“เกทสึฯ” ดึงดราม่า ปล่อย “ปลาบนฟ้า” แทนความรักที่ไม่มีทางเป็นไปได้ >>

ปล่อยผลงานดีๆออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ “เกทสึโนวา” (Getsunova): เนม – ปราการ ไรวา, นาฑี – นาฑี โอสถานุเคราะห์, นต ปณต คุณประเสริฐ และ ไปรท์ – คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ วงดนตรีที่นอกจากโดดเด่นในการเป็นเจ้าของเพลงฮิตยอดวิวกว่าพันล้านวิว  ยังมีเอกลักษณ์ในเรื่องการตั้งชื่อเพลงแนว CONTRAST หรือการใช้คำความหมายตรงกันข้ามที่กลายเป็นสไตล์เฉพาะตัวของเกทสึโนวาไปแล้ว รวมถึงซิงเกิลล่าสุด “ปลาบนฟ้า” ที่แค่ชื่อเพลงก็สะดุดหูเช่นเคยจากการตั้งชื่อและฝีมือการแต่งเนื้อร้อง-ทำนองของ “ปณต” มือกีตาร์ผู้รับหน้าที่นี้มาตลอด  โดยมี“อ๊อฟ BIG ASS” โปรดิวเซอร์คู่ใจมาช่วยดูแลการผลิต แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ “เกทสึฯ” นำเรื่องความรักมาเปรียบเทียบกับสิ่งที่คนนึกไม่ถึง การพูดถึงความรักที่เป็นไปไม่ได้ แต่ใจยังฝืนที่จะรักต่อไป ซึ่ง “ปณต” เผยถึงที่มาของการแต่งเพลงนี้ว่า

“ด้วยความที่วง Getsunova เนี่ยเป็นวงที่มีชื่อเพลงขัดแย้งอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ไกลแค่ไหนคือใกล้ , แตกต่างเหมือนกัน, ความเงียบดังที่สุด รู้สึกว่าเราเล่นชื่อเพลงกับความขัดแย้งมาตลอด แต่ผมรู้สึกว่ามันยังไม่แฟนตาซีพอ ครั้งนี้รู้สึกอยากจะหาอะไรที่มันแบบรู้สึกแบบโอ้โห!! แตกต่างกันคนละขั้วจริงๆก็เลยอยากจะเอาสิ่งของที่มันแบบไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในที่นั้นๆ มาอยู่รวมกัน ผมก็เลยนึกถึงตัวปลาที่มันควรจะอยู่ในน้ำแล้วลองเอามันขึ้นไปอยู่บนฟ้า เราจะเล่าเรื่องอะไรของมันได้บ้าง ก็เลยเป็นที่มาของปลาบนฟ้าครับ ”

“เนม” เสริมว่า “เพลงนี้เมโลดี้ค่อนข้างเข้าใจง่าย  แล้วผมก็ชอบด้วย แต่พอเอาไปร้อง  เอ้า!!ก็ยากนะ มีถอนหายใจหลายรอบ(หัวเราะ) คือมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด บางทีเรามีเสียงในหัว ที่ว่าเราตั้งใจจะร้องแบบนี้ แต่พอมาถึงห้องอัด ฟังดนตรี เราก็รู้สึกว่ามันยังไม่ใช่ ต้องใช้เวลาพอสมควร เพราะเราอยากให้เพลงที่เราร้อง สื่อสารออกไปเป็นเพลงที่เพราะที่สุดทุกๆเพลงอยู่แล้ว ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ถ่ายเสร็จเรียบร้อยครับเป็นเรื่องราวความรักที่มีความดราม่ากว่าปกติ อยากลองติดตามกันดูนะครับ”

สามารถติดตามซิงเกิลใหม่ “ปลาบนฟ้า” จาก Getsunova ได้ทุกคลื่นวิทยุ รวมถึง ดาวน์โหลดได้ แล้ววันนี้  ที่ *1230128 / APPLE  MUSIC/ ITUNE / JOOX/ SPOTIFY   และรับชมมิวสิกวิดีโอ  ทาง YOUTUBE  OFFICIAL WHITEMUSIC

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปณต getsunova’ โดนภรรยาสาว เนะ อโณทัย ยื่นคำขาด!! ไม่ยอมท้องถ้าไม่ได้เดบิวต์!! >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

สะบายดี…เวียงจันทน์ เปิดบ้านต้อนรับ “MONICA” งาน Vientiane Music Fest >>

‘อนุบาล’ เพลงอกหักชั้นเชิงเกียรตินิยมจาก ‘getsunova’ มาพร้อม MV ฮีโร่ยุค 80 พ่ายรัก >>

ว้าวววว หนักมาก!! “เป๊ก ผลิตโชค – Getsunova – THREE MAN DOWN” บุกเบิกปรากฏการณ์ทักแฟนทะลุมิติทั่วเมือง…ครั้งแรกของไทย >>