“โอ๊ต-อาร์ต” ยิ้มแก้มปริ จัดแฟนมีตติ้งฉลอง Channel “โคตรคูล” 5 แสน Subscribers >>

จบลงไปแล้ว สำหรับงานแฟนมีตติ้งน่ารักๆ ของบริษัท โคตรคูล ฉลองครบ 500,000 Subscribers และมุ่งทะยานสู่ 1 ล้าน ในอีกไม่ช้า ไม่ว่าจะปล่อยรายการอะไรออกมาก็ติดเทรนด์ YouTube ทุกรายการ อาทิ จีบหนูหน่อยหนูอ่อยไม่เป็น หมีพาซิ่ง และ VLOGนะเด็กโง่ นำทีมโดยพ่อหมี “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” เจ้าของบริษัท นักเอ็นเตอร์เทนเนอร์หุ่นหมีอารมณ์ดี มาพร้อม CEO หุ้นลม ผู้ที่ไม่มีส่วนในการลงทุน อย่าง “อาร์ต มารุต” หรือ “อาร์ต โป้งตีน” ที่เรารู้จัก ที่จัดขึ้น VARAVELA Garden Hall เมื่อวันก่อน

เริ่มเข้าสู่ภายในงานจะมีสแตนดี้ของพ่อหมี ,ครอบครัวอาธิ-แม่แยม-พ่ออาร์ต, ซานิ และแม่แพทกับเรสซิ่ง น่ารักๆ จัดให้แฟนๆ ได้แชะถ่ายรูปกันก่อน และเริ่มงานโดยพ่อหมีโอ๊ตกับอาร์ตโป้งตีน ก็ออกมาทักทาย เล่นเกมส์หาคนแต่งตัวเหมือน รับของรางวัลง่ายๆ ต่อด้วยกิจกรรมหาแฟนพันธุ์แท้ ใครรู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับบริษัท โคตรคูล ซึ่งของรางวัลชิ้นนี้ คือขั้นสุด เพราะจะได้รับเสื้อโค้ทที่ปักด้านหลังว่า PRAMOTE” ซี่งเป็นชุดที่ใส่เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวของพ่อหมีนั่นเอง งานนี้บอกได้เลย อบอุ่นมากๆ น่ารักสุดๆ คนที่พลาดร่วมงาน…บอกเลยเสียใจด้วยจริงๆ

โอ๊ต ปราโมทย์ เจ้าของบริษัท โคตรคูล กล่าวกับเราว่า….“ขอบคุณสำหรับงานที่ผ่านมา งานโคตรคูลแฟนมีตติ้ง 5 แสน Subscribers ครั้งแรกของพวกเรา วันแรกที่เริ่มทำก็ไม่รู้ว่าจะมาไกลขนาดนี้ ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนครับ สิ่งสำคัญคือทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหลัง น้องๆ แบ็คออฟฟิศทุกคนที่ช่วยกันทำ ช่วยกันขับเคลื่อนให้แชนแนลมาไกลขนาดนี้ และจะพยายามผลิตผลงานดีๆผลงานสนุกๆ แบบนี้ออกมาเรื่อยๆ อีกไม่นานเราคงได้เจอกันอีกครั้ง กับ 1 ล้าน Subscribers ก็อยากฝากให้เข้าไปแชร์รายการใน Channel โคตรคูลด้วย ขอบคุณมากๆ ครับ”

ติดตามกันให้ดีๆ Subscribe : Channel โคตรคูล แล้วไปต่อกับความเซอร์ไพร้ส์ที่ไม่มีวันหมด กดรอเลยจ้ะ!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต-ปราโมทย์” เยือนรายการ “Late Night Game” พร้อมเปิดเรื่องสุดพีค เกิดวันเดียวกับ “นิวคาสเซิล” ทีมรัก >>

ใส่สบงแล้วทรงพลัง!!! “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดเต็มเล่นเองทุกฉาก เผยรับ “อาตมาฟ้าผ่า” เพราะ “ป๊อบ ปองกูล” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

ศึก “ตัน Fight ตัน Variety Concert” จบไปแบบกรามแทบค้าง “ป๊อบ-โอ๊ต” สร้างเซอร์ไพรส์ทุกนาทีตั้งแต่ต้นจนจบ!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>