“หงส์ เดอะเฟส” ลงจอเงิน มั่นใจ #บางกอกสยอง ความหลอน ขนลุก >>

เพราะคาแร็กเตอร์เป็นสาวหน้าดุดูลึกลับ ตั้งแต่ครั้งลงแข่งรายการ “The Face Thailand” เลยทำให้ “หงส์-หยก ศิริมาตย์” ถูกโฉลกผลงานแนวหลอน ๆ ต่อยอดมาถึงหนังผี! กับผลงานในภาพยนตร์ Bangkok Dark Tales – บางกอกสยอง ตอน โรงมหรศพ จาก ค่าย ซันเดย์ สทิล เวิร์คกิ้ง และ คอมเมทีฟ โปรดักชั่น

“ตอนที่รู้ว่าจะได้เล่นหนังหงส์รู้สึกดีใจมาก เพราะปกติหงส์จะชอบดูหนังในโรงอยู่แล้ว และก็มีความฝันว่าเออ..ซักวันหนึ่งจะได้เข้าไปดูหนังที่ตัวเองเล่น พอได้รับโอกาสมาแล้วก็ดีใจมาก เพราะหงส์เคยเล่นละครมาก่อน เรื่องวังนางโหง เล่นเป็นผีเหมือนกัน  พอมาเล่นหนังผีถามว่ายากมาก รู้สึกทุกครั้งที่รับงานใหม่แล้วต้องเป็นอีกบทหนึ่งหมดเลย ฉะนั้นแต่ละบทก็จะมีความใหม่ความยากอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในภาพยนตร์ “บางกอกสยอง” หงส์จะอยู่ในตอน “โรงมหรศพ” ค่ะ รับบทเป็นผู้จัดการโรงหนัง ซึ่งตัวคาแร็กเตอร์ก็จะเป็นคนเงียบขรึมพูดน้อย แล้วก็จะเป็นคนที่มีความลับอะไรสักอย่าง ค่อนข้างดูเป็นสาวลึกลับเก็บตัว ซึ่งบทไปคนละทางกับหงส์เลย เพราะคนรอบตัวมีแต่บอกว่าบ้าค่ะ(หัวเราะ) และพอคาแร็กเตอร์มาแบบนี้ บวกกับตัวหงส์ที่ลุคภายนอกโดยธรรมชาติจะเป็นคนหน้าดุ คนที่ไม่ได้สนิทมากก็อาจจะมองว่าหนูเป็นคนนิ่งเงียบ น่ากลัว และมันบังเอิญมากที่มันตรงกับคาแร็กเตอร์นี้เลย พอมารวมกันมันเลยลงตัว สำหรับหนังเรื่องนี้หงส์ว่ามันครบรสนะคะ อย่างตอนของหงส์ก็ดูอินดี้ ลึกลับหน่อย ตอนอื่นก็เป็นคนละสไตล์ มีคอเมดี้ ความหลอนก็ไปสุด ซื้อตั๋วใบเดียวแต่เหมือนได้ดูหนัง 3 เรื่องไปเลยค่ะ”

#Bangkok Dark Tales  #บางกอกสยอง ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง! ที่ทำเอาคนไทยช็อคกันทั้งประเทศ มาร่วมพิสูจน์ความสยองและความหลอนด้วยตาของคุณเอง 23 พฤษภาคม 2562 ทุกโรงภาพยนตร์

ตย.ภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปริม เดอะเฟซฯ”ประเดินเล่นหนังผี สะดุ้งกองถ่ายเจอป่วน ”บางกอกสยอง” >>