คู่จิ้น! เวียร์ – ฐิสา ควงคู่แชร์เคล็ดลับการบำรุงดูแลรถยนต์ ในงาน “AISIN LEAD THE FUTURE” เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจสู่ครอบครัวไอชิน >>

 

นานๆ ที จะมีโอกาสออกงานคู่ สำหรับคู่จิ้นฟินเว่อร์ จิกหมอนฉีก อย่าง เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ และ ฐิสา – วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่ควงคู่กันมาโชว์ความล้ำทันสมัยของนวัตกรรมยานยนต์ ในงาน AISIN LEAD THE FUTURE” เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจสู่ครอบครัวไอชิน จัดโดย บริษัท ไอชิน เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัดท่ามกลางบรรยากาศความสนุกสนานที่ทั้งสองคนร่วมการแสดงบนเวที พร้อมทั้งร่วมแชร์เคล็ดลับการบำรุงดูแลรถยนต์ ณ ห้อง เดอะ บอลรูม  โรงแรม พาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ ในวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562

บรรยากาศภายในงานตกแต่งในธีม INNOVATIVE LEAD THE FUTURE สะท้อนนวัตกรรมยานยนต์  ระดับโลก เพลิดเพลินไปกับการแสดงจากหนุ่มเวียร์ – ศุกลวัฒน์ ออกตามหารถยนต์อันล้ำนำสมัย ที่ขออาสาเป็นพลขับพาสาวฐิสา – วริฎฐิสา ออกไปท่องโลกกว้างกับยนตกรรมสมัยใหม่ของไอชิน

เวียร์ – ศุกลวัฒน์ ได้เผยเคล็ดลับการดูแลรถยนต์ให้ฟังว่า “เรื่องรถกับผมเป็นของคู่กัน ถือว่าเป็นชิ้นที่ 33 ของร่างกายเลยก็ได้ หลายคนอาจจะเห็นผมและติดภาพผมกับรถมอเตอร์ไซค์ แต่จริงๆ แล้ว ผมก็ขับรถยนต์และ หวงรถยนต์มากเหมือนกัน วันนี้เลยอยากจะมาแชร์เคล็ดลับการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ที่ผมทำเองเป็นประจำมาฝาก ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานให้กับเราได้ อย่างการเช็คน้ำมันเกียร์, เติมน้ำมันหล่อลื่น, เช็คลมยาง, เช็คไฟหน้ารถ, เช็คที่ปัดน้ำฝน ซึ่งพวกนี้เป็นรายละเอียดง่ายๆ ที่เราทำได้ด้วยตัวเอง ช่วยให้การเดินทางของเราปลอดภัย ลดอุบัติเหตุ และ  สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างในการดูแลรักษารถยนต์  คือ การเลือกใช้อะไหล่ที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานของโรงงานผลิตรถยนต์ ซึ่งจะช่วยยืดอายุของรถได้อีกหนึ่งทางเลือกครับ

ด้านสาว ฐิสา – วริฏฐิสา เผยว่า “ทุกครั้งที่จะออกเดินทางไปที่ไหน ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปท่องเที่ยว   เราเองเป็นผู้หญิง ก็คงจะดูแลรถยนต์ได้ไม่ละเอียดเท่าผู้ชาย ในส่วนของฐิสาเองก็จะมีการเช็คและดูแลรถยนต์   ในขั้นเบสิคง่ายๆ อย่าง เช็คลมยาง, เช็คระบบเบรก, หม้อน้ำ, เติมน้ำ, เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง อย่างเวลาจอดรถ ก็จะมองหาที่ร่มๆ ในการจอดรถ ด้วยสภาพอากาศเมืองไทยตอนนี้ที่ร้อนมากถ้าจอดรถตากแดดก็ทำให้รถร้อนยิ่งขึ้น  และทำให้อายุงาน การใช้รถของเราสั้นลงด้วยค่ะ”

ติดตามข้อมูลข่าวสารและการเลือกใช้อะไหล่ที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานของโรงงานผลิตรถยนต์  ได้ที่ บริษัท ไอชิน เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด https://www.facebook.com/Aisinaftermarketthailand หรือ โทร. 02-186-4904

ที่มา:  โซลิสเตอร์ พีอาร์
บันทึกภาพ:  โซลิสเตอร์ พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“11.12.13 รักกันจะตาย” ความสยองขวัญ 3 รส 3 สไตล์ ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

‘จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ เปิดตัวหนังผีเรื่องใหม่ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ จำลองสถานการณ์ตั้งโต๊ะแถลงข่าวคดีบ้านเช่าสะเทือนขวัญ >>