สายมโน สายจิ้น กดถูกใจสิ่งนี้ “ในฐานะอะไรก็ได้” เพลงขี้เล่นของคนไม่มีสถานะ >>

 

กลายเป็นโลโก้ของฮิปฮอปอารมณ์ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Sir Poppa (เซอร์ ป๊อปป้า – อภิวัฒน์ ชินอักษร)ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยเพลง “ใจบาง” มาตีกระแสโซเชี่ยลให้ใจปลิวกันเป็นแถว แถมซิงเกิ้ลล่าสุดเจ้าตัวยังขอต่อยอดด้วยเพลงรักทะเล้นของคนไม่มีสถานะอย่าง “ในฐานะอะไรก็ได้”มาเพิ่มเทรนด์ฮิตติดแฮชแทค

มาเดี่ยวๆก็กลัวจะเหงา “ป๊อปป้า”เลยเรียกกำลังเสริม “ปอนด์ P-Hot (วัชรินทร์ พึ่งสุข)มาช่วยรวมพลให้แฟนๆกดถูกใจสิ่งนี้..ส่วนจะไลค์หรือเลิฟเสพย์เบื้องหลังแล้วตัดสินใจกัน

“เพลงนี้ผมตั้งใจให้เป็นเพลงต่อยอดของ ‘ใจบาง’ที่หยิบเอาคำฮิตของกระแสโซเชี่ยลมาใช้ครับ การทำงานเริ่มต้นจากขึ้นโครงเพลงกับโปรดิวเซอร์ร่วมกันเลย ผมจะมีภาพในหัวจากการแต่งเนื้อมาก่อนแล้วตามด้วยเมโลดี้ ก่อนจะขึ้นโครงบีทให้ได้ตามท่อนที่ผมคิดไว้ในหัว แล้วโปรดิวเซอร์เขาก็มีหน้าที่ทำภาพในหัวของผมออกมาให้ทุกคนได้ฟัง

ความพิเศษของเพลงนี้คือได้ได้ปอนด์ P-HOT มาร่วมแจมด้วย ซึ่งคงไว้ซึ่งลายเซ็นให้เขาไว้ชัดเจนครับ และในพาร์ทของมิวสิควิดีโอก็ได้น้องมินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร นางเอกดาวรุ่งจากภาพยนตร์แสงกระสือ มาตกเสน่ห์ในเอ็มวี และน่าจะเป็นเอ็มวีแรกๆของไทยที่เป็นการถ่ายกับเลโก้ คือเราจำลองมิติโลกในปัจจุบันเป็นเลโก้ทั้งหมด แล้วก็เหมือนเป็นตัวละครในโลกของจินตนาการที่เราสร้างขึ้นมา ด้วยความน่ารักของดนตรีของเนื้อร้อง ออกมาอยู่ในโลกของเลโก้ ทำให้มันออกมาลงตัวและเป็นเรื่องเดียวกันครับ สามารถไปพิสูจน์หยอดยอดไลค์ ปั่นยอดแชร์กันได้ในYouTube channel: merecords ครับ ส่วนใครโดนนางเอกเอ็มวีตกแบบผมบ้างคอมเมนต์กันได้นะครับ เพราะเราเป็นทีมเดียวกัน(หัวเราะ)”

 

สามารถดาวน์โหลดเพลง “ในฐานะอะไรก็ได้” ได้ที่ *492 222 209

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “SirPoppa” ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @sirpoppalot, @merecordslabel

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDS

ที่มา:  ค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE
บันทึกภาพ:  ค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนจับมือ ช้อปปี้ เปิดตัวเทศกาลช้อป O2O ครั้งแรกพร้อมชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังวันเดียวเท่านั้น >>

พ่อหมี #โอ๊ตปราโมทย์ คึก !! เปลี่ยนลุค-ทำเพลง จัดจ้าน!! กอดคอแร็ปเปอร์สุดหล่อ “P-Hot” ร่วมฟีทฯ “เท เท เท” >>