บลิ๊งค์ไทยปลื้มหนัก ซัมซุงดึง #ลิซ่า ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ กาแลคซี่ เอส 10 เติมเต็มความฝันเจเนอเรชั่นใหม่ในการเป็นผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ >>

หลังจากที่ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิป ‘กาแลคซี่ เอส 10’ ไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดได้คว้าตัว “ลิซ่า-ลลิษา” สาวไทยหนึ่งเดียวในเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ‘แบล็กพิงก์’  ที่ตอนนี้กำลังติดลมบนโด่งดังไปทั่วโลกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์เจเนอเรชั่นใหม่อย่างแท้จริง

ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี หน้าจอไร้ขอบ Infinity-O ที่ให้การแสดงผลอย่างเต็มจอ กล้องหน้าและกล้องหลังระดับ 4K รวมถึงดีไซน์ภายนอกที่ถูกออกแบบมาให้ดูดีมีระดับ ทำให้ตอบรับความต้องการคนเจเนอเรชั่นใหม่ที่รักในการเป็นผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ ทั้งรูปแบบของการถ่ายภาพและการถ่ายวิดีโอ

หลังจากที่ซัมซุงสร้างความฮือฮาด้วยการมอบประสิทธิภาพอันเหนือชั้น บนพื้นฐานความต้องการในอนาคตให้กับผู้บริโภคแล้ว ครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน ด้วยการดึงซุปเปอร์สตาร์รุ่นใหม่ของวงการเคป๊อปอย่าง ‘ลิซ่า-แบล็กพิงก์’ ผู้สร้างปรากฏการณ์ความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการเพลงเกาหลีใต้ อีกทั้งยังสามารถสร้างตัวตนบนโลกโซเชียลไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามถึง 19 ล้านคน และ Vlog ส่วนตัวบนยูทูป จนวันนี้ได้ขยายกลุ่มแฟนคลับไปทั่วโลก สอดคล้องกับแนวคิดของซัมซุงที่จะมาช่วยตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการก้าวข้ามการใช้งานสมาร์ทโฟนแบบเดิมๆ

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า-แบล็กพิงก์ เด็กสาวมากความสามารถสายเลือดไทยคนนี้ จะเป็นตัวแทนที่สะท้อนคุณสมบัติของคนเจเนอเรชั่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท ตั้งใจที่จะพิสูจน์ความสามารถของตัวเองเพื่อทำตามความฝัน อีกมุมหนึ่งเธอยังเป็น ‘คอนเทนต์ครีเอเตอร์’ ที่เล่าประสบการณ์การทำงาน ท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ ในรูปแบบวิดีโอคอนเทนต์ผ่านชาแนลส่วนตัว Lili’s Film’ บนยูทูป

 

ประสิทธิภาพอันทรงพลังของ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 จะช่วยส่งเสริมให้เหล่าครีเอเตอร์สามาถผลิตคอนเทนต์ที่มีคุณภาพระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพและวิดีโอในคุณภาพระดับ 4K ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมกับฟีเจอร์ Super Steady เทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหวระบบดิจิทัล เลนส์ Ultra Wide ที่จะช่วยให้เก็บภาพมุมกว้างได้ถึง 123 องศา เสมือนภาพที่มองเห็นด้วยตาจริง รวมถึงฟีเจอร์ Composition Guide หรือการแนะนำการจัดวางภาพที่ดีที่สุดโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ภาพที่ออกมามีองค์ประกอบที่ลงตัวเฉกเช่นเดียวกับคอนเทนต์ครีเอเตอร์มืออาชีพ อย่างแท้จริง สามารถติดตามรายละเอียด ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 และรุ่นอื่น ๆ ได้ที่  https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s10/

ที่มา:  เวเบอร์ แชนด์วิค
บันทึกภาพ:  เวเบอร์ แชนด์วิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บลิ๊งค์ฟิน! ลิซ่าแจกยิ้มรัวๆ สร้างปรากฏการณ์ยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจกับยาสีฟันพรีเมียม เดนทิสเต้ในงาน ‘LISA’ Special Greet: “DENTISTE’ Presents Confident Smile with LISA”

ชาวบลิ๊งค์เตรียมโชว์ยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจ 100% (Max)! เดนทิสเต้จัดแฟนมีทติ้งครั้งใหญ่แห่งปีกับ “ลิซ่า ลลิษา” พบกัน 9 ม.ค. 66 >>

มูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย สุดปลื้ม คุณลิซ่า – ลลิษา มโนบาล เดินหน้ารีโนเวตอาคารเอนกประสงค์ เพื่อน้องน้อง โรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จ.บุรีรัมย์ >>

ซัมซุง เปิดตัว ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ เพื่อมาโชว์ความ ‘เก่งไม่กั๊ก ถ่ายชัดไม่กลัวเบลอ’ ของ Galaxy A53 5G บนภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุด

Star Hunter Entertainment จับมือ Idol Exchange สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ เขย่าวงการเพลง คว้าลิขสิทธิ์จำหน่าย LISA FIRST SINGLE ALBUM ในไทย! พร้อมวางขาย 29 ตุลาคมนี้ ที่ MBK Center ชั้น G, Zone A