‘ใหม่ – ติ๊นา’ ชวนแฟนเพลงแดนซ์แบบไม่กลัวเหนื่อย ในคอนเสิร์ต ‘GSB & TIPlife Present Queens of Dance’ >>

ปิดฉากด้วยความประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ต GSB & TIPlife Present Queens of Dance”     ที่ได้สองราชินีแดนซ์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย “ใหม่ เจริญปุระ” และ “คริสติน่า อากีล่าร์” มาสร้างความบันเทิงและชวนแฟนๆ ใน GSB Stadium29 เต้นกันแบบไม่มีเหนื่อย งานนี้ทาง Mono Fresh 91.5”      จัดเต็มแสงสีเสียงอลังการเพื่อลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสิน และ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บรรยากาศคอนเสิร์ต เริ่มต้นมาก็แดนซ์กันแบบไม่มียั้งกับเมดเล่ย์ที่ทาง “คริสติน่า อากีล่าร์” ขนมาให้ทั้งเพลง นินจา,จริงไม่กลัว,ไปด้วยกันนะ,ประวัติศาสตร์ ยังมีเพลงช้าซึ้งๆ อย่าง เปล่าหรอกนะ, นาทีที่ยิ่งใหญ่ ก่อนจะไปแดนซ์รัวๆ ด้วยบทเพลง พลิกล็อค, รออีกนิดนึง, พูดอีกที แค่ครึ่งแรกยังมันส์ขนาดนี้ ยิ่งช่วงที่ส่งไม้ต่อให้แม่ย้อยร้อยแรงม้า “ใหม่ เจริญปุระ” ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้อีกยกใหญ่ เปิดตัวมาด้วยเพลง ควักหัวใจ, จริงใจไว้ก่อน, ยังไงไม่รู้ซิ มาแล้วไม่ลืมเพลง เสียใจได้ยินไหม, ขอร้อง,       ไม่อยากให้เธอรู้ ที่หลายคนเรียกร้องอยากฟังแบบสดๆ สนุกสนานไปกับเพลงลูกทุ่ง กระแซะเข้ามาซิ,     ฉันเปล่านาเขามาเอง ที่ขาดไม่ได้ในเวลานี้คือเพลง ผิดหรือที่รักเธอ เพลงประกอบละครกรงกรรม       ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วย รักแล้วรักเลย, กลับดึก, สุดฤทธิ์สุดเดช เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มอิ่ม สมศักดิ์ศรีของราชินีแดนซ์ตัวจริงเสียงจริง

ในงานยังได้รับเกียรติจาก “คุณอิสระ วงศ์รุ่ง” รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล และ “คุณนพพร บุญลาโภ” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันชีวิต ขึ้นมอบช่อดอกไม้ให้กับศิลปิน และเชิญทุกท่านถ่ายภาพร่วมกัน คอนเสิร์ตครั้งหน้าจะเป็นศิลปินท่านใด  ติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook Fanpage Mono Fresh 91.5  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากปาก “ใหม่ เจริญปุระ” เบื้องหลังฉากเสิร์ฟลูกตบ “กระทิง” ใน “สาปซ่อนรัก” >>

   แม่ ก็คือ แม่  “ใหม่ เจริญปุระ” ทวงบัลลังก์  “เพราะใคร” แรงไม่หยุด 3 วันทะลุ 1 ล้านวิว  

“ใหม่ เจริญปุระ” ทุ่มสุดตัวหวนคืนบัลลังก์ “Diva” ในรอบ 3 ปี เค้นอารมณ์ถ่ายทอด “เพราะใคร” เพลงประกอบละคร “สาปซ่อนรัก” >>

เปิดหมดใจ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เจ้าพ่อเพลงประกอบละคร ผู้อยู่เบื้องหลังการกลับมาทวงบัลลังก์ ของ “ใหม่ เจริญปุระ” ในรอบ 3 ปี >>

“ทีวีซีน” ฤกษ์ดีบวงสรวงละครรสแซ่บ 2 เรื่อง “สาปซ่อนรัก” และ “ชายแพศยา” >>