JOOX ส่งความมันส์ เอาใจชาวฮิปฮอปทั่วเอเชียกับ YO! MTV Raps ออกอากาศทุกวันอังคารทาง JOOX >>

ขาแร็ปต้องไม่พลาดโอกาสในการติดตามชม ว่าใครคือแร็ปเปอร์ฝีมือดีที่มีฝีปากเก่งที่สุดในเอเชีย เมื่อ JOOX หยิบเอา YO! MTV Raps ซีซัน 2 รายการเพลงที่นำเสนอเรื่องราวของเพลงฮิปฮอปในแง่มุมต่างๆ ออกอากาศให้ชมตอนใหม่กันทุกวันอังคารเว้นอังคาร เวลา 19:00 น. ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน

YO! MTV Raps เป็นรายการที่ได้รับรางวัล ในสาขารายการดนตรี ประเภทรายการเพลง หรือรายการเต้น ที่ดีที่สุดจากอาเซียน อคาเดมี ครีเอทีฟ อวอร์ด 2018 (Asian Academy Creative Awards 2018) ในปีที่ผ่านมา โดยคุณสามารถรับชมซีซันที่ 2 นี้ได้ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน  ในรายการคุณจะได้พบกับศิลปินฮิปฮอปหน้าใหม่มาแรงจากเอเชียที่โคจรมาพบกับศิลปินฮิปฮอปฝีมือเก๋าระดับตำนานอย่าง เวย์ ดาบอยเวย์ (Daboyway) ฮิปฮอปชื่อดังจากประเทศไทย, เคมี่ เคโม่ (Kmy Kmo) จากมาเลเซีย และ โด บอย (Dough Boy) จากฮ่องกง โดยได้ 2 แร็ปเปอร์ชื่อดัง ยัง ราจา (Yung Raja)และ ดีเจ คิมลี  (DJ Kim Lee) จากสิงค์โปร์มาเป็นพิธีกรในซีซันนี้

อย่าพลาด เปิด JOOX แล้วไปสนุกกับทั้ง 10 ตอนของ YO! MTV Raps ซีซัน 2 ได้แล้ววันนี้

ทำความรู้จักเหล่าศิลปินฮิปฮอป จากประเทศต่างๆ ที่จะไปปรากฏตัวใน YO! MTV Raps

 ไทย

Daboyway  หรือ ปริญญา อินทชัย  แรปเปอร์ สัญชาติไทย-อเมริกัน เจ้าของฉายาว่า PCESS และ Daboyway ที่หลายคนรู้จักในฐานะ สมาชิกวงไทยเทเนี่ยม  จุดเด่นที่น่าสนใจของ Daboyway คือการสั่งสมประสบการณ์ในแวดวงแร๊ปเปอร์มาหลายสิบปี  ที่คนในแวดวงฮิปฮอปยอมรับ ว่าเขานิแหละ คือตำนานอันน่าเกรงขามของแร๊ปเปอร์ไทย

ยังโอม (YoungOhm) หรือ โอม รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์  แร็พเปอร์หนุ่ม อายุ 19 ผู้เริ่มต้นแต่งเพลงลงบนยูทูปตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม และได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Rap is Now และโด่งดังสุดๆ จากเพลง “เฉยเมย” เพลงฮิต 115 ล้านวิว ที่เคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลง JOOXและคว้ารางวัลเพลงฮิปฮอปแห่งปี จากเวที JTMA2018 วันนี้ ยังโอมกลายมาเป็นแร็พเปอร์รุ่นเล็กที่มีผลงานเพลงฮิต พร้อมการร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินไทยแถวหน้ามากมาย พร้อมมีแฟนคลับเหนียวแน่นทั่วประเทศ

 

ฮ่องกง

โด บอย (Dough Boy) แร๊ปเปอร์หนุ่มชาวฮ่องกง ที่เติบโตที่แคนนาดา เริ่มต้นอาชีพในแวดวงดนตรี ด้วยการทำงานเบื้องหลังที่โปรดิวซ์ผลงานเพลงมากมายให้ศิลปินชาวฮ่องกงหลายคน ท้ายที่สุดแร๊ปเปอร์หนุ่มขี้อายคนนี้ก็ได้ตัดสินใจเผยเบื้องหน้า และเป็นที่รู้จักในกลุ่มแร๊ปเปอร์จากพลง Chinglish และ HONG KONG! ที่ทำให้เขาได้กลายเป็นนักร้องฮิปฮอปเพียงไม่กี่คนที่สร้างกระแสเพลงแร็ปให้เป็นที่รู้จักและกำลังเป็นที่จับตามองของทุกคนในฮ่องกงอยู่ ณ เวลานี้

 

มาเลเซีย

เคมี่ เคโม่ (Kmy Kmo) แร๊ปเปอร์ฝีมือเก๋าจากมาเลเซีย ที่มีผลงานเพลงออกมามากมายนับไม่ถ้วน และมีชื่อเข้าชิงรางวัลทางดนตรีในประเทศนับไม่ถ้วน เรียกได้ว่าเป็นแร๊ปเปอร์ระดับตำนานจากทางฝั่งมาเลเซีย ที่ทรงอิทธิพลเป็นอย่างมากในวงการฮิปฮอปเอเชีย

เกาหลี

วู (Woo) วูโด่งดังและเป็นที่รู้จัก จากการเช้าร่วมในรายการ Show Me the Money จากนั้น ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมา ในเพลง We are และได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฮิปฮอปของค่าย AOMG และได้มีอัลบั้มเดี่ยวในชื่อ Anxiety และกลายมาเป็นศิลปินที่น่าจับตามองของเกาหลีในช่วงเวลานี้

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนแรงต่อเนื่อง! Three Man Down คว้ารางวัลศิลปินแห่งปีเวที JTMA 2022 สองปีซ้อนเป๊ก- นนท์ ธนนท์-เสียวจ้าน-4EVE-นุ๊กปาย และ ฯลฯ คว้ารางวัลไปครอง

เปิดลิสต์เข้าชิง ‘JOOX Thailand Music Awards 2022’ สุดยอดรางวัลทางดนตรีแห่งปี 12 สาขา ชวนแฟนเพลงทั่วประเทศ ร่วมโหวตพร้อมกัน 10 – 23 มีนาคมนี้

“Ed Sheeran” เตรียมจัดไลฟ์คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน JOOX ฟินกันให้เต็มที่กับเพลงจากอัลบั้มใหม่ พิเศษชมฟรีเฉพาะผู้ใช้งาน JOOX VIP เท่านั้น!

JOOX แทคทีม High Cloud Entertainment สานต่อโปรเจกต์ยักษ์ “HIGH CLOUD ENTERTAINMENT Presents LIGHT UP IN THE STORM Powered by JOOX”

แรงไม่หยุด JOOX เพิ่มลูกเล่นใหม่ลงฟีเจอร์ JOOX ROOMSส่ง ‘Fandom ROOMS’ และ ‘Superstar Fans Pick’ เอาใจสายซัพ และสายโหวต ชวนมาส่งพลังเชียร์ และใกล้ชิดศิลปินคนโปรดมากขึ้นกว่าเดิม