ซีรีส์คอเมดี้ “คำตอบสำหรับสวรรค์” “ซันนี่ – กันต์” ประกบคู่กันครั้งแรก เคมีสุดลงตัว เรทติ้งโซเชียลมาแรง แฟนคลับจีน เฮ “ไอจิยี่” ฉายพร้อม ไทย! “เน็ตฟลิกส์” จ่อรอฉายทั่วโลก มิถุนายนนี้!!! >>

เพิ่งออกอากาศทาง ช่องone ไปเพียง 2 ตอน สำหรับซีรีส์ คอเมดี้ ดราม่า โรแมนติก แนวสืบสวนและแฝงแง่คิดเรื่อง “คำตอบสำหรับสวรรค์” ผลิตโดย บริษัททาเลนต์ วัน จำกัด และบริษัท เอ็ม ทาเลนต์ จำกัด ถูกอกถูกใจคนดู ทำเอากระแสเรทติ้งโซเชียลพุ่งแรง จนแฟนๆพูดถึงกันมาก โดยได้คู่หูนักแสดงนำคู่ใหม่ ที่เคมีลงตัว อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ในบทของเทวดาที่ลงมาหาคำตอบว่าทำไมมนุษย์ถึงทำความดีน้อยลง และ กันต์ กันตถาวร ในบทของนักข่าวอาชญากรรม ที่ต้องโคจรมาเจอกันจนเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น

นอกจากนั้นซีรีส์ “คำตอบสำหรับสวรรค์” ยังเป็นซีรีส์ไทยเรื่องเดียว ในปี 2018 ที่ได้รับคัดเลือกจาก “ไอจิยี่”  หนึ่งในแพลตฟอร์มวีดีโอโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดของจีน นำไปฉายออกอากาศให้แฟนคลับจีน ได้ชมไปพร้อมๆ กับประเทศไทย และอีกหนึ่งในแพลตฟอร์มวีดีโอโซเชียลที่ใหญ่ระดับโลก “เน็ตฟลิกส์” ก็เตรียมจ่อรอคิวที่จะฉายทั่วโลกให้รับชมกันต่อเนื่องที่เดียวได้ทุกตอน ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ อีกด้วย

จุ๊ก ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย โชว์รันเนอร์ และโปรดิวเซอร์ ซีรีส์ “คำตอบสำหรับสวรรค์” พูดถึง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ กันต์ กันตถาวร 2 นักแสดงนำว่า

ผู้ชมชอบเคมีความตลกของซันนี่กับกันต์ เนื้อเรื่องน่าลุ้นชวนติดตาม เพราะมีการสืบสวนคดีและให้แง่คิดเกี่ยวกับสังคม ตอนเริ่มโปรเจ็คซันนี่กับกันต์ ไม่ได้สนิทหรือเคยทำงานด้วยกันมาก่อน จินตนาการไม่ออกเหมือนกันว่าทั้งสองคนจะเป็นยังไง นี่คือการพบกันครั้งแรกของนักแสดงสุดยอดฝีมือและสุดฮอต ซันนี่และกันต์ เทพ คือ เทวดาหัวดื้อ ที่ไม่มีความรู้สึก ใช้แต่เหตุผล ถ้าเคร่งขรึมแล้วดูตลกและน่ารัก หน้าซันนี่ก็ลอยขึ้นมาเลย ฝีมือทางการแสดงเขาก็สูงมาก รักษาบุคลิกเทวดาได้ตลอดเรื่อง ซึ่งซันนี่ทำได้เกิน 100 ส่วนตัวละครที่เป็นคู่หูก็ควรจะเป็นขั้วตรงกันข้าม คือใช้อารมณ์ชอบทำตัวเป็นเด็ก ไม่สนใจเรื่องความดี แต่ทำสิ่งที่ดีเพื่อคนที่ตัวเองรัก กันต์ก็เป็นคนแรกๆที่นึกถึง เพราะเคยทำงานด้วยกันมาก่อน กันต์ เหมาะกับคาแรคเตอร์ แอ๊ด นักข่าวหัวรั้นและกะล่อนหน่อยๆนี้มาก ผลของซันนี่กับกันต์มารวมตัวกัน เราได้เคมีที่สนุกสุดๆ สุดยอดฝีมือรวมกัน ทำให้เราอยากติดตามและเอาใจช่วยเทวดาที่ตกสวรรค์และมนุษย์ตกงาน”

 

ติดตามรับชม ละครซีรีส์ “คำตอบสำหรับสวรรค์” ได้ในวันพฤหัสบดี – ศุกร์ เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป ออกอากาศทางช่องone31 ฉายสดที่เดียวไม่มีออกอากาศซ้ำ   และออกอากาศทางช่อง “ไอจิยี่” ประเทศจีน ในวันพฤหัสบดี -ศุกร์ เวลา 20.00 น. (ตรงกับเวลาออกอากาศในประเทศไทย )เตรียมรับชมต่อเนื่องที่เดียวได้ทุกตอนทาง “เน็ตฟลิกส์” ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ อย่าพลาด!!!

  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Prime Video จัดงานแถลงข่าวส่งท้ายปี พร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ “The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้” ชวนส่งท้ายปีไปกับ ภาพยนตร์ผจญภัยแนวคอเมดี้-โรแมนติก ที่จะปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของคุณ 28 ธันวาคมนี้ ที่ Prime Video เท่านั้น >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

ซันนี่ อาสาพาเที่ยว เมือง ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ชมธรรมชาติ เล่นเครื่องเล่น พาชิมอาหารอร่อย พร้อมประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิต >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>