“ไนกี้” สุดเขิน เลิฟซีน “จั๊กจั่น – กระติ๊บ” ใน “นางมาร”>>

แม้ว่าจะผ่านการแสดงบทเลิฟซีนกอดรัดฟัดเหวี่ยงมาแล้วหลายเรื่อง แต่สำหรับฉากเลิฟซีนใน“นางมาร” ทางช่อง GMM25 ก็ทำเอาพระเอกหนุ่มไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ เขินสุดๆ เพราะต้องเล่นกับสองนางเอกสาว จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข  และ กระติ๊บ -ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล  ที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนทั้งคู่ แต่ด้วยความเป็นนักแสดงมืออาชีพหนุ่มไนกี้ก็เล่นเต็มที่ตามบทบาทที่ได้รับ เรียกว่าทำเอาคนดูดูอินจัดเกิดกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลและพูดถึงกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

ไนกี้ เผยว่า “ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามและติชมกันเข้ามาครับ ผมคิดอยู่แล้วล่ะว่าต้องมีทั้งบวก และลบ ยังไงผมก็น้อมรับทุกคำติชมครับ จริงๆ ทุกครั้งที่เล่นเลิฟซีนผมก็เขินนะ อย่างในเรื่องนี้ก็เพิ่งเคยเจอกับพี่จั๊กจั่นเรื่องแรกด้วยก็ยิ่งเขิน แต่พี่เขาก็บอกให้เล่นเต็มที่เลยจะได้ครั้งเดียวผ่าน ซึ่งผมก็เกรงใจพี่เขามากๆ ก่อนถ่ายก็ขอโทษกันก่อนตลอดครับ ส่วนกับกระติ๊บก็เขินเหมือนกันเพราะก็เพิ่งร่วมงานกันครั้งแรกเช่นเดียวกัน แล้วเราก็วัยเดียวกันเหมือนเพื่อนกัน ซึ่งเขาก็ได้ละลายพฤติกรรมสร้างความคุ้นชินให้เราเรียบร้อย คือจู่ๆ ในระหว่างที่เราเข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันกระติ๊บได้ผายลมออกมาแบบ…(หัวเราะร่วน) วงแตกทั้งตากล้อง ช่างไฟ ทีมงานทุกคน เหมือนผึ้งแตกรังเลย หลังจากวันนั้นจะเข้าฉากแบบเลิฟซีนทีไรก็จะขำ แซวกันตลอดในกอง กลายเป็นเรื่องตลกกัน

ส่วนเรื่องชวนขนลุกในกองก็มีเจอบ้างครับ ตอนนั้นไปถ่ายที่ปราสาทหินพิมาย ผมเห็นเงาแปลกๆ แต่เราก็พยายามควบคุมตัวเอง คิดว่าเอ๊ะหรือว่าเราอาจจะตาฟาดไปเอง  คือเราจะรู้กันอยู่แล้วว่าถ้าได้ยินหรือเห็นอะไรห้ามทักห้ามพูด ค่อยพูดถึงวันถัดไป ณ ตอนนั้นเราต้องไปต่อ ถ่ายต่อ ควบคุมสติให้ดี ๆ ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ นางมาร ได้ครบทุกรสชาติแน่นอนไม่ว่าจะเรื่องมิติลี้ลับ ไสยศาสตร์ ความโลภ รวมไปถึงเรื่องความผูกพันของคนในครอบครัว และยังสอดแทรกหลายๆ อย่าง ทำให้ทุกคนได้รู้ว่าผลกรรมของการกระทำว่าใครทำอะไรไว้แล้วก็ได้รับกรรมเป็นยังไง หรือว่าจะลงเอยแบบไหน ก็อยากให้ทุกคนได้ข้อคิดและคิดถึงนางมารครับ”

ติดตามความสนุกสนานแบบครบรสกับความท้าทายบทใหม่ของ “ไนกี้” งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ต้องห้ามพลาด กับละครเรื่อง “นางมาร” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จั๊กจั่น” กดดันเล่น “นางมาร” เลิฟซีนถี่ยิบ! >>

“ไนกี้” อวดกล้ามโต ประกบ “แตงโม-เบนซ์-แป้ง” ฟิตติ้ง พีเรียดฟอร์มยักษ์ “เล่ห์รัญจวน” ช่อง 8 >>

“ก้อย รัชวิน” ชวนสาวๆ ออกวิ่งในงานกรุงเทพมาราธอน และครั้งแรกกับการปรากฏตัวของเธอในภาพยนตร์แคมเปญระดับโลกใหม่ล่าสุด “Rallying Cry”

#ไนกี้ พักบทเลิฟซีนหวือหวา รับเกรงใจ จูบ “แก้ว” จริง

“ไนกี้” ปลื้ม..กระแสตอบรับดีเกินคาด !!