“พรีม” สวยสง่า ในชุดฟินาเล่ เปิดตัวเครื่องดื่ม “นาคา” >>

ถูกทาบทามให้มาเดินแบบในงานเลี้ยงเปิดตัวแบรนด์เครื่องดื่ม  นาคา ของบริษัท นาคพิทักษ์ แต่  รอยจันทร์’ (พรีมรณิดา) กลับถูกลูกหลงไปด้วย เมื่อ สิงหานาคราช” (อั้มอธิชาติ) ตามมาแผงฤทธิ์ใส่ เธียร” (บอยปกรณ์) จนถึงงานเลี้ยง สร้างความวุ่นวายไม่หยุดหย่อน และปล่อยพิษพญานาคลงไปในเครื่องดื่มม็อกเทลภายในงาน ทำให้แขกที่ดื่มม็อกเทลเข้าไปเริ่มมีอาการวิงเวียน ไม่ได้สติ เหตุการณ์เลวร้ายหนักขึ้น เมื่อควันพิษจากม็อกเทลเริ่มลอยฟุ้

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ทีมงานเนรมิต     ห้องจัดเลี้ยงที่ว่างเปล่าให้เป็นงานเลี้ยงเปิดตัวเครื่องดื่มชูกำลังสุดหรูหรา โดยไฮไลท์ของ    ฉากนี้อยู่ที่การแสดงชุด กวนเกษียรสมุทร ที่ได้น้องๆ จาก DFA นาฏศิลป์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาร่วมสร้างสีสันความอลังการ พร้อมเปิดตัวนางเอก พรีมรณิดา ที่งานนี้รับหน้าที่เป็นนางเอกของงาน เดินแบบในชุดฟินาเล่สีขาวฟูฟ่องออก มาจากหลังเวที งานนี้สวยเป๊ะ  ทั้งหน้าผม พร้อมลุคเซ็กซี่พราวเสน่ห์  ที่ต้องบอกว่าไม่เคย เห็นที่ไหนมาก่อนมาก่อนแน่นอน สวยถูกใจ ป้าแจ๋วยุทธนา” ผู้กำกับอย่างมาก ซักซ้อมคิวกันพอหอมปากหอมคอ ก็ถึงเวลาต้องแสดงจริง เรียกว่าถึงแม้จะเป็นฉากใหญ่ แต่เหล่าพระนางก็เล่นเป๊ะ  แบบที่ว่าเหงื่อยังไม่ทันออก  สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพ

ตามมาชมความอลังการของฉากนี้ พร้อมความสวยเป๊ะปังของนางเอกพรีรณิดาในการแสดงโชว์ชุด กวนเกษียรสมุทร”  ในละครเรื่อง เพลิงนาคา คืนวันพุธ ที่ 15 พ.ค. นี้ เวลา 20.20 ทางช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>