“ลอรีอัล ปารีส” แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก เตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี “My Empire My Own Rule Because I’m Worth It” >>

แม่ก็คือแม่จ้า! เห็น แม่ชม ปล่อยคลิปเด็ดเล่าเรื่องราว “ยืนหนึ่งได้ไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ” และภารกิจพรมแดงที่คนไทยส่งใจเชียร์มาตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ในปีนี้คงเดากันไม่ยากว่า ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่เรียกได้ว่าเป็น ควีน ออฟ คานส์ ของเมืองไทย เตรียมยืนหนึ่งในคานส์อีกครั้ง! โดย แม่ชม เตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในงาน My Empire My Own Rule Because I’m Worth It” ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.00 น.    ณ โรงภาพยนต์สกาล่า สยามสแควร์ อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะเพราะปีนี้ #ยืนหนึ่งในคานส์ แน่นอน!

ที่มา:  ฟีนอมมีนอล พีอาร์
บันทึกภาพ:  ฟีนอมมีนอล พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>