วง “Supernova” เผยภาพแจ็คเกตจากซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ “She’s Gone”

หนุ่มๆวง Supernova (หรือ Choshinsung/Choshinsei) เผยภาพแจ็คเกตจากซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ She’s Gone
จากการรายงานก่อนหน้านั้น วง Supernova จะเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ของพวกเขาในชื่อ She’s Gone ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 29 สิงหาคม นี้ โดยซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดนี้จะเปิดตัวออกมาทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่
1. Limited Edition A (CD+DVD)


 2. Limited Edition B (CD)


3. Regular Edition (CD)


4. Ultra Limited Edition (CD + 48 pages photo book + premium tickets for Choshinsei ☆ Haku 3)

โดยซิงเกิ้ลชุดใหม่ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 4 เพลง คือ เพลงภาษาญี่ปุ่น 2 เพลง และเพลงบรรเลงอีก 2 เพลง ได้แก่ เพลง She’s Gone, เพลง Super ☆ Love และเพลง Moving On ซึ่งเพลง Moving On จะอยู่ในอัลบั้มแบบ Limited Edition B เท่านั้น

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหน้า & เบื้องหลัง “สแตนลีย์ ทุชชี” การแสดงทรงพลัง & ความเจ็บปวดในความทรงจำ ใน SUPERNOVA กอดให้รักไม่เลือน 7 ตุลาคมนี้

คนดังแห่นิยามความรักในแบบ Supernova “ยิ่งใหญ่ ทรงพลัง สมบูรณ์แบบที่สุด” มาร่วมนิยามความรักในแบบของคุณ ผ่านหนังรักที่ดีที่สุด Supernova กอดให้รักไม่เลือน 7 ตุลาคมนี้

“โคลิน เฟิร์ธ” และ “สแตนลีย์ ทุชชี่” จากมิตรภาพกว่า 20 ปีสู่คู่แท้แห่งรัก ร่วมสร้างปรากฎการณ์ความรักสุดซึ้งกินใจ ในภาพยนตร์รักยอดเยี่ยมแห่งปี “Supernova กอดให้รักไม่เลือน”

เมื่อความเจ็บปวดจากการ “ถูกลืม” ไม่สามารถถูกลบด้วยอานุภาพแห่งความรัก “โคลิน เฟิร์ธ – สแตนลีย์ ทุชชี่” ร่วมถ่ายทอดความทรงจำครั้งสำคัญ ในภาพยนตร์รักที่ดีที่สุด “Supernova กอดให้รักไม่เลือน” 7 ตุลาคมนี้ อิ่มเอมใจพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

“Supernova กอดให้รักไม่เลือน” รีวิวดีเกินต้าน กวาดทุกคำชมทั่วโลก เตรียมทลายต่อมน้ำตาไปกับหนังรักทรงพลังเรื่องแรกในโรงภาพยนตร์