วง “T-ara” จะทำกิจกรรมโปรโมทแบบยูนิตย่อย?

ในขณะนี้ วง T-ara มีสมาชิกรวมทั้งหมด 8 คน พวกเธอออกมาเปิดเผยความรู้สึกเรื่องการทำกิจกรรมโปรโมทแบบยูนิตย่อย
ในช่วงการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เนื่องในงานเฉลิมฉลองพิธีเปิดกลุ่มแฟนคลับ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม สมาชิกในวง เผยว่า “มีหลายคนเลยถามว่าวง T-ara จะฟอร์มวงแบบยูนิตย่อย และทำกิจกรรมโปรโมทหรือเปล่า? ตอนนี้พวกเรายังไม่มีแผนการสำหรับเรื่องนั้นเลยคะ”


มีเกิร์ลกรุ๊ปหลายกลุ่มที่สมาชิกในวง ที่ได้ทำกิจกรรมอัลบั้มเดี่ยว หรือแยกตัวออกมาทำวงแบบยูนิตย่อย โดย โซยอน (Soyeon) หนึ่งในสมาชิกวง T-ara เผยว่า “เรารู้ว่าเพื่อนๆของพวกเราหลายคนที่เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ที่ออกไปเป็นศิลปินเดี่ยวหรือแยกตัวทำกิจกรรมวงแบบยูนิตย่อย แต่ตอนนี้วง T-ara กำลังยุ่งอย่างมากในการทำกิจกรรมโปรโมทร่วมกันเป็นวง” เธอพูดพร้อมกับรอยยิ้ม
เธอกล่าวต่อว่า “นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงไม่มีแผนงานที่จะโปรโมทวงแบบยูนิตย่อย และตอนนี้วงของเราก็มีสมาชิกถึง 8 คน เรากลับมาพร้อมกับคอนเซปที่สดใหม่ พวกเราจึงต้องปรับปรุงวงของเราให้เข้ากับคอนเซปใหม่นั้น และวางแผนสำหรับที่จะเผยสิ่งที่พวกเราสามารถทำร่วมกันได้ทั้งหมดคะ”
ในงานวันนั้น วง T-ara จัดงานเฉลิมฉลองพิธีเปิดกลุ่มแฟนคลับ ควีนส์ (QUEEN) หลังจากที่พวกเธอเดบิวต์มาแล้วถึง 3 ปีเต็ม
และเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม วง T-ara เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่ Day by Day หลังจากที่พวกเธอห่างหายจากวงการเพลงไปนานถึง 9 เดือน การกลับมาครั้งนี้พวกเธอเผยให้เห็นการแสดงที่มีการพัฒนาและเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น นอกจากนั้นพวกเธอยังได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆของพวกเธอ

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>

ฮัม อึนจอง เปิดพ๊อตเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ‘Smile’

ฮัม อึนจอง วง T-ARA อ้อนแฟนคลับ โพสต์ภาพเขียนภาษาไทย