วง “EXO” คว้ารางวัลชนะเลิศศิลปินกลุ่มหน้าใหม่ยอดเยี่ยมปี 2012 จาก “Tower Records”

วง EXO ศิลปินน้องใหม่จากค่าย SM Entertainment ได้รับรางวัล “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” ซึ่งเป็นรางวัลแรกของพวกเขาในปีนี้ โดยการประกาศผลรางวัลจัดขึ้นโดยมิวสิคสโตร์ (music store) ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น Tower Records
Tower Records ในประเทศญี่ปุ่น รายงานผลรางวัล K-Pop Lover! Award โดยการรวบรวมผลโหวตของผู้ที่ใช้อินเตอร์เนต และยอดขายอัลบั้มในประเทศญี่ปุ่น นับจากเดือนมกราคม ถึงเดือนมิถุนายน ปีนี้
ศิลปินน้องใหม่ วง EXO ก้าวเข้าสู่วงการเพลงอย่างยิ่งใหญ่ และได้รับการต้อนรับอย่างดีในประเทศญี่ปุ่น เพราะพวกเขาชนะเลิศทั้งยอดขายอัลบั้ม และติดในอันดับที่ 1 ของการโหวตจากผู้ที่ใช้อินเตอร์เนต


หนุ่มๆวง EXO ได้รับความสนใจมากมาย เพราะผู้คนต่างพูดถึงพวกเขาว่า พวกเขาไม่ได้มีดีที่เพียงแต่รูปร่างหน้าตาที่ดูดี มีเสน่ห์อย่างเดียวเท่านั้น แต่การแสดงบนเวทีที่แข็งแกร่ง และน้ำเสียงที่ทรงพลังของพวกเขา ยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก อัลบั้มเดบิวต์ชุด MAMA ได้รับการบันทึกสถิติว่าสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 100,000 ชุด ภายในเวลาเพียง 2 เดือนเท่านั้น โดยยอดขายรวมจากอัลบั้มชุดเดียวกันนี้ ก็ถูกคาดการณ์ว่า จะทำให้วง EXO กลายเป็นศิลปินน้องใหม่ที่ทำยอดขายรวมได้มากที่สุดในปี 2012 ได้อย่างไม่ยากนัก
ความสำเร็จของพวกเขานั้น ไม่น่าแปลกใจเลย เพราะ พวกเขาได้เริ่มโปรโมทผ่านระบบออนไลน์อย่างต่อเนื่องประมาณ 100 วัน ก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว พวกเขายังได้รับการติดต่อเข้ามามากมาย เนื่องจากสนใจอยากให้พวกเขา เป็นพรีเซนเตอร์ และนายแบบโฆษณาผลิตภัณฑ์ และสินค้าต่างๆ
แฟนๆหลายคนยังคงสนใจที่จะติดตามความสำเร็จของวง EXO ในประเทศญี่ปุ่นต่อไป เพราะพวกเขายังคงทำงานเผยแพร่เพลงแนว K-POP ต่อไปเรื่อยๆ

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

SM Entertainment เดินหน้าเริ่มต้น ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ โปรเจกต์พิเศษสำหรับแฟนคลับทั่วโลกที่จะได้เพลิดเพลินไปกับ SMCU