IFLIX จับมือ JTBC นำคอนเทนต์เกาหลีสู่ตลาดเอเชีย >>

IFLIX (ไอฟลิกซ์) ผู้ให้บริการความบันเทิงชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ JTBC (เจทีบีซี) ช่องเคเบิลชั้นนำจากเกาหลีใต้ ภายใต้ผู้จัดจำหน่าย เจทีบีซี คอนเทนต์ ฮับ (JTBC Content Hub) ประกาศร่วมมือลงทุนกลยุทธ์ทางธุรกิจและเผยแพร่คอนเทนต์ โดยมอบสิทธิ์ให้ iflix เผยแพร่คอนเทนต์ JTBC ทั่วภูมิภาคเอเชีย พร้อมร่วมวางแผนการผลิตคอนเทนต์สำหรับ iflix ในอนาคต

คอนเทนต์จากช่อง JTBC ได้รับความยอมรับอย่างมากในแง่ความมีเนื้อหาสดใหม่ เรื่องราวเกี่ยวกับคนรุ่นใหม่ พร้อมสร้างสรรค์ออกมาในรูปแบบใหม่ๆ โดยจากที่ผ่านมาได้ผลิตซีรีส์แนวดราม่า ที่มีเรื่องราวเข้มข้นซับซ้อนและปมความขัดแย้ง จนมีสถิติยอดผู้ชมมากมายเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว

โดยคอนเทนต์ยอดนิยมของ JTBC ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์โรแมนติก Welcome to Waikiki 2 และ The Wind Blows รวมถึง รายการวาไรตี้ยอดนิยม อย่าง Men on a Missionและ Chef and My Fridge ซึ่งจะมีให้รับชมได้ฟรีบน iflix ภายใน 1 เดือนหลังออกอากาศในเกาหลี

นอกจากนี้ คลังความบันเทิงของ JTBC ที่อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์สนุกๆมากกว่า 500 ชั่วโมง ทั้งซีรีส์ยอดนิยม อาทิ SKY Castle, Cleaning with Passion Now, ID: Gangnam Beauty และ Ms. Hammuribi ก็จะมีให้ได้รับชมทั้งหมดฟรีๆบน iflix อีกด้วย

ซีรีส์เกาหลีมีกระแสความนิยมแพร่หลายอย่างมาก ไม่เพียงเฉพาะในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น พร้อมเป้าหมายของบริษัทที่ต้องการเติบโตในตลาดต่างประเทศ โดยสอดคล้องกับธุรกิจ iflix ที่เติบโตเป็นอย่างมาก มีกลยุทธ์การสร้างฐานลูกค้าใหม่ และสมาชิกเข้าใช้งานอย่างต่อเนื่อง

นายมาร์ค บริทท์ (Mark Britt) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท iflix กล่าวว่า “JTBC เป็นยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้ ที่ผลิตคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ทันต่ออุตสาหกรรมบันเทิงในเกาหลีที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยเรายินดีอย่างมากที่ได้ร่วมต้อนรับ JTBC ให้กับครอบครัว iflix ในฐานะนักลงทุนและพันธมิตร เพื่อส่งต่อความมุ่งมั่นนำคอนเทนต์คุณภาพ ให้ผู้ชมทั่วเอเชียได้สนุกกันแบบฟรี ๆ”

นายจองคยองมุน (Kyungmoon Jung) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ JTBC Content Hub กล่าวว่า“ iflix เป็นผู้ให้บริการ OTT ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งให้บริการคอนเทนต์ที่มีคุณภาพทั่วภูมิภาคผ่านแพลตฟอร์มที่ทันสมัย โดยเรายินดีอย่างมากที่ได้ร่วมกับ iflix ในการขยายฐานผู้ชมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วและจำนวนประชากรที่เติบโตอย่างมาก ทำให้เป็นหนึ่งในภูมิภาคที่น่าจับตามอง โดยเราหวังว่า ผู้ชมในภูมิภาคนี้จะสนุกกับคอนเทนต์คุณภาพและยอดนิยมของเราได้ฟรีบน iflix ได้ไม่มีข้อจำกัด”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจเชียร์ สอดอสไตล์ ตัวแทนประเทศไทย ปะทะอินฟลูเอนเซอร์ดังโซนเอเชียในรายการ The Amazing Sunway City Challenge ดูได้ฟรีที่ IFLIX >>

IFLIX ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต GLOBAL CITIZEN FESTIVAL: MANDELA 100 จัดโดยมูลนิธิ The Motsepe Foundation >>

ซีรีส์สยองขวัญที่ว่ากันว่าเป็นที่สุดแห่งฝันร้าย CHANNEL ZERO: THE DREAM DOOR ลุ้นระทึกกันได้แล้วเฉพาะที่ IFLIX >>

ซีซันล่าสุดของวีรบุรุษเหนือแสง The Flash ซีซัน 5 มาถึง iflix แล้ว อัปเดตตอนใหม่ ส่งตรงจากอเมริกาทุกสัปดาห์ >>

ดูซีรีส์ Grand Prince ส่งตรงจากเกาหลีบน IFLIX >>