“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” บู้สนั่นจอ สลับร่างปิ๊งรัก “อนันดา เอเวอริงแฮม” ใน “Secret Garden” >>

 

ถือเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องหนึ่งของนางเอกสาวหน้าคม  ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับบทบาทของ วีนา ในซีรีส์  Secret Garden เรียกว่าต้องเวิร์คชอบเป็นพิเศษ โดยเฉพาะกับบทบู๊ทั้งหลาย ไม่ว่าจะฟันดาบ ฉากเตะต่อยที่ต้องปะทะฝีมืออีกมากมาย งานนี้นางเอกสาวของเราก็ไม่ย่อท้อ เดินหน้าฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ จะเป็นอย่างไรนั้น

ใบเฟิร์น เผยว่า “เรื่องนี้สนุกมากค่ะ  เฟิร์นเคยดูเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นเกาหลีมาก่อน และชอบมาก พอรู้ว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ก็ดีใจ แต่ด้วยวัฒนธรรมไทยอาจจะไม่เหมือนต้นฉบับเลยทีเดียว  เพราะมีการตีความของบทใหม่ก็ค่อนข้างแตกต่าง  ซึ่ง Secret Garden  อลเวงรักสลับร่าง เป็นเรื่องของชายหญิง  2 คนที่ต่างกันด้วยฐานะความเป็นอยู่กันอย่างสุดขั้ว  เขาและเธอต้องมาเรียนรู้กันจากการที่เขาสลับร่าง  ใบเฟิร์น รับบทเป็น วีนา สตั๊นสาวที่มีฐานะยากจน  มีความใฝ่ฝันว่าอยากเป็นสตั๊นวูแมนชื่อดังระดับโลก เรียกว่าเป็นสาวน้อยที่สู้ชีวิตพอสมควร เพราะเธอเป็นเด็กกำพร้า และแน่นอนว่าคิวบู้เยอะมาก จนเฟิร์นต้องเวิร์คชอปแยก เพราะท่ายากเยอะ บู้บนสลิงที่มีผ้า แถมยังมีมีท่าแปลกๆที่ไม่เคยทำ แม้กระทั่งเหยียบคนต่อตัว หรือฉีกขาพาดไหล่เรียกว่ายากสุดๆ”

และเสน่ห์ของเรื่องนี้ คือการสลับร่างระหว่างชายและหญิง  เฟิร์นต้องแสดงให้เป็นผู้ชายที่ไม่ใช่ทอมบอย  ทำการบ้านหนักมาก  เรียกว่าใช้เวลาไม่เคยสิ้นสุดเลยในการเก็บรายละเอียดคาแรคเตอร์ของพี่จ่อย อนันดาว่ามันเหมือนหรือยังนะ พอตัวเองยังไม่ถ่ายก็แอบมองเขา พี่เขานั่งหนีบขายังไง ทุกครั้งที่พี่อนันดาเล่นเป็นเฟิร์นเขาน่ารักกว่าหนูอีก เขามีความเป็นผู้หญิงตัวเล็กตัวน้อย ภาพจำติดตาที่ทำให้เฟิร์นต้องสติหลุด จนผู้กำกับต้องสั่งเทคถ่ายใหม่  ก็เป็นซีนที่พี่อนันดาต้องเล่นเป็นเฟิร์นแล้วใส่เสื้อชั้นในผู้หญิงจริตจะก้านของเขามันทำให้เฟิร์นอดขำไม่ได้เลยจริงๆ จะสนุกสุดฮาขนาดไหน ต้องไปติดตามชมซีรีส์  Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 21.15 น.

ติดตามชมเพิ่มเติมได้ทาง

True Asian Series HD (120 ,239) เวลา 21.00 น.

แอปพลิเคชั่น TrueID เวลา 21.15 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เดบิวต์เมมเบอร์ลับ ‘ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช’ พร้อมเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการ >>