นิว-จิ๋ว-มีน” ตบเท้ามอบความสุขรอบพิเศษ “อั๊กลี่ดอลล์ เพื่อน้อง” >>

โมโนฟิล์ม จับมือ โรงภาพยนตร์ เมกา ซีนีเพล็กซ์ จัดรอบพิเศษ “อั๊กลี่ดอลล์ เพื่อน้อง” มอบความสุขให้แก่เด็กๆ จากมูลนิธิดวงประทีป ร่วมชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นมิวสิคัลเรื่อง “อั๊กลี่ดอลล์ (UglyDollsผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์”   ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2562  ณ โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเมกา บางนา

งานนี้ได้ ดีเจ. จอมยุ่ง- ธนวิน ชุติมา  จาก โมโนเฟรช 91.5 ทำหน้าที่พิธีกร กล่าวต้อนรับเจ้าหน้าที่และเด็กๆ จากมูลนิธิดวงประทีป ก่อนเปิดตัว นิว-นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู, และ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ตัวแทนทีมพากย์จากภาพยนตร์เรื่อง “อั๊กลี่ดอลล์ (UglyDollsผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์” ที่เดินทางมามอบความสุขให้น้องๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้ทางโรงภาพยนตร์ เมกา ซีนีเพล็กซ์ ยังได้มอบชุดป๊อปคอร์นให้น้องๆ ทุกคนได้อร่อยและฟินไปกับการชมภาพยนตร์ในวันดังกล่าวอีกด้วย โดย นิว-นภัสสร ขอเป็นตัวแทนทีมนักแสดง ทีมนักพากย์กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาทำกิจกรรมดีๆ ในวันนี้

“รู้สึกดีใจทีได้มาจัดรอบพิเศษ แค่ได้เห็นรอยยิ้มน้องๆ ก็มีความสุขแล้ว ที่สำคัญหนังเรื่องนี้มีแง่คิดดีๆ มีกำลังใจให้หลาย ๆ คนได้ใช้ชีวิต เพราะทุกคนมีสิ่งดีๆ ในตัวเองค่ะ รู้สึกดีมากที่วันหยุดของเราสามารถทำสิ่งดีๆ ให้น้องๆ ได้แบบนี้ ก็ภูมิใจมากๆ ค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูต้องติดตามเลยนะคะ หนังเข้าฉายแล้ววันนี้นะคะ”

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง UglyDolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์ เป็นเรื่องของตุ๊กตาไม่สมบูรณ์แบบนำทีมโดย ม๊อกซี่ (ให้เสียงโดย นิว นภัสสร), ลัคกี้แบ๊ท (ให้เสียงโดย มีน พีรวิชญ์), อั๊กลี่ด๊อก (ให้เสียงโดย ยัวร์บอยทีเจ) กับการผจญภัยสู่เมืองแห่งความสมบูรณ์แบบที่มี ลู (ให้เสียงโดย โมสต์ วิศรุต) และ แมนดี้ (ให้เสียงโดย จิ๋ว ปิยนุช) และเมื่อพวกเขามาพบกันความสนุกและความบันเทิงจึงเกิดขึ้น พร้อมบทเพลงไพเราะกว่า 10 เพลง ที่ไม่ดูไม่ได้แล้ว

สามารถพบความสนุกไปกับเรื่องราวการผจญภัยของบรรดาตุ๊กตาน่ารักในแอนิเมชั่นมิวสิคัลเรื่อง “อั๊กลี่ดอลล์ (UglyDollsผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์”  ได้แล้ว วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๋ว ปิยนุช” ทำแฟนใจฟู หวนส่งเพลง “รักที่ไม่มีคำถาม” สุดละมุน >>

“มีน พีรวิชญ์” ปลื้มคนชื่นชอบฝีมือการแสดง ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ >>

เสิร์ฟความปัง ! “เมย์ ปทิดา” เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญ “มีน พีรวิชญ์-ญดา นริลญา” สุดตื่นเต้นในความยิ่งใหญ่อลังการ >>

“กลัฟ-เก้า-มีน-จูเนียร์-เซ้นต์-เทศน์” นำแก๊งน้องใหม่กร้าวใจ ฟิตแข่งรุ่นพี่! ถึงตื่นเต้นก็พร้อมไฝว้ ศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” >>

“มีน พีรวิชญ์” ร่วมเปิดโฉมใหม่สุดปัง “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” พร้อมเผยเตรียมต่อสัญญาช่อง 3 ลุยละครต่อเนื่อง