‘อ๊อฟ ป๊อบ ว่าน’รวมทีมทั้งร้องและแสดงใน ‘ยัง ยิน เยา’ หนังสั้นฟีลกู๊ดคอมมิดี้ กำกับโดย ‘บอล วิทยา’ >>

GMM GRAMMY ร่วมกับ LINE TV นำเสนอ 3 หนังสั้นฟีลกู๊ด ยัน ยิง เยาของสามเพื่อนซี้ ที่ครั้งนี้มาในร่างของคนแพ้ อย่าง อ๊อฟ ป๊อบ ว่าน โดยทั้ง 3 เรื่อง จากทั้ง 3 คาแรคเตอร์ จะเล่าเรื่องผ่าน 3 เพลงสุดซึ้ง ในโปรเจค LINE TV ORIGINAL ALBUM ที่จะเริ่มตอนแรก ใจบางเบา ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ วันที่ 29 เมษายนนี้ ที่เดียวในโลกบน LINE TV

โดยอัลบั้ม ยัน ยิง เยาได้นำ 3 นักร้องเอนเตอร์เทนเนอร์อารมณ์ดี อย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ และป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง มาถ่ายทอดความรู้สึกของแต่ละเพลง และสวมคาแรคเตอร์ ค้อน – กรรไกร – กระดาษ ถ่ายทอดเรื่องราวภายใต้คอนเซ็ปต์ไม่มีใครแพ้ตลอดไป และไม่มีใครชนะตลอดกาล เกิดเป็นเรื่องราวในมุมมองความรักที่แตกต่าง 3 แบบ 3 สไตล์  ในแนวคอมมิดี้ สอดแทรกความตลกและมุมมองใหม่ๆเกี่ยวกับการใช้ชีวิต  ซึ่งทั้ง 3 คนต้องมีเหตุให้มาเกี่ยวพันกัน

หนังสั้น ยัน ยิง เยา ทั้ง3เรื่องเป็น ผลงานการกำกับของ บอล วิทยา ทองอยู่ยง เจ้าของผลงานภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก บวกกับเจ้าพ่อนักผลิตเพลงอินดี้ อย่าง ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ (สมาชิกวง P.O.P และ Groove Rider โปรดิวเซอร์มากฝีมือมาช่วยสร้างสรรค์เพลงให้เป็นเพลงวาไรตี้ป๊อบ 3 สไตล์ ที่ถ่ายทอดอารมณ์คนแพ้ออกมาได้แตกต่างทั้ง 3 มิติ

นอกจากเพลงใหม่ที่ทุกคนจะได้ฟังจาก อ๊อฟ ป๊อบ ว่าน แล้ว … เรื่องราวในหนังสั้น ทั้ง 3 เรื่อง จะทำให้คุณอินไปกับเพลง และอมยิ้ม กับเรื่องราวของมุมมองความรัก ที่รับรองว่าคนดูจะได้แง่คิดดีๆ การันตีจากคนคุณภาพที่เป็นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

ติดตามสุดยอดโปรเจคจาก LINE TV ORIGINAL ALBUM ตลอดปี 2019 กับ 4 ผู้กำกับ12 ศิลปิน 12 หนังสั้น 12 บทเพลง ที่จะผสานศาสตร์แห่งภาพยนตร์และศาสตร์แห่งดนตรีเข้าด้วยกัน ที่เดียวในโลกบน LINE TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตูมตาม” ฟื้นสกิลเต้นในรอบ 10 ปีผ่านเพลง “โลกเปลี่ยน เราปรับ”ถูกใจฝีมือ “บอล วิทยา” ผู้กำกับ MV เพลงพิเศษ

ป๊อบ’สวมบท‘นักมวยปล้ำ’ส่งท้ายหนังสั้น‘ยัน ยิง เยา’ ถ่ายทอดเพลงสุดซึ้ง‘ไม่มีใครชนะตลอดกาล’บนไลน์ทีวี >>

ว่าน ธนกฤต รับไม้ต่อจากอ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่าเรื่องราวของคู่กัดผ่านเกม ‘เป่ายิ้งฉุบ’ ใน ‘ศัตรูตลอดกาล’ ซิงเกิ้ลที่สองจากอัลบั้ม‘ยัน ยิง เยา’ >>

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ถ่ายทอดบทบาทผู้แพ้ในความสัมพันธ์ผ่านเกม ‘เป่ายิ้งฉุบ’ ใน ‘ใจบางเบา’ ซิงเกิ้ลล่าสุดจากโปรเจกต์หนังสั้นอารมณ์ดี ‘ยัน ยิง เยา’ >>

โปรเจคหนังสั้น ‘ยัน ยิง เยา’ ส่งเพลงแรก ‘ใจบางเบา’ จาก ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ หนึ่งล้านวิวภายในหนึ่งวัน >>