“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดใหญ่เทศกาลดนตรีสวนกระแส ‘สนามหลวงสวนสนาม’ ขนทัพศิลปินร้อง เล่น ครบทุกแนวดนตรี >>

ครั้งแรกที่เหล่าแฟนเพลงจะได้มาสนุก มาร้อง มาเต้น กับเทศกาลดนตรีสวนกระแสที่รวบรวมวงดนตรีในกระแส และนอกกระแส ครบทุกแนวดนตรี ทั้ง ป็อบ ร็อค ฮิปฮอป แจ๊ส อิเล็กทรอนิกส์ ไว้ในงานเดียวกัน กับ Leo Presents “สนามหลวงสวนสนาม” (ลีโอ พรีเซนต์ สนามหลวงสวนสนาม) จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Hub of Indie (ฮับออฟอินดี้) อย่าง สนามหลวงมิวสิก โดยจัดขึ้น วันเต็มๆ วันที่ 19-20 ตุลาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 พูดเลยว่าคอเพลงตัวจริงห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!

โดยทัพศิลปินทั้งในกระแสและนอกกระแส จะมีทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน รุ่นพี่ รุ่นน้อง และศิลปินเพื่อนพ้องสนามหลวงมิวสิก รวมกว่า 40 ศิลปิน ที่สวนสนามกันมาสร้างความสนุกให้กับแฟนเพลง นำทีมโดย ศิลปินศิษย์เก่าสนามหลวงมิวสิก พีทูวอร์ชิพไทยเทเนี่ยมเก็ทสึโนวาลุลาเจ็ทเซ็ตเตอร์อะตอม ศิลปินศิษย์ปัจจุบันสนามหลวงมิวสิก อพาร์ตเมนต์คุณป้าโลโมโซนิคทาบัสโกพราย ปฐมพร ปฐมพรภูมิจิตทวน ไทยแลนด์ซุปเปอร์ซับแดเนียล ดิษยะศรินคล็อกเวิร์คโมชั่นเลสบลูส์เทปยังแมนแอนด์เดอะซีเดอะ ปีศาจ แบนด์สานฝันโคโคนัทซันเดย์ซีโอโกโฮมเลสคัทเดอะแครปเบนซ์บีนทาวน์จิ๊ปเดอะซีบราซี และ ศิลปินเพื่อนสนามหลวงมิวสิก กรีซซี่คาเฟ่โพลีแคทซุปเปอร์เบเกอร์เซฟแพลนเน็ตซอยแบดยัวร์บอยทีเจเลซี่ลอคซี่ออแกนิกไฮฮอตแอนนาลินมูฟวิ่งแอนด์คัทอิ้งค์ วรันธรสวีทแอนด์โรลเทมป์

 

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโชว์พิเศษ ที่หาดูยาก และยังสนุกมากๆ จาก ศิลปินที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนบนเวที ไม่ว่าจะเป็น อพาร์ตเมนต์คุณป้า พราย ปฐมพร, ภูมิจิต พีทูวอร์ชิพ, แอนนาลิน บอย โลโมโซนิค และ โลโมโซนิค อิ้งค์ วรันธร รับรองว่าโชว์พิเศษนี้จะต้องโดนใจแฟนเพลงชนิดที่จุกๆแน่นๆ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด พบปะพูดคุยแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองกับศิลปินทั้งในกระแส และนอกกระแสที่คุณชื่นชอบ แถมยังมี Pop Up Shop สุดเก๋จำหน่ายสินค้า Limited Edition ที่เห็นแล้วจะต้องร้องกรี๊ดอยากช้อปเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน

แล้วมาสวนสนามกันให้สนุกกับเทศกาลดนตรีสวนกระแสที่รวบรวมวงดนตรีในกระแส และนอกกระแส ครบทุกแนวดนตรี กับ Leo Presents “สนามหลวงสวนสนาม” (ลีโอ พรีเซนต์ สนามหลวงสวนสนาม) ได้แบบ วันเต็มๆ             ในวันที่ 19-20 ตุลาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ราคาเพียง 900บาท (จากราคาปกติ 1,500 บาท) ในวันที่ 31 พ.ค. ถึง มิ.ย. 2562 เพียง วันเท่านั้นและราคานี้เข้างานได้ทั้ง วัน อีกด้วย ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com   (โทร 02-262-3456) สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : SanamluangMusicOfficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาครั้งสำคัญของศิลปินฮิปฮอปตัวพ่อ!…“ไทยเทเนี่ยม” กับซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง พ่อ- ึง(Por Meung) ที่จะมาเขย่าวงการฮิปฮอปเมืองไทย 12 พฤษภาคมนี้’ ที่สุดแห่งความมันส์กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน

“ขัน-เดย์” ส่ง “กองไว้” จังหวะชวนโยก ได้ “จี๋” สวมบทหนุ่มใจดีที่ยอมเสียสละ ผ่านมุมมองหน้าต่างรถไฟในเอ็มวี >>

“เกทสึโนวา” ดึง “เฌอเอม” นางแบบสาวสุดเท่ เป็นตัวแทนของคนที่ต้องการ “จุดแวะพัก (.5)” >>

“ขัน-เดย์” คว้า “เฟิน ศุภนารี” ถ่ายทอดงานอาร์ตสุดปัง ในเอ็มวี “ไหนว่าจะไม่หลอกกัน” >>

ครั้งแรก!! “นิวจิ๋ว” จับคู่ “สิงโต ปราชญา” ถ่ายทอดความดราม่าผ่าน “เป็นแฟนหรือแค่แทนเขา” เพลงเศร้าไร้สถานะของคนช้ำรัก >>