ดังเปรี้ยงชั่วข้ามคืน สำหรับคุณหมีหรือลักษมี ซึ่งรับบทโดย สาวโดนัท ณัฐชยา >>

งานนี้ใครขี้สงสารต้องแพ้ทางให้เธอหมดหัวใจ และวันนี้เรา จะพามาทำความรู้จัก สาวโดนัท ณัฐชยา ผู้รับบทคุณหมี หรือคุณลักษมี สาวคนสนิทคุณศิลา จากเรื่องหัวใจศิลา ที่ได้หนุ่มต่อ ธนภพ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกของช่องวัน เรียกได้ว่ากระแสแรงไม่มีตกจริงๆสำหรับละครหัวใจศิลา เพราะนอกจากเนื้อเรื่องจะแซ่บ เข้มข้น มีทั้งดราม่า ฉากหวานๆฟินๆกันไปแล้ว อีกหนึ่งซีน ที่จะไม่พูดถึงคงไม่ได้ นั่นคือ ep.14 คุณหมีผู้ซื่อสัตย์กับคุณศิลาอย่างสุดหัวใจ ต้องมารับผลของการแก้แค้น งานนี้ สาวโดนัท ณัฐชยา ที่รับบท ลักษมี เรียกได้ว่า ทำคนดู ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เพราะสงสารที่ถูกคนชั่วอย่าง คุณเอ หรือนายสาวิตย์ ส่งคนมาทำร้าย งานนี้เธออ้อนวอนขอชีวิต เรียกหาคุณศิลาอย่างใจรอนๆ แต่สุดท้าย เธอกลับโดนเล่นงานอย่างทรมาน เกินกว่าที่ผู้หญิงคนนึงจะรับได้

งานนี้สาวโดนัทเธอได้พิสูจน์ว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าอกหน้าใจที่ใหญ่ทะลุจอ แต่เสน่ห์ในการแสดงของเธอทำให้หนุ่มๆเพ้อหา อยากเปิดว้าบ กันใจจะขาด วันนี้มาทำความรู้จัก สาวฮอตคนนี้กัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>

คาร์เทียร์เปิดตัว “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรก ขึ้นแท่นตัวแทนของประเทศไทยร่วมกับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส >>

“แอฟ – ต่อ” เฉิดฉายกับเครื่องประดับมูลค่ากว่าร้อยล้าน! งาน BEAUTY GEMS “THE MISSING PIECE” >>