ฟินจิกหมอนขาด ซีรีส์รัก โรแมนติก น่าดู ปี 2019 >>

อากาศร้อนๆ แบบนี้ ใครที่ไม่อยากออกไปไหน การดูซีรีส์สนุกๆ ที่บ้าน ก็น่าจะเป็นอีกทางเลือกที่ดีไม่น้อย วันนี้  WeTV แอปวิดีโอสตรีมมิ่ง น้องใหม่ ที่มีคอนเท้นท์ดีๆ ทั้งจากจีน และไทยให้เลือกชมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์สนุกๆ, ละครทีวี, ภาพยนตร์ หรือรายการวาไรตี้ เรียกว่า มีครบทุกรสให้คนรักความบันเทิงได้เลือกชมกันแบบจุใจ ล่าสุด WeTV ส่งตรงซีรีส์รักโรแมนติก เนื้อหาเข้มข้น ที่เวลานี้ได้รับคำชมและความสำเร็จเป็นอย่างมากในจีน มาฝากแฟนซีรีส์ชาวไทย ให้ได้ชม ได้ฟิน อินจนต้องจิกหมอน จะมีเรื่องไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

 “อุ่นไอในใจเธอ l Put Your Head on My Shoulder”

ซีรีส์รักวัยรุ่น สัญชาติจีน ที่กำลังออนแอร์ในประเทศจีนและเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในโซเชียล ติดเทรนบนทวิตเตอร์อยู่ในเวลานี้  เป็นซีรีย์ที่สร้างมาจากนิยายชุดเดียวกับ “A Love so Beautiful นับแต่นั้นฉันรักเธอประสบความสำเร็จอย่างมากในจีน ส่งผลให้แฟนๆ ที่ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ หันมาตั้งหน้าตั้งตารอซีรีส์เรื่องใหม่นี้ไปด้วย วันนี้รับชมได้แล้วทาง WeTV

  • อัพเดท 2 ตอนใหม่ ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 00 .
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 1 สัปดาห์

เรื่องย่อ

ในขณะที่ “ซือถูม่อ” ใกล้จะเรียนจบ เธอรู้สึกสับสนกับอนาคตของเธอ เพราะตั้งแต่เล็กจนโต เธอขาดความกล้าในการวางแผนหรือตัดสินใจเลือกอะไรได้ด้วยตัวเอง จนกระทั่ง “กู้เว่ยอี้” หนุ่มอัจฉริยะจากสาขาฟิสิกส์เดินเข้ามาในชีวิตเธอ โลกหม่นๆ ของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป ติดตามชมความสนุก และฟินได้แล้ววันนี้ใน…อุ่นไอในใจเธอ

Link Application WeTV : http://bit.ly/2Z3Q8Jq

 “นับแต่นั้นฉันรักเธอ  A Love so Beautiful

ซีรีส์รักวัยรุ่นสุดฮิตที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของผู้เขียนจ้าวกานกาน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในจีน “A Love so Beautiful นับแต่นั้น…ฉันรักเธอ” พูดถึงเรื่องราวความรักตั้งแต่วัยเยาว์ของเจียงเฉินกับเสี่ยวซี ที่ทั้งคู่เติบโตมาด้วยกันตลอดเวลา19ปี ถือเป็นบันทึกโมเม้นต์ความรักที่สวยงามและบริสุทธิ์ของหนุ่มสาววัยรุ่น ดูเต็มอิ่มแบบครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ทาง WeTV

เรื่องย่อ

เรื่องของความรักของ เฉินเสี่ยวซี สาวน้อยสุดไร้เดียงสา ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส ที่เดินหน้าจีบ เจียงเฉินหนุ่มตัวท็อปสุดเพอร์เฟคทั้งรูปร่างหน้าตา และสติปัญญา แต่เย็นชาและแลดูไม่สนใจเรื่องของความรัก ทั้งคู่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์เดียวกัน เรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่ด้วยความนิ่งของเจียงเฉินที่ไม่แสดงออกว่ารู้สึกอย่างไร งานนี้เฉินเสี่ยวซีจะทนต่อความเย็นชาของเค้าได้นานแค่ไหน หรือที่จริงแล้วเจียงเฉินก็แอบรักเธอมาตลอด

Teaser : https://www.facebook.com/wetvapp/videos/2357108354345650/

 “มันคงเป็นความรัก l About is Love”

ซีรีส์รักสุดโรแมนติก “มันคงเป็นความรัก l About is Love” ซีรีส์ที่จะทำให้คุณอบอวลไปด้วยรอยยิ้ม หรืออาจจะต้องน้ำตาคลอไปกับเรื่องราวของความรัก ชีวิตและมิตรภาพ

  • อัพเดท 2 ตอนใหม่ ทุกวันศุกร์ เสาร์ เวลา 00 .
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 1 สัปดาห์

เรื่องย่อ

เหตุการณ์ไม่คาดฝัน ในช่วงวัย 18 ปี ทำให้ “เว่ยชิง”กลายเป็นผู้ชายขี้แพ้ที่แพ้ทุกอย่างบนโลก แพ้กระทั่งการสัมผัสตัวกับผู้หญิง ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว อีกทั้งเขายังต้องสวมบทบาทเป็นท่านประธานบริษัทที่รับผิดชอบภาระหน้าที่ต่างๆ มากมาย จนกระทั่งเมื่อเขาอายุ 28 ความเมานำพาเขาให้ได้เจอกับ “โจวซื่อ” และเธอคือคนที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตเขา เป็นทั้งคู่กัด คู่จิ้น จนเป็นคู่รักในที่สุด

เกี่ยวกับ WeTV

  • แอปวิดีโอสตรีมมิ่งที่รวบรวมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมทั้งจากจีนและไทย ประกอบด้วย ซีรีส์ ละครทีวี รายการวาไรตี้ และภาพยนตร์ โดยผู้ใช้งานสามารถรับชมวิดีโอที่ต้องการได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปฯ WeTV บนอุปกรณ์มือถือทั้ง iOS และแอนดรอยด์
  • WeTV ให้บริการทั้งแบบ Freemium (ไม่มีค่าสมาชิก) และแบบ VIP (มีค่าสมาชิก) สิทธิพิเศษผู้ใช้ VIP สามารถรับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใครและชมจำนวนตอนที่มากกว่า และไม่มีโฆษณา ค่าสมาชิกมีแบบรายเดือน และรายสามเดือน เริ่มต้นที่ 59 บาทต่อเดือน

ช่องทางติดตามข่าวสาร WeTV

Facebook : WeTV Thailand

Instagram : @wetvthailand

Twitter : @wetvthailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WeTV เปิดตัวรายการใหม่อันน่าตื่นเต้นในปี 2567 พร้อมรองรับการเติบโตระดับภูมิภาค >>

“WeTV” ประกาศผล “WeTV AWARDS” 2022 ‘ยองแจ GOT7 คว้ารางวัลศิลปินแห่งปี’ ด้านผลงานจาก “เซียวจ้าน” คว้าไปถึง 3 รางวัล ส่วนซีรีส์ ‘กลรักรุ่นพี่ คว้าไป 2 รางวัล’ >>

“WeTV” ชวนเอฟซีทุกแฟนด้อม ร่วมโหวต “WeTV AWARDS” 11 รางวัลที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย ปี 2022

“WeTV” ป้ายยาทัพซีรีส์ ส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม! ประเดิมด้วย “ดาราจักรรักลำนำใจ” ซีรีส์จีนอันดับหนึ่งแห่งปี 2022 และซีรีส์ไทย 2 เรื่อง 2 รส กับซีรีส์วายแฟนตาซี “609 Bedtime Story” และซีรีส์สุดแซ่บแห่งปี “เมียหลวง” >>

“หยิ่น – วอร์” เตรียมเสิร์ฟความฟิน ควงคู่บวงสรวงซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS”