ละคอนเสิร์ต “ครบเด็กสร้างบ้านAnti-Aging”ต่างวัยใจเดียวกันเหล่าเด็ก“ถาปัด”จุฬาฯ การแสดงครั้งยิ่งใหญ่ในรอบหลายปีที่แฟนๆและคนรักถาปัดต้องไม่พลาด >>

ด้วยชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับกันมานานตั้งแต่ยุค 70 ว่าคณะสถาปัตย์จุฬาฯ เป็นสถาบันการศึกษาที่มีนักศึกษาและบัณฑิตที่มีหัวคิดทางด้านครีเอทีฟที่สุดของประเทศ ไล่เรียงมากันตั้งแต่กลุ่มซูโม่ที่เป็นหัวหอกต้นๆ สืบทอดสายเลือดครีเอทีฟเรื่อยมาจนถึงศิลปินดาราในวงการบันเทิงและแวดวงต่างๆมากมายตลอดระยะเวลากว่าสี่สิบปี ทำให้ทุกครั้งที่มีการเคลื่อนไหวในแนวคิดเชิงสร้างสรรค์ ผลงานของพวกเขาก็จะได้รับการตอบรับจากแฟนๆ และประชาชนทั่วประเทศเสมอ ที่เริ่มตั้งแต่ละครถาปัดในปี 2517 โดยเฉพาะการแสดงที่โด่งดังที่สุดคือเรื่อง สามก๊ก ซึ่งได้เปิดการแสดงไปร้อยกว่ารอบด้วยกันก็กลายเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของการรวมตัวกันของคนหัวคิดครีเอทีฟที่ได้รับการตอบรับอย่างสูง


และในปี 2562 นี้ ปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้นอีกครั้ง ในละคอนเสิร์ต “ครบเด็กสร้างบ้าน Anti-Aging”ต่างวัยใจเดียวกัน สุดยอดการแสดง Variety Showcase on Stage ที่รวบรวมเอาหัวกะทิด้านครีเอทีฟระดับประเทศของคนสถาปัตย์จุฬาฯ ทั้งนักร้อง นักแสดง พิธีกร ฯลฯ ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ กลับมารวมตัวเยอะแยะมากมายบรรยายไม่หมด มารวมหัวกันสร้างสรรค์ผลงานการแสดงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตเพลงดังจากปลายปากกาของคนบันเทิงถาปัดชื่อดังมากมาย ละคร Sitcom “ครีเอตีบ ไม่ ตัน” ของระดับหัวกะทิถาปัด และโดยเฉพาะละครในตำนาน “สามก๊ก” อันลือลั่นเมื่อ 43 ปีก่อน ซึ่งแสดงครั้งแรก 2519 และสร้างชื่อให้กับละครถาปัดจนเป็นที่เลื่องลือ ครั้งนี้ สามก๊ก นำเสนอตอน “โจโฉ โต้คลื่นสวาท ฟาดขงเบ้ง กระเด้ง จิวยี่ จั๊กจี้ ซุนกวน Version5.0 ซึ่งการแสดงทั้งหมดจะเกิดขึ้นผ่านระบบ แสง สี เสียง เทคนิค ล้ำเกินยุค และโดยเฉพาะนักแสดงทั้งหมดล้วนเป็นบุคคลระดับนำในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น ตั้ว ศรันยู วงษ์กระจ่าง,ดู๋ สัญญา คุณากร,โย ญาณี, แต้ว ณฐพร,นีร สุวรรณมาศ,แก็ป ธนเวทย์,แทน เท่าฟ้า, ทศ ทศพล,โน้ต วัชรบูล,เพลิง พลภัคค์,ครูพี่ป๊อบ ณัฐพงศ์ ยังไม่หมดในส่วนของการแสดงและคอนเสิร์ตที่ยกขบวนกันมาปีนี้ทั้ง โมเดิร์นด็อก,แสตมป์ อภิวัชร์,เอ๋ นิ้วกลม, ไอ๋ ดลชัย,ณัฐ ยนตรรักษ์ ,ฮ่องเต้ช่างประจำบ้าน,วงฟลัวร์,ดีเจอาร์ม พิพัฒน์,วงเคลียร์,อาร์ต7th Scene,เซฟ ศุภวัฒน์,ป๊อปปี้ ภาณุ,โจ๊ก จิรกิตติ์,เก้ง เขมวัฒน์ ,โญ ภิญโญ รู้ธรรม,ยักษ์ คมสัน,แอ๊ด ไชยวัฒน์,ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ,แว่น จักราวุธ,แห้ว บำเพ็ญ,หิว คมกฤช,แป๋ง รัชดและคณะลูกทุ่งถาปัดฯลฯ งานนี้การันตีความบันเทิง ที่มาพร้อมกับเสียงหัวเราะที่จะช่วยลดริ้วรอย และสร้างความอ่อนวัยให้หัวใจของแฟนๆ และคนไทยทั่วประเทศโดยงานนี้เป็นโครงการคอนเสิร์ตสมทบทุนเพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์และอุปกรณ์การเรียนการสอนสำหรับอาคารเรียนใหม่ “ศูนย์เรียนรู้สิ่งแวดล้อมกายภาพสู่สังคม” อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้นอกจากจะได้รับความบันเทิงแล้วยังได้ร่วมทำสิ่งดีๆคืนกลับให้สู่สังคมอีกด้วย

พบกับ ละคอนเสิร์ต “ครบเด็กสร้างบ้าน Anti-Aging” เหล่าเด็ก’ถาปัด จุฬาฯ ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 รอบ 13.30 น. และ 19.30 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
ซื้อบัตรได้ไทยทิคเกตเมเจอร์ www.Thaiticketmajor.com ราคาบัตร500/800/1000/1500/2000/2500/3000สอบถามรายละเอียด 02-626-3456 เพิ่มเติม แอด Line @krobdeksangbaan หรือเฟชบุ๊ค KrobDekSangBaan

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว