“คริส-เจน-นิว-น้ำตาล” ประชันบทเข้มข้น กับอุบัติเหตุรัก 4 เส้า ในซีรีส์ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” กำกับโดย “แดน-วรเดช” เริ่ม 12 พฤษภาคมนี้ >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง กับการรีเมคซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิต “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” โดยคว้าพระเอกนางเอกวัยรุ่นสุดฮอตแห่งปี “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม, เจน-รมิดา จีรนรภัทร” มาประชันบทบาทสุดเข้มข้น กับอุบัติเหตุรัก 4 เส้า ของพวกเขาทั้ง 4 คน ที่พร้อมจะมาเขย่า 4 ห้องหัวใจของคุณให้พองโต ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพชื่อดัง “เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, อาภาศิริ นิติพน, สุเมธ องอาจ, จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร ฯลฯ” กำกับการแสดงโดย “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” การันตีสนุกครบรสทุกอารมณ์

กับเรื่องราวของ “หวัง” (คริส-พีรวัส) หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-จีน ที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมายังประเทศไทยเพื่อตามหาแม่ ซ้ำร้ายหวังไปถึงที่บ้านเช่าของแม่ “โรส” (ต่าย-เพ็ญพักตร์) โรสก็ได้ย้ายที่อยู่ไปแล้ว มีเพียงผู้เช่าบ้านคนใหม่ชื่อ “แพท” (น้ำตาล-ทิพนารี) นักเขียนสาว ที่บ้าดูดวงเป็นชีวิตจิตใจ หวังไม่มีทางเลือก จึงต้องทำทุกทางเพื่อให้ได้อยู่บ้านเดียวกับแพทเพื่อรอแม่กลับมา แต่สุดท้ายก็มีเหตุทำให้ทั้งหวังและแพทจำต้องย้ายมาอยู่ที่เกสต์เฮาส์ของ “เปิ้ล” (เจน-รมิดา) เจ้าของเกสต์เฮาส์สาวสวย และทำให้ได้เจอกับ “วิน” (นิว-ฐิติภูมิ) เพื่อนสนิทที่แอบหลงรักเปิ้ล ทั้ง “หวัง, วิน, เปิ้ล, แพท” จำเป็นต้องมาอาศัยอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกัน ทำให้สี่คนได้รู้จักเรียนรู้และเกิดความใกล้ชิดผูกพันกันมากขึ้น เกิดมิตรภาพและความรู้สึกดีๆ ที่เรียกว่าความรัก เปิ้ลแอบรักหวัง ทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย แต่ก็ทำให้แต่ละคนได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างไทยกับจีนกันโดยไม่รู้ตัว และภายใต้ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน ระหว่างวินและหวังนั้น ทั้งคู่ไม่ได้รู้ระแคะระคายเลยว่า แม่ที่หวังตามหาอยู่จริงๆ แล้วก็คือแม่ของวินด้วยนั่นเอง ทั้งคู่เป็นลูกแม่เดียวกันและด้วยความไม่รู้ จึงทำให้ทั้งคู่เกิดปัญหาจนเกือบทำให้พี่น้องต้องเกือบผิดใจกัน เพราะดันหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน นั่นก็คือเปิ้ล บทสรุปเรื่องราวความรัก 4 เส้า ของพวกเขาทั้ง 4 คน จะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยไปพร้อมๆ กัน

 ติดตามชม “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINE TV เริ่มวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงไม่หยุด!!! “GMMTV” โกยกระแสตอบรับสุดเปรี้ยง พร้อมส่งซีรีส์ดัง “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ออนแอร์ทางช่อง BS ASAHI ที่ประเทศญี่ปุ่น เตรียมฟินเบอร์สุดกับ “คริส-เจน-นิว-น้ำตาล” เริ่ม 6 พ.ค.นี้ >>

“น้ำตาล” กดดันรับบท “แพท” ปลื้มกระแสดี!!! ในซีรีส์ #อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier”>>

#คริสพีรวัส ทุ่มสุดตัว ทั้งเล่นทั้งร้อง “ยิ่งรักยิ่งเจ็บ” เพลงประกอบ #อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” กระแสแรงยอดวิวพุ่งทะลุล้านแล้ว!!! >>

#เจนรมิดา เล่นคอมเมดี้ครั้งแรก ปลื้มคนดูชอบ!!! ในซีรีส์ #อุบัติรักข้ามขอบฟ้า #LoveBeyondFrontier >>

#นิวฐิติภูมิ แฮปปี้รับบท “วิน” เล่นใหญ่ได้ใจคนดู!!! ในซีรีส์ #อุบัติรักข้ามขอบฟ้า #LoveBeyondFrontier >>