“จอมนางเหนือบัลลังก์” ซีรีส์จีนกระแสแรงโดนใจแฟนๆ ทุกเพศทุกวัย บ่ายสอง วันเสาร์-อาทิตย์ เฝ้าตามติดขอบจอ MCOT HD หมายเลข 30 ทั่วประเทศไทย >>

ด้วยกระแสซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์อย่าง จอมนางเหนือบัลลังก์ ” (Legend of Fuyao) ที่โด่งดังสุดขีดมาจากประเทศจีน สร้างจากนิยายดังอย่าง ฝูเหยาหวงโฮว (扶摇皇后) โดยผู้แต่ง เทียนเซี่ยกุยหยวน (天下归元) และนำแสดงโดยนักแสดงตัวแม่ของวงการ หยางมี่ ที่ประกบกับ หร่วนจิงเทียน

“จอมนางเหนือบัลลังก์” เรื่องราวชีวิตของ ฝูเหยา (หยางมี่) ทาสสาวในสำนักเฉวียนหยวน ที่เกิดมาภายใต้ชะตากรรมของจอมมารที่ต้องการสร้างความวุ่นวายให้แคว้นทั้ง 5 เลือดของจอมมารถูกผนึกเป็นศิลาห้าสี แล้วให้ฝูเหยาเป็นผู้ครอบครองศิลาห้าสีของมัน แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อ จ่างซุนอู๋จี๋ (หร่วนจิงเทียน) รัชทายาทแคว้นเทียนเฉวียน ต้องออกตามหาหญิงสาวที่ครอบครองศิลาห้าสี เพื่อปกป้องแคว้นทั้งห้า แต่ จ่างซุนอู๋จี๋ กลับตกหลุมรักกับฝูเหยา ความรักการปกป้องดินแดนการต่อสู้กับจอมมารที่อยู่ในตัวของ “ฝูเหยา” ปลายทางของเรื่องราวครั้งนี้จะเป็นเช่นไรต้องติดตาม

ซึ่งหลังออกอากาศ “จอมนางเหนือบัลลังก์” กลายเป็นซีรีส์จีนย้อนยุคที่มีความดราม่าเชือดเฉือนมาแรงขึ้นแท่นอันดับ 1 ของช่อง Zhejiang Satellite Television ภายในหนึ่งสัปดาห์  และกวาดยอดวิวจากคนดูได้เกินกว่า 2,000 ล้านวิวภายใน 10 วัน ทางเว็บไซต์ Tencent Video   มียอดวิวทางเว็บไซต์ Tencent Video รวมกว่า 13,800 ล้านวิว  ทั้งแฟนคลับนักแสดงและแฟนซีรีส์จีนต่างพูดถึงและคุยกันในโลกโซเซียลอย่างมากมายตลอดปี 2018 เพื่อรอติดตามชมในประเทศไทย

โดยช่อง MCOT HD หลายเลข 30 ไม่รอช้ารีบคว้าซีรีส์จีนเรื่องดังนี้มาลงจอทันทีเมื่อ และก็ตามตามคาด “จอมนางเหนือบัลลังก์” ได้รับความสนใจและกระแสผู้ชมตอบรับดีอย่างล้นหลาม  เพราะนอกจากตื่นตากับโปรดักชั่นระดับโลกแล้ว เนื้อเรื่องยังดราม่ากินใจชวนติดตามจนทำให้ช่วงเวลา 14:00 วันเสาร์และวันอาทิตย์ กลายเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่เรทติ้งพุ่งของช่อง MCOT HD หมายเลข 30     ที่มีแฟนๆ คอซีรีส์จีนทั่วประเทศให้การติดตามชมกันชนิดติดขอบจอ ซึ่งตอนนี้เนื้อเรื่องกำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆตอน ให้แฟนๆมาคอยร่วมลุ้นกับความรักของนางเอก ฝูเหยา (หยางมี่) ทาสสาวในสำนักเฉวียนหยวน กับพระเอก จ่างซุนอู๋จี๋ (หร่วนจิงเทียน) รัชทายาทแคว้นเทียนเฉวียน ว่าพวกเค้าจะฝ่าฝันอุปสรรคและครองรักกันได้หรือไม่

สามารถติดตามรับชมซีรีส์คุณภาพอย่าง “จอมนางเหนือบัลลังก์”  ได้ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 14:00น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ห้ามพลาด!!

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง