“เดนเซล วอชิงตัน” แอ็คชั่นระดับออสการ์ “The Equalizer” มันต่อเนื่องสองภาคทางช่อง MONO29 >>

ช่อง MONO29(โมโนทเวนตี้ไนน์)ส่งต่อความมันจากนักแสดงชื่อดัง เดนเซล วอชิงตัน”   ที่มีลีลาแอ็คชั่นท็อปฟอร์มในระดับออสการ์  ในภาพยนตร์ เรื่อง “The Equalizer” หรือ “มัจจุราชไร้เงา หนังแอ็คชั่นทริลเลอร์ภาคต่อ  ฝีมือการกำกับของ อังตวน ฟูกัว เรื่องราวของ อดีตมือสังหารซีไอเอ ที่คอยช่วยเหลือคนที่ประสบกับการรุกรานที่ไม่ยุติธรรม ตามแบบฉบับของตัวเอง โดยออกอากาศให้ได้ชม ในแบบต่อเนื่องสองวันติด ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 18 ..62 / เวลา 19.20 . สนุกสุดมันไปกับภาคแรกใน
“The Equalizer มัจจุราชไร้เงาต่อเนื่องในภาคที่สองกับความพิเศษจากช่อง MONO29 ที่ได้รับสิทธิ์นำ “The Equalizer มัจจุราชไร้เงา 2” มาออกอากาศเป็นที่แรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” ในวันอาทิตย์ที่ 19 .. 62 เวลา 19.20 .    

  

 “มัจจุราชไร้เงา  (The Equalizer)”  หลังจาก “โรเบิร์ต แมคคอล (นำแสดงโดย เดนเซล วอชิงตัน) ปิดตายอดีตอันลึกลับ เหลือไว้เพียงแต่ชีวิตธรรมดาๆ ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย  แต่แล้วชะตาของเขาก็ได้พลิก เมื่อต้องมาเจอกับโสเภณีเด็กสาว (นำแสดงโดย โคลอี้ มอเรตซ์” (Chloë Grace Moretz) ที่ถูกควบคุม โดยแก็งค์มาเฟียรัสเซีย จึงทนเห็นความโหดร้ายทารุณ และความไม่ถูกต้องไม่ได้  จึงใช้ความสามารถ ไหวพริบ และความเร็วที่เหนือชั้นกว่าที่มีอยู่ ช่วยเด็กสาวที่ไร้ทางสู้

 มัจจุราชไร้เงา 2 (The Equalizer 2)” การกลับมาอีกครั้งของโรเบิร์ต แมคคอล” (เดนเซล วอชิงตัน) ผู้ทำหน้าที่จัดการคนชั่วพิทักษ์คนดีและผู้ที่ถูกกดขี่ข่มเหง จนกระทั่งเกิดเหตุกับคนใกล้ตัวที่เขา รัก เขาจึงต้องอาศัยความสามารถทุกอย่างที่มีเพื่อเผชิญหน้ากับมือสังหารที่ผ่านการฝึกมาอย่างโชกโชน ผู้มุ่งมั่นจะทำลายเขาโดยไม่ยอมให้อะไรมาหยุดยั้ง

ติดตามความสนุกสนานกับภาพยนตร์เรื่อง “The Equalizer  มัจจุราชไร้เงาภาคแรก ในวันเสาร์ที่ 18 ..62 และครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยกับภาคที่สอง ในวันอาทิตย์ที่ 19 ..62  เวลา 19.20 . ทาง ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเอกแอ็คชั่นรุ่นใหญ่ “เดนเซล วอชิงตัน” กลับมาระห่ำกับ EQUALIZER 2 เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 บ๊อกซ์ ออฟฟิศในไทย ทุบสถิติรายได้เปิดตัวหนังทุกเรื่องของเขาก่อนหน้านี้

กว่า 40 ปีในวงการฮอลลีวูด “เดนเซล วอชิงตัน” รับเล่นหนังภาคต่อเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น! จะรออะไร ต้องไปดู “The Equalizer 2 : มัจจุราชไร้เงา 2” >>