“นิชคุณ” (Nichkhun) เผยความคับข้องใจของเขาที่มีต่อเพื่อนสมาชิกในวง “2PM”

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ในรายการ Entertainment Relay ในช่วง Guerilla Date สมาชิกวง 2PM ถูกถามให้พูดถึงเรื่องราวหรือความอึดอัดใจที่เก็บเอาไว้ ต่อหน้าเพื่อนๆในวง


เมื่อถึงคิวพูดของหนุ่มหล่อชาวไทย นิชคุณ ทุกคนต่างประหลาดใจมาก เพราะเขาเงียบก่อนเล็กน้อย แล้วเริ่มพูดกับสมาชิกแต่ละคนในวง โดยเริ่มต้นที่หนุ่มกล้ามโต แทคยอน (Taecyeon) นิชคุณตะโกนออกมาว่า “แทคยอน นายช่วยจัดการทรงผมของนายให้มันดูดีก่อนจะออกจากหอพักเถอะ”

แทคยอน ผู้ที่ได้รับฉายาว่า “ผู้ก่อการร้ายทางแฟชั่น” เมื่อไม่นานมานี้มีภาพของเขาเผยแพร่ไปทั่วสังคมออนไลน์ โดยภาพนั้นผมของเขายุ่งเหยิง ฟูฟ่อง ไปหมด ทำให้เขากลายเป็นสุดยอดผู้นำของทรงผมที่ดูมีเอกลักษณ์โดดเด่น


จากนั้น นิชคุณ จึงหันไปมองยัง จุนซู (Junsu) และระเบิดคำพูดออกไปว่า “ตอนที่นาฬิกาปลุกดังแล้ว นายก็ช่วยตื่นนอนบ้างเถอะนะ ตั้งแต่ตอนที่พวกเรายังเป็นแค่เด็กฝึกหัด ฉันต้องปลุกนายทุกทีเลย”


ส่วนน้องเล็ก ชานซอง (Chansung) นิชคุณ พูดว่า “นายต้องดูแลของใช้ส่วนตัวของนายให้ดีๆนะ” เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า ชานซอง เป็นคนขี้ลืม ชอบลืมของทุกอย่าง มีครั้งหนึ่งที่เขาเคยลืมโทรศัพท์ไว้บนเครื่องบินด้วย


นิชคุณ พุ่งเป้าไปยังสมาชิกคนสุดท้าย จุนโฮ (Junho) และกล่าวถึงเขาว่า “นาย ได้โปรดอย่าตีกลองในหอพักของพวกเราเลยนะ” ทำให้ทุกคนหัวเราะออกมาอย่างดังหลังจากที่หนุ่มนิชคุณพูดจบ


ส่วน อูยอง (Wooyoung) ไม่ได้ร่วมอัดรายการด้วย เพราะเขามีตารางงานสำหรับกิจกรรมเดี่ยว

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

#NICHKHUN เปิดบ้านพิสูจน์ความสามารถทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี 24 เพลงรวด…พิสูจน์ผมก็ทำได้!! >>

#นิชคุณ #NICHKHUN บอกฮอตเทสชาวไทย ‘ฟิตร่างกายให้เฟิร์ม’ เพิ่มเติมต้องกดบัตรให้ทัน! เปิดจองบัตร “นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต’โฮม’ อิน แบงคอก” วันนี้ 22 มิ.ย. >>

#NICHKHUN ส่งข้อความมาสวัสดีปีใหม่ไทย >>