#MyFellowCitizensWithChoiSiwon #SiwonFanmeetinginBKK ฝันที่เป็นจริง!! #ซีวอน คอนเฟิร์มงานแฟนมีตติ้งซีรี่ส์ [My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok 6 ก.ค.นี้!!

หนุ่มหล่อ มากเสน่ห์ ฝีไม้ลายมือการแสดงยอดเยี่ยมอย่าง ชเว ซีวอน (Choi Si-Won) ที่กำลังเฉิดฉายซีรี่ส์เรื่อง <My Fellow Citizens>  จะมาทำให้คุณมีความทรงจำที่ดีที่สุดในงานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยที่มีชื่อว่า [My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สร้างสรรค์และรับประกันความฟินโดยผู้จัด กระซิบบอกดังๆ ให้ฟังกันอีกทีว่างานนี้  ซีวอนโอปป้า เตรียมมอบความสุขและความทรงจำสุดประทับใจให้แฟนไทยแบบจัดหนัก จัดเต็มอย่างแน่นอน!!

My Fellow Citizen ซีรี่ส์ที่กำลังออกอากาศ เป็นที่กล่าวถึงมากจากช่อง KBS ในขณะนี้ โดยเรื่องนี้ หนุ่ม ซีวอน รับบทเป็น “ยางจองกุก” ทายาทนักต้มตุ๋นรุ่นใหม่ผู้มากประสบการณ์ที่ปลอมตัวมาแล้วสารพัดอาชีพ ทั้งนักธุรกิจ หมอ ทนาย แถมยังไม่เคยโดนตำรวจจับได้ แต่สุดท้ายมาตกม้าตายเพราะดันไปพบรักและแต่งงานกับ คิมมิยอง (นางเอก รับบทโดย อียูยอง) ตำรวจหญิงที่ก็ปกปิดอาชีพที่แท้จริงของตัวเองเช่นกัน ความวุ่นวายยังไม่จบแค่นั้นเมื่อ ยางจองกุก ถูกสถานการณ์บีบบังคับทำให้ต้องกลายเป็นนักการเมืองจำเป็นเข้าไปอีก บอกเลยว่าในซีรี่ส์เรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็นถึงแอ๊คติ้งที่หลากหลาย และ มุขตลกหน้าตายที่มาพร้อมใบหน้าอันหล่อเหลาของเขา  ส่งผลให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจคนดูจำนวนมาก เนื่องจากมีครบทุกอรรถรส ทั้ง ดราม่า แอคชั่น คอมมิดี้ และ ฉากสวีทหวานของพระ-นาง ก็มีให้ได้ฟินกันตลอดทั้งเรื่อง!!

หนุ่มหล่อ ผู้ร่ำรวยอารมณ์ขัน ชเว ซีวอน คนดีคนนี้ พร้อมจะมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิดในงาน “[My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok” กันแล้ว จดบันทึก เตือนความจำ ย้ำให้ขึ้นใจ เสาร์ที่ 6 กรกฎาคม นี้ คุณมีนัดเดทกับ ชีวอน ผู้ชายที่จะทำให้วันธรรมดาของคุณ ไม่ธรรมดาอีกต่อไป!!  อัพเดทข่าวสารความฟินของงานแฟน  มีตติ้งครั้งนี้แบบเรียลไทม์ได้ที่ https://www.facebook.com/MyFellowCitizenswithChoiSiwon/ , https://www.facebook.com/sinchunoungagency/

#SIWON

#CHOISIWON

#MyFellowCitizensWithChoiSiwon

#SiwonFanmeetinginBKK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอลฟ์ไทยฟินสุด!! “ชเว ซีวอน” เสิร์ฟความประทับใจงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว บอกชัดๆ “ผมจะรักคุณตลอดไป”>>

#SiwonFanmeetinginBKK #SIWON #ซีวอน พร้อมบินตรงพบแฟนๆ ชาวไทยแล้วที่งาน [My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok เสาร์ 6 ก.ค.นี้ >>

ซีวอนคอนเฟิร์มเตรียมพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีทติ้งซีรี่ส์ [My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok 6 ก.ค.นี้

“ชีวอน-นิชคุณ” นำทัพศิลปิน-ดารา สร้างความเปลี่ยนแปลงให้เด็กๆ ในรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” >>

“โมโนฟิล์ม” คว้า “Dragon Blade ดาบมังกรฟัด” ฉายรับตรุษจีนนี้ ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ “เฉินหลง” พร้อมทีมซุปเปอร์สตาร์ “จอห์น คูแซค” “เอเดรียน โบรดี้” “ชอยซีวอน”