใจแห่งปี >>

เปิดใจ แม็กซ์ มิงเกห์ลล่า ผู้กำกับไฟแรงแห่ง TEEN SPIRIT >>

แอล แฟนนิ่ง ปล่อยดาเมจน่ารักทำลายล้างหัวใจ ใน เอ็มวี WILDFLOWERS เพลงประกอบภาพยนตร์ TEEN SPIRIT ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง LA LA LAND >>

มงคลเมเจอร์ ชวนคุณคนมีฝัน สมัครเข้าร่วมประกวด TEEN SPIRIT : COVER SONG “ DANCING ON MY OWN “ ชิงเงินราวัล 15,000 บาท >>