“บอย ตรัย” ตื่นเต้น!!! แต่งร้องและโปรดิวซ์เพลงรัก “ให้รักปรากฏตัว” ประกอบซีรีส์กระแสแรง “เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ” >>

 

กระแสแรงสุดๆ สำหรับซีรีส์ “เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ร่วมกับ “LINE TV Originals”  เรื่องราวความรัก 2 โลกของคนและวิญญาณ ที่เติบโตไปพร้อมกับการค้นหาปริศนาการตายอย่างมีเงื่อนงำ แม้จะแตกต่างกันแค่ไหน แต่เมื่อมีความรัก ทุกอย่างก็มีคำตอบในตัวของมันเอง รวมถึงเพลงประกอบซีรีส์ “ให้รักปรากฏตัว” ที่แต่งร้องและโปรดิวซ์โดย “บอย-ตรัย ภูมิรัตน” เจ้าพ่อเพลงรัก ที่ถือเป็นผลงานเพลงล่าสุด ก็มาแรงสุดๆ เช่นกัน

“บอย ตรัย” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากนะครับ ที่ทาง “ออฟ” (นพณัช ชัยวิมล) ผู้กำกับฯ ติดต่อมาบอกว่าอยากได้เพลงแบบบอยตรัยมาประกอบซีรีส์เรื่องนี้ หลังจากที่ฟังเรื่องย่อก็รู้สึกตื่นเต้นอยากแต่งมาก การแต่งเพลงซีรีส์สายวายเป็นโจทย์ที่เราไม่เคยทำ รู้สึกว่าน่าสนุกที่จะได้ทำครับ และเอาจริงๆ ผมชอบแต่งเพลงซึ้งๆ ที่สามารถพูดความรู้สึก เลยรู้สึกดีมากที่ได้ทำงานชิ้นนี้ ในมุมของความเป็นเพลงรัก มันคือเพลงรักของคนที่รักอยู่ข้างเดียว อีกฝ่ายไม่สามารถรับรู้ถึงความรู้สึกได้ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้คงเป็นเพลงรักของผีกับคน ที่ฝ่ายหนึ่งมองอีกฝ่ายไม่เห็น และก็เฝ้ารอว่าจะมีปาฏิหาริย์อะไรไหม ที่จะทำให้ความรักหรือตัวตนที่มี ได้เปิดเผยหรือปรากฏออกมาให้อีกฝ่ายได้เห็น ผมอาจจะมีโอกาสได้แต่งเพลงประกอบหนังประกอบละครมาบ้าง แต่ละเพลงก็มีความยากง่ายแตกต่างกันไป สำหรับเพลงนี้อาจจะเป็นเพลงที่ใช้เวลาคิดมุมที่จะเล่ามากอยู่เหมือนกัน จนเรานึกมุมเรื่องผีอันนึงขึ้นมาได้ว่า คนไม่สามารถมองเห็นผี ก็เลยคิดว่ามันเหมือนความรักนะ สำหรับคนที่ถูกมองข้าม จะมองเห็นผีได้ ผีต้องปรากฏตัวให้เห็น ก็เลยอยากจะเล่นกับคำว่า “ปรากฏตัว” หลังจากที่คิดได้ ทุกอย่างก็ไหลลื่น ไม่ยากแล้ว เพลงนี้เป็นงานเพลงล่าสุดที่ผมแต่งร้องและโปรดิวซ์เองครับ สำหรับแฟนเพลงบอยตรัย หรือใครที่ชอบเพลงที่มีความหมาย ฟังแล้วอุ่นหัวใจ น่าจะชอบเพลงนี้ ฝากด้วยนะครับ”

  ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ให้รักปรากฏตัว” จาก “บอย-ตรัย ภูมิรัตน” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323 และติดตามชม LINE TV Originals “เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV   

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดของความฟินริมทะเล ! “บอย ตรัย” แท็กทีม เพื่อน พ้องศิลปินขึ้นเวที ชาร์ตพลังผ่านเสียงดนตรี ปล่อยใจจอยกับคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” >>

“บอย ตรัย” ชวนฟังเพลงเพราะฮีลใจ เคล้าคลื่นลมทะเลใน “Friends & Family Sing Zentrady” อัปเกรดความฟิน แท็คทีมเพื่อนศิลปินเสิร์ฟความสุขริมหาดหัวหิน ปักหมุด 5 ส.ค. นี้ >>

“บอย-นภ” แท็กทีม “บอย-ตรัย,โป้” เล่นดนตรีเปิดหมวกการกุศล จัดเต็มเพลงเพราะจุใจ >>

ฟังเพลง “ง่ายดาย” เวอร์ชั่น “บอย ตรัย ภูมิรัตน” ผลงานรีมาสเตอร์ในรอบ 25 ปี ที่แสนเรียบง่าย สุดอบอุ่นใจ >>

“บอย ตรัย” ถ่ายทอดความรัก ความห่วงใย ผ่านเพลง “แม่จ๋า” แทนความรู้สึกของลูกไปถึงแม่ >>