“นิชคุณ” ภูมิใจร่วมงานกับ “เก้ง-จิระ” ยกย่องให้เป็นคุณพ่อที่คอยดูแลลูกในหนัง “รัก 7 ปี ดี 7หน”

“นิชคุณ หรเวชกุล” นักร้องชื่อดังระดับเอเชีย ภูมิใจได้เล่นหนังไทยเรื่องแรกกับผู้กำกับชั้นครู “เก้ง-จิระ มะลิกุล” ในหนังฉลอง 7 ปี จีทีเอช 3 เรื่องรัก 3 ผู้กำกับ “รัก 7 ปี ดี 7 หน” ซึ่งนิชคุณรับบทนักวิ่งมาราธอนในตอน “42.195” ของ ผู้กำกับ เก้ง-จิระ มะลิกุล  นิชคุณ เปิดใจหนังเรื่องนี้ สู่ขวัญ คอยเป็นกำลังใจ รวมทั้งโอปอล์ ร่วมสร้างสีสันให้หนังออกมาสนุก

นิชคุณ เผยว่า “ รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับพี่เก้ง พี่เก้งเป็นผู้กำกับที่ลึกซึ้งและสุดยอดมาก พี่เก้งให้แนวทางใหม่ๆ ในการทำงาน คุณเตรียมพร้อมที่จะเล่นให้สมบทบาท ตั้งใจแสดงมาก แต่พี่เก้งจะบอกว่า ให้เล่นเป็นธรรมชาติ พี่เก้งใจเย็น เป็นคนที่คอยสอนคุณเหมือนลูกคนหนึ่ง คุณเลยรู้สึกว่าเหมือนมีคุณพ่อมากำกับหนัง สำหรับพี่สู่ขวัญเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทมากครับ ตอนแรกเป็นห่วงมากที่เข้าฉากแรกด้วยกัน เพราะเราไม่ใช่นักแสดงทั้งคู่ แต่ปรากฏว่าฉากแรก พี่ขวัญเล่นแล้วผมตกใจ เป็นมืออาชีพมากๆ และซีนไหนที่คุณไม่ได้เล่น พี่ขวัญจะพยายามมาอยู่ข้างๆ บอกสู้ๆ คอยให้กำลังใจ ส่วนพี่โอปอล์ เป็นสีสันให้กับเรื่องนี้มาก พี่โอปอล์นำพาความสนุกมาให้พวกเรา แค่เห็นหน้าก็มีความสุขแล้วครับ คุณอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับหนังไทยเรื่องแรกของคุณด้วยนะครับ 26 ก.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

            รัก 7 ปี ดี 7 หน ภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจ 26 ก.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูเซอริน เปิดตัว “สู่ขวัญ บูลกุล” ตัวแทนหญิงสาววัย 40+ กับบทบาทพรีเซนเตอร์คนล่าสุดในงาน RE-FIRM THE BEST OF 40’S WITH THE ULTIMATE LIFTING FORMULA

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”