แกะกล่องตัวอย่างใหม่ “CHILD’S PLAY” สยองเต็มขั้น ‘ชัคกี้’ เพื่อนเก่า รีบู้ทใหม่ กลับมาโหดขีดสุด โดยผู้อำนวยการสร้าง IT >>

ปล่อยออกมาให้ผู้ชมได้ฮือฮากันต่อเนื่องอีกครั้ง สำหรับ ตัวอย่างใหม่ล่าสุด ของ CHILD’S PLAY” หนังสยองขวัญอันเป็นที่จดจำของแฟนๆ ด้วยที่สุดแห่งความระทึก ซึ่งสำหรับในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะถือเป็นการกำเนิดใหม่ของ ‘ชัคกี้’ สู่ตุ๊กตาโหดขีดสุดที่จะไม่ใช่วิญญาณของฆาตกรมาสิงอยู่ในตุ๊กตาอีกต่อไป แต่เป็นเรื่องราวของ แคเรน (ออเบรย์ พลาซา จากซีรีส์ Legion) แม่ที่ได้ซื้อ ตุ๊กตาไฮเทค เป็นของขวัญให้ แอนดี้ (กาเบรียล เบตแมน จาก Lights Out) ผู้เป็นลูกชาย แต่แล้วความสยองเต็มขั้นกลับเริ่มต้นขึ้นเมื่อเจ้าตุ๊กตาตัวนี้เหมือนจะเกิดความผิดพลาดขึ้นในระบบการทำงาน จนทำให้มันคลั่งและออกมาไล่เชือดผู้คนให้ต้องตกเป็นเหยื่อมากมาย!

การันตีความหลอนติดตาตรึงใจโดยทีมผู้อำนวยการสร้างจาก IT หนังสยองที่ฮิตถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศและกวาดรีวิวความผวาอย่างเป็นเอกฉันท์ รวมทั้งอีกหนึ่งความพิเศษในฉบับรีบู้ทใหม่นี้คือการได้ มาร์ค แฮมิลล์ นักแสดงชื่อดังจากหนังชุด Star Wars มาให้เสียงพากย์สุดสะพรึงเป็นตุ๊กตาชัคกี้

ร่วมพิสูจน์ความหลอนของ “ชัคกี้” เพื่อนเก่า รีบู้ทใหม่ อัพเกรดเป็นตุ๊กตาดุคลั่งขีดสุดกันได้ใน“CHILD’S PLAY” : 11 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภายใต้ความหลอนมีความหล่อซ่อนอยู่! เปิดภาพ “เกเบรียล เบตแมน” หรือ “แอนดี้” จาก “Child’s Play” เด็กวัย 14 แต่งานดีเกินต้าน! >>

สถานีต่อไป..สยอง!!! เพราะตอนนี้ “ชัคกี้” เหยียบแผ่นดินไทยแล้ว! บุกมาชวนคนใจกล้าไปพิสูจน์ความโหดของตุ๊กตาไฮเทค >>

แฟนชัคกี้ชาวไทยจัดหนัก! รวมตัวคอสเพลย์คลั่ง บุกรอบสื่อฯ! ต้อนรับความโหด “Child’s Play” รีบูตใหม่ หนังสยองเลือดสาดแห่งปี ห้ามพลาด! งานนี้ไม่มีคำว่าเล่นๆ >>

“ฉันเป็นเพื่อนซี้เธอไง มาเล่นด้วยกันสิ” คำทักทายจาก “ชัคกี้” หุ่นยนต์ไฮเทคสุดสยอง จะตอบรับคำเชิญของมันหรือไม่? ถ้ากล้า 25 ก.ค. นี้เจอกัน! >>

“ไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องไหนไปกว่าเรื่องนี้” คลิปจัดเต็ม! ทีมนักแสดง Child’s Play” แชร์ความสนุก ผสมความสยอง จากกองถ่าย “คลั่งฝังหุ่น” >>