“อั๋น-วิทยา” สุดประทับใจกระแสตอบรับดีเกินคาด! ของละครน้ำดี #วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” กับบทสรุปโค้งสุดท้าย >>

หายเหนื่อยกันทั้งกองละคร สำหรับละครน้ำดี “วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” ของผู้จัดคนเก่ง “เอิร์น-ณิธิภัทร์” แห่งค่ายมาสเตอร์วัน ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั้งในสื่อและในโลกโซเชียล และอีกหนึ่งหนุ่มที่ได้กระแสตอบรับดีเกินคาดคือ “อั๋น-วิทยา” ที่รับบทเป็น ปราบ” หนุ่มนิสัยเป็นเด็ก ไม่จริงจัง ไม่มีระเบียบวินัย ดูแลลูกด้วยโทรศัพท์มือถือ จึงทำให้บุ๊ค “ยอร์ช-ยงศิลป์” เล่นเกมตั้งแต่เด็กๆ ไม่เคยสนใจถึงผลกระทบ สุดท้ายปราบต้องหันมายอมรับความจริงและร่วมมือกับครูทราย เพื่อเสนอทางออกของปัญหาสังคม  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่มาสร้างสีสันกับคาแรคเตอร์ที่เสนอผ่าน เด็ก 5 คน 5 ปัญหา อาทิ ฟลุท-ชินพรรธน์, ยอร์ช-ยงศิลป์, พลอย ศรนรินทร์, ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ, ด.ช. เฟรดดริค โซลเบิร์ก และนักแสดงมากฝีมือ อย่าง อเล็กซ์-ธีรเดช,จ๊ะ-จิตตาภา, นิ้ง-ศรัณยา และ เอ๋-มณีรัตน์ ที่มาร่วมนำเสนอทางออกของปัญหาสังคม

ในส่วนของหนุ่ม “อั๋น-วิทยา” ได้เล่าถึงความรู้สึกจากกระแสตอบรับว่า “รู้สึกดีครับ เพราะเป็นละครที่สะท้อนสังคม และก็ชีวิตจริง ส่วนใหญ่ที่ผมเล่นจะเป็นละครหรือว่าจะเป็นบทประพันธ์อะไรอย่างนี้ ก็จะมีแฝงความจริงบ้างหน่อยนึง แต่อันนี้มันคือเป็นเหมือนกับปัญหาจริงทั้งเรื่อง และก็ทุกครอบครัวซึ่งมันมีอยู่ในปัจจุบัน เพราะเหมือนกับให้ความรู้คนด้วยว่าถ้าเกินปัญหาอย่างนี้คุณจะจัดการปัญหายังไงคุณต้องลองยังไงก่อน แต่ว่าทุกปัญหาก็คือทุกครอบครัวผมว่าเกิดจากการเข้าใจและให้เวลาลูกครับ  ยังไงก็ฝากติดตามให้ดูกับจนจบนะครับ เพราะว่ามันมีหลายเคสอย่างน้อยก็ดูแล้วนำเอาไปใช้ได้ครับ ขอบคุณครับ”

โค้งสุดท้าย!! สำหรับละครน้ำดีครบรสทั้ง สาระ ความรู้ เป็นละครตัวอย่างที่พร้อมจะเสนอทางของของปัญหาสังคม ที่สอดแทรกทัศนคติ มุมมองที่แตกต่าง ร่วมติดตามกับบทสรุป 5 เคส 5 ปัญหา ใน “วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 และโซเชียลมีเดีย Ch3Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวย ขนลุก ฟิตติ้ง “สางนางพราย” ช่อง8 เปิดตัว “จั๊กจั่น” ทรงเครื่องชุดรำถวายตัว สุดสง่า >>

ช่อง 3 ร่วมกับ “วัยแสบสาแหรกขาดโครงการ 2” พาแฟนๆ มาสนุก ในกิจกรรม “วัยแสบสาแหรกขาดโครงการ2 SUMMER CAMP” >>

“Open house วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” ร่วมเสวนาเปิดตัวละครตอนแรก!! พร้อมทีมนักแสดง >>

“เม นิศาชล” นางเอกจอมวางแผน พร้อมอวดฝีมือประกบคู่ “อั๋น วิทยา” ใน “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” >>

“อั๋น วิทยา” งานเข้า!! มีเหตุให้ต้องจดทะเบียนสมรส ใน “แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก” >>