เปิดเบื้องหลังซีนแอคชั่นเดือด ไล่ล่าบนมอเตอร์ไซค์ฉบับ ‘จอห์น วิค’ ที่คุณต้องไม่พลาดใน “JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM >>

เปิดฉากสงครามแห่งโลกนักฆ่า ที่เกิดขึ้นเพียงเพราะการตายของหมารักเพียงตัวเดียว หลังจากถูกตัดหางปล่อยวัด เพราะ ดันไปละเมิดกฎศักดิ์สิทธิ์ของโรงแรม The Continental เข้า “จอห์น วิค” มีเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ที่จะหนีตายออกจากนครนิวยอร์ก ก่อนที่มือสังหารทั้งโลกจะตามล่าตัวเขา

ใน John Wick: Chapter 3 – Parabellum จอห์น วิค แรงกว่านรก 3 เราจะได้เห็นพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ คีอานู รีฟ ในบทของ จอห์น วิค ที่แตกต่างจากภาคก่อนๆ เพราะ ในครั้งนี้ “ผู้ล่า” จะต้องกลายมาเป็น “ผู้ถูกล่า” เขาจะต้องกระเสือกกระสนหนีตาย ฝ่าดงกระสุนไปแทบจะทุกสารทิศทั่วโลก ซึ่งอีกหนึ่งฉากไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดในภาคนี้ คือ ฉากแอคชั่นเสี่ยงตายไล่ล่าบนมอเตอร์ไซค์ ที่การันตีว่าบ้า เดือด และระห่ำกว่าที่เคยเป็นมาอย่างแน่นอน แถมรอบนี้เล่นใหญ่ ถึงขนาดต้องปิดสะพานใหญ่ในเมืองนิวยอร์กเพื่อถ่ายทำกันเลยทีเดียว

ถ้าไม่อย่าพลาด ห้ามกระพริบตาโดยเด็ดขาด เตรียมตัวพบกับซีนแอคชั่นสุดเดือดและภาพยนตร์สุดมันส์แห่งทศวรรตนี้ไปพร้อมๆกันได้ใน John Wick: Chapter 3 – Parabellum จอห์น วิค แรงกว่านรก 3 : 16พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แฟนๆ จอห์น วิค เมืองไทยร่วมฟอลโลว์ติดตามทุกความเคลื่อนไหว

พร้อมกิจกรรมมันส์ๆ เพียบกันได้แล้วทาง Facebook: John Wick Thailand

   

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“คีอานู รีฟส์” เซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ กลางงาน CCXP 2022 เปิดตัวโปสเตอร์แรก #JW4 ก่อนคุกเข่าคำนับคนดูนับพัน! ทวีคูณความมันส์ครั้งใหม่ ไล่ล่าสุดขอบโลกพร้อมกัน 23 มี.ค. 2023

John Wick – Anna นำทีมภาพยนตร์สุดฮอตกลับมาเสิร์ฟความมันส์แบบไม่มีสะดุด กับ 8 วันพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด >>

มันถล่มจอฟรีทีวี “จอห์น วิค 1-2” ชมต่อเนื่อง สองเรื่องสองวัน 2-3 พ.ค.นี้ ทางช่อง “MONO29” >>

เมื่อแหกกฏจึงถูก “อเปหิ” “สภาสูง” รวมมือดีทุกมุมโลก จัดการล่าโคตรนักฆ่า “จอห์น วิค” >>